แต่นแต๊นน สวัสดีค่าเพื่อนๆ ทุกคน //

รีวิวนี้ตั้งใจเขียนมากๆ เพราะเราเป็นคนที่เสพติดเครื่องดื่มมากๆ ค่ะ หลายครั้งค่าเครื่องดื่มก็แพงกว่าข้าวซะอีก 555 ( เดี๋ยวว ) หลังจากที่กินแล้วกินอีกมาหลายแก้ว วันนี้จึงขอ Pick Up 6 เครื่องดื่มที่เราชอบ มารีวิวกันค่าา ป่ะ เราตามไปดูกันเลย

Kamu Milk Tea

รูปภาพ:

ชานม Kamu ราคาประมาณ 4x บาท

The Best of ชานมที่เราชอบดื่มมากกกกกกกก!! ผ่านร้านทีไรต้องแวะซื้อทุกที เราเป็นคนชอบชานมมากๆ เลยค่ะ ( จนทุกคนเริ่มเห็นเราเป็นชานม 55555 ) จริงๆ จะตามกินตลอดเวลาเจอร้านใหม่ๆ แต่คามุนี่คือติดใจสุดๆ วนกลับไปกินตลอด มันกลมกล่อม มีความหอมชาสไตล์คามุ ละมุนมาก ชอบแบบหวานน้อย 25% และไม่ใส่ไข่มุก ( ไม่ใช่ว่าไข่มุกไม่อร่อยนะ แต่เราเป็นคนไม่ค่อยกินไข่มุกเอง ขี้เกียจเคี้ยวง่ะ 555 ) ด้วยราคากลางๆ และรสชาติที่ถูกปากทำให้เรากินบ่อยสุดๆ ไม่รู้จะติงอะไร เอาเป็นว่าอร่อยนะไปลองกิน

Kamu Matcha Latte

รูปภาพ:

ชาเขียว Kamu Matcha Latte ราคา 5x บาท

อีกหนึ่ง The Best of ชาเขียวที่เราชอบดื่มเลยค่ะ มันอร่อยมากกก ยิ่งถ้าสั่งหวานน้อยแบบ 25% ยิ่งอร่อย ได้รสหวานบางๆ เข้ากับรสชาเขียวที่เข้มๆ ขมๆ สุดๆ ใครเป็นคอชาเขียวกินแล้วน่าจะชอบเหมือนกันแน่นอน คือมันชาเขียวไม่หลอก 555 อาจจะเพราะชอบร้านนี้เพราะพวกเมนูชาคือมันจะมีความขมๆ เข้มๆ จริงๆ ( ไม่ได้เป็นร้านที่ทำชาแบบหวานจนขึ้นสมอง ) ถ้าใครติดหวาน 25% อาจจะเข้มไป ลองสั่งหวานสัก 80-100% ดูได้นะค้า

Milk Shake ร้าน Umm! Milk

รูปภาพ:

Milk Shake ร้าน Umm! Milk ราคา 1xx บาท

ส่วนตัวเป็นคนชอบเมนูนมของร้านนี้อยู่แล้วทั้งไอศกรีมนม 0 แลคโตส ก็ชอบมาก เพราะดื่มแล้วไม่ปวดท้อง ( เป็นพวกดื่มนมไม่ค่อยได้เพราะปวดท้อง แต่ก็เลิกไม่ได้จริงๆ ต้องสลับกินวันเว้นวัน 555 ) พอได้ลองมิลค์เชคของ Umm! Milk แล้วพบว่า โห้ยยยย อร่อยม้ากกกก ฮืออ ชอบบ คือรสชาตินมแตกต่างจากที่อื่นอย่างเห็นได้ชัด มีความละมุน รสนมก็กลมกล่อมมากๆ หวานเบาๆ กำลังดี วิปครีมก็อร่อยสุดๆ ( แต่บางวันก็แอบหวานไป ใครที่ไม่ชอบกินหวานมากก็ลองสั่งแบบหวานน้อยดูนะค้า )

ถ้ากินนมปั่นร้านทั่วไปมันก็จะฟีลแบบ... ก็รสชาตินมปั่นธรรมดา แต่อันนี้ไม่ใช่เลย ถูกใจคนชอบเมนูนมสดมากๆๆ เราขอเก็บมิลค์เชคร้านนี้เข้าลิสต์เมนูปั่นที่เราชื่นชอบไปเลยค่ะ

