อันยองค่า สาว ๆSistaCafeวันนี้จะพาสาว ๆ มาดูเครื่องสำอาง ของเด็ด ของดี ของมันต้องมี ของมันต้องโดน !ที่ขอบอกเลยค่ะสาว ๆ วันนี้เราจัดมาให้สาว ๆ ดูกัน ไม่ต้องไปนั่งคัดในทวิตให้เสียเวลา มาหมดครบทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นรองพื้น บรัชออน แป้ง ฯลฯบอกเลยทุกชิ้น ราคาเอื้อมถึง ไปตำตามกันได้แน่นอน !ถ้าสาว ๆ อยากเห็นว่ามีอะไรกันบ้าง ก็ตามไปดูกันเลย > <

“ Sponge ”

ฟองน้ำแต่งหน้าถือเป็นอุปกรณ์ที่สำคัญอีกอย่างของสาว ๆ เลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากจะช่วยให้การลงรองพื้นของสาว ๆ ไม่ดูโบ๊ะจนหนาเตอะแล้วยังช่วยให้มือของสาว ๆ ไม่เปื้อนอีกด้วย และยังสามารถนำไปใช้เกลี่ยครีมบรัชต่าง ๆ ได้อีกด้วยนะ เรียกว่ามีติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้ถือว่าอุ่นใจสุด ๆ

“ Foundation ”

มาค่ะ ! มาต่อกันที่งานผิว รองพื้นหรือคุชชั่นที่นำมาให้สาว ๆ ได้ดูกันในวันนี้เป็นอีกตัวเลือกที่ให้สาว ๆ ได้เก็บไปคิดพิจารณากันว่ามีตัวไหนเด็ด ! ตัวไหนควรโดนบ้าง><ซึ่งประโยชน์ของนางเนี่ยช่วยปรับสีผิวของสาว ๆ ให้สม่ำเสมอเรียบเนียนและอำพลางรอยบกพร่องของผิวได้ถือเป็นไอเทมเด็ดที่สาว ๆ ทุกคนจะต้องมีอย่างแน่นอน !

“ Concealer ”

มาต่อกันที่งานปกปิดกันค่ะ ! คอนซีลเลอร์ที่ช่วยปกปิดรอยคล้ำใต้ตาของสาว ๆ ให้เหมือนคนนอนเต็มอิ่มตลอดเวลา และช่วยปกปิดรอยดำบนใบหน้าของสาว ๆ ให้เรียบเนียนไร้ที่ติอีกด้วย

“ Loose powder ”

มาค่ะสาว ๆ ! มาต่อกันที่งานแป้งฝุ่นกันค่า แป้งฝุ่นถือเป็นไอเทมสำคัญอย่างนึงของบ้านเราเลยก็ว่าได้ เพราะนาง

ช่วยเซ็ตเครื่องสำอางของสาว ๆ ให้ติดทน

แล้วยัง

ช่วยควบคุมความมันบนในหน้า

ของเราอีกด้วยนะ

“ eyeliner ”

" ดวงตาถือเป็นหน้าต่างของหัวใจ "

กับไอเทมเด็ดที่ช่วย

เพิ่มความแบ๊วให้กับดวงตา

ของสาว ๆ แต่จะไม่แบ๊วได้นะคะสาว ๆ ถ้าเลือกอันที่ทำให้ดวงตาของเราเป็นแพนด้า เพราะฉะนั้นอายไลน์เนอร์และอินไลน์เนอร์ที่นำมาเสนอให้ดูในวันนี้ก็ลองเก็บไปพิจารณรากันดูได้น้า

“ mascara ”

มาต่อกันที่มาสค่ากันค่า ! อีกไอเทมหนึ่งที่เป็นหน้าต่างของหัวใจที่สาว ๆ ควรให้ความสำคัญมาก ๆ ด้วยอีกไอเทมหนึ่งเลยล่ะค่ะ เพราะมาสคาร่าเนี่ยช่วยให้ดวงตาของสาว ๆ ดูกลมโต คมชัดขึ้นแต่เสี่ยงแพนด้าสุด ๆ ถ้าไม่เลือกที่ดีและเหมาะกับตัวเอง

“ eyeshadow ”

อีกไอเทมหนึ่งที่เพิ่มเสน่ห์ให้กับดวงตาของสาว ๆ เพราะนอกจากจะเพิ่มมิติให้กับดวงตาแล้วยังช่วยให้การแต่งหน้าของสาว ๆ ดูสวยครบองค์จริง ๆ ! ซึ่งแต่ละสีก็สามารถบ่งบอกถึงลุคและสไตส์การแต่งหน้าของสาว ๆ ได้เลยล่ะค่ะ อิอิ

“ cream bush ”

ใครสายธรรมชาติต้องมาดูไอเทมตัวนี้กันค่ะ ! เพราะบรัชออนเนื้อครีมมีคุณสมบัติที่

ช่วยให้พวงแก้มของสาว ๆ เปล่งประกายระเรื่อเหมือนสาวสุขภาพดี แถมติดทนกว่าแบบฝุ่นอีกด้วย

นะคะสาว ๆ

“ blush on ”

บรัชออนถือเป็นไอเทมสำคัญของสาว ๆ อีกชิ้นเลยล่ะค่ะ เพราะ

เป็นอีกไอเทมสำคัญที่เพิ่มความสดใสให้พวงแก้มของสาว ๆ

วันไหนที่สาว ๆ ขี้เกียจแต่งหน้าหรือว่าไม่มีเวลาเพียงแค่ปัดแก้ม เขียนคิ้ว ทาปาก ก็ถือว่าเดินออกจากบ้านแบบสวย ๆ กันได้แล้วค่า อิอิ > <

“ lip ”

เคยได้ยินกันรึเปล่าคะ

" เกิดเป็นผู้หญิงจะมีลิปกี่แท่งก็ได้ "

แน่นอนค่ะว่าหัวใจของการแต่งหน้าของสาว ๆ เนี่ยนอกจากจะเป็นคิ้วแล้วก็มีสีปากนี่แหละค่ะ ที่จะ

ช่วยให้หน้าของสาว ๆ ไม่ดูซีดเซียว

และ

ลิปสติกถือเป็นตัวบ่งบอกตัวตนของสาว ๆ

กันด้วยนะ

เป็นยังไงกันบ้างคะสาว ๆ กับของดีของเด็ดดสำหรับชาวนักทวิตเตอร์มีตัวไหนโดนใจกันบ้างไหมคะ ขอบอกเลยทุกชิ้นนี่เด็ดดวงจริง ๆ !ถ้าสาว ๆ สนใจตัวไหนก็อย่าลืมไปตำกันดูนะค่าสำหรับวันนี้คงต้องของลาไปก่อนค่า บ๊ายบาย