ปัญหาผิวหน้า ผิวกายที่หลาย ๆ คน ยังกังวล จะหมดไป ถ้าได้รู้เคล็ด ( ไม่ ) ลับ ของ ปป.จากบทความนี้..... กิกิ

รูปภาพ:

มาแล้วนี่เลย...เปิดบทความด้วยภาพสวยๆ ( นี่แต่งเองนะ ฝีมือสุด ๆ )หัวข้อตามนี้ที่จะมาบอกต่อเรื่องผิวสวย ผิวใส ในราคาหลักสิบโอ๊ะ ๆๆๆๆๆๆๆ หาซื้อง่าย ราคาน่ารัก แถมคุณภาพล้ำเลิศจ้า

รูปภาพ:

เจ้า 3 ตัวนี้ เดี๋ยวมาบอกชื่อเสียงเรียงนามก่อนนะจ๊ะ

ตัวแรกเลยซองส้ม ๆ ก็คือเจลวิตามินซี 10,000 mg ของ nami

ตัวที่ 2ซองขาว ๆ เขียว ๆ มีว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสมหลักแน่นอน จากภาพ 5555 ตัวนี้คือสลีปปิ้ง เซรั่ม ของ smooto

ตัวที่ 3ซองขาว ๆ แต่ขอบทอง ๆ คือSnail white gold spf30 ครีมหอยทาก ของ namuนะจ๊ะ

เจ้า 3 ตัวนี้ มีคุณสมบัติไม่ต่างกันมาก และปป.คัดสรรมาแล้วว่าใช้ควบคู่กันทุกวันเป็นขั้นตอนตามแบบฉบับเคล็ด ( ไม่ ) ลับแบบ ปป. บอกเลยผิวสวย ผิวใส ออร่าแน่นอนจ้าเรามาดูวิธีการใช้แต่ละตัวกันเลย เผื่อใครยังไม่รู้ ^^

รูปภาพ:

ตัวนี้ ปป. ช้อบชอบ..ถือว่าเป็นสเต็ปแรกของการบำรุงผิวก็ว่าได้ อันนี้ จะทาช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า เพราะจะทำให้ผิวชุ่มชื้น แต่งหน้าติดทนและเจ้าตัวนี้ไม่ใช่เพียงแต่ทาหน้าเท่านั้นนะ ทาตัวได้หมด มีเม็ดบีทเล็ก ๆ สีส้ม ๆ เวลาเราทาจะค่อย ๆ ละลายซึมเข้าไปในผิวเราด้วย หลังทาผิวจะกระชับตึงทันที ผิวสดชื่นมีกลิ่นส้มอ่อน ๆหอมมากมีส่วนผสมของกลูต้าและวิตามินบี 3ด้วยนะ ซึ่งบอกเลย ปป. ใช้มาประมาณ 2 สัปดาห์แล้วผิวที่เคยมีรอยไหม้ดำคล้ำ ใสขึ้น ดูสุขภาพดีขึ้นด้วย !

รูปภาพ:

ข้อแนะนำเจลวิตามินซีนี้สามารถใช้ทาหัวเข่า ข้อศอก ข้อพับ ข้อเท้า รักแร้ หรือส่วนที่ดำ คล้ำ ไหม้หรือด้าน ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดเลือนรอยดำ คล้ำ ให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติได้ด้วย

ข้อเสียหากใครมีสิวหรือผิวอักเสบอยู่ จะรู้สึกแสบนิด ๆ ได้ เพราะว่าวิตามินซีเข้มข้นจะทำให้ผิวจะรู้สึกไวนิดนึง และไม่ควรทาหนาหรือมากเกินไปควรทาแต่พอดีนะจ๊ะเพราะถ้าทามากผิวจะเหนียวได้