Meiji Lactose Free

รูปภาพ:

Meiji Lactose Free #ตอบโจทย์คนชอบดื่มนมแต่ปวดท้อง ราคา 4x บาท

เราเป็นคนที่ประสบปัญหาดื่มนมสดแล้วปวดท้องมากๆ ค่ะ เพราะโตมาร่างกายดันย่อยน้ำตาลแลคโตสในนมไม่ได้เฉย ( ตอนเด็กๆ ไม่มีปัญหานะ ) เวลาหานม Lactose Free ทีไร มันก็จะเป็นขวดเล็กๆ แต่ราคาสูงทุกที แต่เมจิอันนี้ขวดใหญ่นี้ถือว่าเป็นปริมาณที่คุ้มค่ามากๆ

ในด้านรสชาติ มันอร่อยมากกกกกก คือถ้าใครเคยดื่มนมพวก Lactose Free มันก็จะรสชาติประมาณนี้ แบบหวานๆ มันๆ มีความนมกลมกล่อม ไม่ได้มีความรสจืดขนาดนั้น เราชอบมากเลยค่ะ หลังดื่มก็ยังไม่มีอาการปวดท้อง ถือว่าผ่าน แต่ก็ยังไม่ได้ลองดื่มในปริมาณที่มาก จึงคิดว่าถ้าคนไหนดื่มนมแล้วปวดท้องง่าย ลองซื้อขวดเล็กมาลองเทสต์ดูก่อนเลยค่า ไม่ปวดท้องยังไงก็ค่อยซื้อขวดใหญ่มาเนาะ ;)

Milk Tea Soft Cream ร้าน Fuku Matcha

รูปภาพ:

Milk Tea Soft Cream ร้าน Fuku Matcha ราคา 6x บาท

อร่อยมากกกก แบบถูกใจคนชอบกินหวานน้อย รสชากลมกล่อม ซอฟท์ครีมหวานเบาๆ มีความนุ่ม หอมนมมากๆ กินเพลิน ฮือออ คือดีอะ เป็นร้านที่ชาเขียวก็อร่อย ชานมก็อร่อย ใครที่ชอบตระกูลชาเหล่านี้ทั้งหลายแหล่ต้องลองกินดูนะคะ แล้วก็เจ้านี้ก็เป็นอีกเจ้าที่ทำไข่มุกอร่อย แต่เราดันขี้เกียจเคี้ยวไข่มุก ( อีกแล้ว!? ) เลยมักจะสั่งแต่เมนูชาเปล่าๆ มา 555 แอบอยากติงว่าสาขาน้อยไปนิด เลยไม่ได้กินบ่อยๆ ( หรือบริเวณที่เราอยู่มันห่างไกลไปเองกันนะ...#ผิดที่ฉันเอง )

Black Cocoa

รูปภาพ:

Black Cocoa ราคา 6x บาท

เห็นเพื่อนลอง แล้วต้องลองมั่ง คือชอบดีไซน์ขวดมากเลยอะ เหมือนน้ำมันเครื่องดี #เดี๋ยวๆ ส่วนรสชาติคือเข้มมากกก อร่อยยย เป็นโกโก้ที่เข้มสะใจ เหมาะกับคนชอบโกโก้ขมๆ ดาร์กๆ ส่วนรสหวานอ่อนๆ ใช้หญ้าหวานแทนน้ำตาล เฮลท์ตี้มากๆ สำหรับเราคืออร่อยนะ ชอบๆ แต่คนติดหวานอาจจะไม่ชอบค่า ทั้งนี้ก็แอบหาซื้อยากไปนิด จึงไม่ได้กินบ่อยๆ อีกเช่นเคย

ก็หมดลงแล้วสำหรับรีวิวเครื่องดื่ม 6 อันดับที่เราชอบกินในวันนี้ แต่มันไม่หมดง่ายๆ แน่นอนเพราะเดี๋ยวจะแวะมาเขียนถึงของกินอย่างอื่นกันต่อ 555 ไว้พบกันใหม่รีวิวหน้านะคะ ขอให้ชานมจงสถิตอยู่กับท่าน บ๊ายบายย //