Hi สาว ๆ จ๋า

ช่วงนี้ก็คือช่วงของการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์แล้วอ่ะเนอะมองไปทางไหนก็มีข่าวนักกีฬาไทยคว้าเหรียญกันทั้งนั้นทำเอาเราอยากจะเล่นกีฬาบ้างเลยแต่เชื่อได้เลยว่าสาวๆ บางคนนั้นกว่าจะหาแรงบันดาลใจในการเล่นกีฬาก็ทำได้ยากมากเพราะด้วยความที่เราเองอาจจะไม่เคยฝึก หรือบางทีพลังไม่พอ ในที่สุดก็ท้อใจเลิกเล่นไปง่ายๆ เอาอย่างนี้ดีไหมคะเรามาส่องกันดีกว่าว่ามีดาราคนไหนที่เล่นกีฬากันด้วยบ้าง เพราะบางทีอาจจะมีดาราที่สาวๆ ชื่นชอบ และเป็นแรงบันดาลใจให้คุณอยากไปเล่นกีฬาก็เป็นได้

1. ปู ไปรยา สวนดอกไม้

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/Cd-kJSGVIAAFeBq.jpg

สาวคนแรกที่อยากเอ่ยถึงก็คือสาวปู ไปรยา แม้เราจะรู้กันดีอยู่แล้วว่าสาวปูนั้นดูแลหุ่นของตัวเองให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่เสมอ แต่ใครจะรู้บ้างว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่การรักษาหุ่นเท่านั้นเธอเคยลงแข่งขันไตรกีฬาและยังเคยเอาชนะใจตัวเองจนสำเร็จด้วยการไปแข่งวิ่งในงานกรุงเทพมาราธอนได้อีกด้วย โอโห เก่งขนาดนี้ สวยขนาดนี้ อยากทำตามกันไหมคะซิส

2. แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/405/040/000/o33dvvq5qieHrk93OV4-o.jpg

สาวอีกคนหนึ่งที่ได้ชื่อว่าเป็นนักวิ่งเช่นกัน เธอคนนี้มีประสบการณ์การเป็นนักวิ่งมานาน โดยเคยได้เป็นตัวแทนโรงเรียนแข่งขันกรีฑาเลยนะคะ ซึ่งแม้ว่าเธอจะเป็นนางแบบและนักแสดง แต่เธอก็หมั่นออกกำลังกายให้หุ่นเฟิร์มแบบแข็งแรง ไม่เน้นผอมเอวบางร่างน้อยแค่อย่างเดียว บอกได้คำเดียวว่าน่าทำตามเป็นเยี่ยงอย่างมาก

3. กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ

รูปภาพ:https://www.xn--l3c2b6a.news/wp-content/uploads/2017/11/15-32.jpg

สำหรับหนุ่มเสียงดีคนนี้ หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้ว่าหนุ่มกันเก่งฟุตบอลมากๆแม้ว่าหนุ่มกันจะไม่ได้เก่งระดับทีมชาติ แต่ว่าก็เคยมีประสบการณ์เข้าแคมป์กับทีมชาติ ซึ่งซ้อมหนักมาก ในตอนที่คัดเลือกเพื่อเป็นตัวแทนจะเข้าแคมป์กับทีมชาติ จะมีการฝึกทักษะหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเดาะบอลหรือว่าวิ่ง ซึ่งผลการคัดเลือกคราวนั้น หนุ่มกันได้ที่ 1 ของจังหวัดเลยเชียวค่ะ

4. ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส

รูปภาพ:https://www.thairath.co.th/media/NjpUs24nCQKx5e1EzbxP1yYJ3FJDT3fjafzCGYsOI6k.jpg

ริชชี่ นางเอกสาวหน้าสวยที่ทุกคนต่างรู้จักกันดี ริชชี่ สาวหน้าสวยที่ไม่ได้เก่งแค่งานแสดง แต่เธอคนนี้เก่งในด้านการเป็นนักกีฬาแบตมินตันอีกด้วยซึ่งเธอเป็นตัวแทนนักกีฬาแบตมินตันระดับภาพ ที่สำคัญยังเคยเล่นแบตมินตันร่วมกับเมย์ รัชนกอีกด้วย โดยริชชี่สนใจกีฬาแบดมินตันตั้งแต่อายุ 5 ขวบ โดยมีคุณพ่อเป็นผู้ฝึกสอน เมื่อโตขึ้นก็ได้รับการฝึกจากโค้ชเก่งๆ หลายท่าน ฝีมือไม่เป็นรองใครแน่นอนค่ะ

5. หมาก ปริญ สุภารัตน์

รูปภาพ:http://www.chaoprayanews.com/wp-content/uploads/2015/09/9835.jpg

ไม่บอกก็คงไม่รู้ว่าหนุ่มหมากเค้าเก่งยูโดโดยตอนที่เรียน ม. 2 นั้น หมากได้รับคำชวนให้มาเล่นกีฬายูโด สุดท้ายก็เลยได้มาเล่นกีฬายูโดแข่งระดับยุวชนเยาวชน ประชาชน และที่สำคัญยังเคยได้เหรียญทองกีฬาเยาวชนแห่งชาติ เมื่อครั้งที่จังหวัดลำปางเป็นเจ้าภาพอีกด้วย ซึ่งตอนนี้หมากมีวุฒิบัตรสายดำแล้ว เรียกได้ว่าเก่งด้วย หล่อด้วย ครบเครื่องไปไหนคะเนี่ย

6. ตูน บอดี้แสลม

รูปภาพ:https://www.thairath.co.th/media/NjpUs24nCQKx5e1GxnUBpdf8AqQVyVBlKWKnQR2qZ4R.jpg

ถ้าไม่เอ่ยถึงพี่ตูนก็ดูเหมือนจะลืมอะไรไปแน่นอน เพราะพี่ตูนเป็นนักวิ่งตัวยงถึงขนาดวิ่งจากใต้สุดไปเหนือสุดของประเทศก็เคยมาแล้ว นอกจากนี้พี่ตูนก็ยังเป็นนักกีฬาปิงปองอีกด้วยโดยที่ตูน บอดี้สแลม ได้เข้าร่วมการแข่งขันเทเบิลเทนนิส ในตัวแทนของจังหวัดสุพรรณบุรี ในกีฬาการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 นั่นเองค่ะ

แต่ละคน นอกจากจะสวยหล่อแล้วยังมีทักษะทางด้านกีฬาอย่างน่าอิจฉา

เห็นแบบนี้แล้วก็คงต้องหันมาถามตัวเองกันแล้วค่ะว่า เราจะมาเล่นกีฬาอะไรดีนะ

กีฬาเป็นยาวิเศษ ไม่มีพิษมีภัย แถมยังทำให้ร่างกายแข็งแรงขนาดนี้

อย่ามัวแต่นอนเพลินดูซีรีส์แล้วกินขนมจุกจิกกันอยู่เลย มาเล่นกีฬากันดีกว่า ขอคิดก่อนนะคะ ว่าจะเล่นกีฬาอะไรดี สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนค่ะ บ๊ายบาย