ข้อดีซองเดียวจบใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ทาได้ทั้งเช้า ระหว่างวัน และก่อนนอนอ่อนโยนสุด ๆ อีกทั้งไม่ฉุน ไม่เหนียวเหนอะหนะด้วยจ้า และสามารถทาระหว่างวันได้ด้วย ขนาด ปป.เอง ยังพกไปที่ทำงานแล้วทาแขนทามือผิวนุ่มลื่นชุ่มชื่นทั้งวันเลย ไม่ด้านไม่แห้งด้วยนะ ลองดูจ้า

รูปภาพ:

ตัวนี้ก็ขอแนะนำเลย สำหรับสาว ๆ ที่เป็นสิวอยู่ หรือมีสิวช่วงที่มีรอบเดือน หรือหนุ่ม ๆ ที่มีสิวเล็ก ๆ น้อย ๆ จากการเครียด การแพ้ฝุ่น สิวแดง สิวผื่น หรืออะไรก็ตามแต่ บอกเลยว่าสลีปปิ้ง เซรั่มตัวนี้ช่วยได้นะจ๊ะ ปป. จะใช้ทาก่อนนอนเท่านั้น แต่จะทาเฉพาะวันที่ผิวแพ้ระคายเคืองมีสิว รอยแดง ๆ บนใบหน้า คือถ้ามีรอยแดงที่สิวกำลังจะเกิดขึ้น ปป. จะรีบทาสลีปปิ้ง เซรั่มตัวนี้ทันที ทำให้เช้าตื่นมารอยแดงและสิวก็ลดและหายไปอย่างง่ายดายยยยยยยยยเย้ ๆ ๆ

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มจะมีสีเขียว ๆ อ่อน ๆ ตามภาพ และไม่มีกลิ่นฉุนใด ๆ เวลาทาแล้วผิวจะเงา ๆ ดูชุ่มชื่นหน่อยตามภาพเลย หลังจากทาเสร็จก็ควรจะนอนเพื่อให้ผิวได้พักผ่อนพร้อมกับการฟื้นฟูด้วยสลีปปิ้ง เซรั่มนี้เลย บอกเลยว่า สูตรนี้ขจัดสิวได้แน่นอนถ้าสิวไม่หาย มาด่า ปป. เลยค่ะ

ข้อดีเหมาะกับผู้มีปัญหาสิว ทำให้ไม่ระคายเคืองผิวที่มีสิวหรืออักเสบอยู่ เนื้อเซรั่มซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทดสอบมาแล้วว่าสิวหายไวแน่นอน

ข้อเสียหากผู้ที่กำลังรักษาสิวอักเสบหรือสิวเรื้อรังอยู่โดยมีแพทย์รักษาอยู่แล้วก็ไม่ควรใช้เซรั่มนี้นะคะ ควรปรึกษาแพทย์ก่อน อย่ามั่วจ้ะ ใช้เป็นอย่าง ๆ ไปเนาะ 555 และไม่ควรทาหนาไปค่ะจากการทดสอบคือทาหนาก็ไม่เกิดประโยชน์ ไม่ควรทาตอนผิวหน้ายังไม่แห้งเพราะจะทำให้เซรั่มไหลเข้าตา อันตรายไปอีก

รูปภาพ:

อันนี้ทำภาพแบบทาอย่างละครึ่งหน้าให้ดู สิวขึ้นข้างเดียวก็ทาข้างเดียว 5555 ตามภาพเลย ไม่พูดเยอะเจ็บคอ เอ๊ย!! ไม่พิมพ์เยอะ เจ็บคอ แฮ่ ๆ( ใส ๆ อะสิ งดอิจฉา ไปหาซื้อมาใช้เองจ้ะ )

รูปภาพ:

ส่วนตัวสุดท้าย NAMU LIFE SNAILWHITE GOLD

เป็นครีมเมือกหอยทากที่ขอบอกเลยว่าตัวนี้เลิฟสุด และโชคดีมากที่ ปป. ไม่แพ้ครีมหอยทาก จริงๆ ปป. ใช้แบบกระปุกนะ แต่แบบกระปุกคือไปซื้อทีไรหมดไวมาก เซ็งสุดพลัง ! ก็เลยวิ่งไปหาตามร้านสะดวกซื้อก็หมด เลยไปได้มากจากเซเว่นหน้าปากซอยนี่เอง 555555555555 ตัวนี้ ปป. จะใช้ทาหลังจากทาครีมบำรุงผิวแล้ว จริง ๆ ตัวนี้ก็เป็นครีมบำรุงผิวนะแต่มี SPF30 กันแดดด้วย ถ้าใช้ครีมสเนลไวท์ตัวนี้แล้วไม่ต้องทารองพื้นก็ได้ในวันเบาๆ แบบลุคเผยผิวใสสุขภาพดี

ข้อดีคือเป็นทั้งครีมบำรุงผิวและกันแดดในซองเดียว เนื้อครีมซึมเร็วเหมาะกับทุกสภาพผิว และผสมสารกันแดด

ข้อเสียด้วยความที่ครีมบางเบามาก ทำให้หลายคนอาจกะปริมาณที่จะทาบนใบหน้าไม่ถูก ถ้าทาครีมในปริมาณไม่พอดีกับใบหน้า จะทำให้หน้าเทา มันเยิ้มได้ค่ะ ระวังอย่าให้เข้าตานะ เป็นห่วง

รูปภาพ:

เนื้อครีมสีขาว ๆ ละมุนนี มีทองเล็ก ๆ นิด ๆ ผสมอยู่ด้วยนะ ทาผิวแล้วบางเบาดูเงา ๆ เกาหลีบ่ ? 55555 อันนี้ ปป. ทาเป็นประจำทุกเช้านะคะ แล้วผิวก็จะดูฉ่ำ เงา วาว ตลอดวันเลย ดูเกาหลีนะจ๊ะ มีภาพตอนแต่งหน้าแล้วตอนเย็นมาถ่ายรูปอวดผิวก็ยังดูใส ๆ ธรรมชาติอะ คือทาแล้วผิวใสอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมบำรุงและปกป้องผิวจากแสงแดดแล้วก็ไม่ทำให้ผิวคล้ำด้วย แดดแรงแค่ไหนผิวก็สวยไม่คล้ำจ้า

และตัวนี้ช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เติมความชุ่มชื้นให้ผิวเต่งตึงกระชับสดใส กระชับรูขุมขน ผิวนุ่มลื่น เนียนเรียบจนสังเกตได้เลย ปป. รักผิวมากกว่าเดิมเพราะเจอตัวนี้นี่แหละ ! วิตามงวิตามินสารพัดในตัวนี้ รักพิเศษ เอาไป 10 คะแนนเลย ขาดไม่ได้ หมดก็ต้องไปตามล่ามา 555555

รูปภาพ:

3 ตัวช่วยผิวสวยของ ปป. เป็นไงผิวใส ๆ ดูธรรมชาติล่ะสิ ของดี ไม่จำเป็นต้องแพงนะคะ ^^ บอกเลยว่าเจ้า 3 ตัวนี้ที่แนะนำ ปป. บอกเลยดีจริง ๆ หาซื้อง่ายตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป ใกล้บ้านทุกคนเลยค่ะปลอดภัย มีอย.รับรองดูข้างซองกันเอาจ้ะ ไม่ได้พิมพ์ไว้ให้ แต่ไปเสิร์ชดูเลย ^^



รูปภาพ:

ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามบทความของ ปป. นะคะ ขอบคุณผลิตภัณฑ์ดีดี ราคาน่ารัก ขอบคุณความน่ารักของเราเอง เย้ ๆ แล้วพบกันอีกบทความต่อไป จะมาบอกต่อเคล็ด ( ไม่ ) ลับอะไรอีก อย่าลืมติดตามเค้าด้วยนะคะ จุ๊บ ๆ