มองดูตัวเองแล้วก็ไม่ได้เป็นคนสวย ไม่ได้ดูโดดเด่น หุ่นก็ไม่ดีแล้วแบบนี้จะมีผู้ชายคนไหนหลงผิดคิดจะมาจีบเราบ้างมั้ยเนี่ย (。•́︿•̀。)ซิสหลายคนคงจะแอบมีฟีลลิ่งน้อยใจตัวเองแบบนี้อยู่แน่ๆ เลยใช่มั้ยล่ะคะ? ก็ที่เห็นผ่านมาเหมือนหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าจะชอบแต่ผู้หญิงสวยๆ เพอร์เฟค เป๊ะตั้งแต่หน้ายันหุ่นประหนึ่งนางแบบบนแคทวอล์คกันทั้งนั้นเลยนี่นาแล้วแบบนี้ชะนีน้อยไซส์มินิอย่างเราจะไปกล้าเทียบรัศมีสาวๆ กลุ่มนี้ได้ยังไงล่ะ เห้อออ ออ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/3owzWdHGsBurzhmtnW/giphy.gif

โอ๋เอ๋ๆ อย่าเพิ่งหมดหวังถอดใจไปก่อนค่ะซิส เพราะวันนี้เรามีทริคพิชิตใจชายหนุ่มมาฝากกันกับเรื่องง่ายๆ ที่ผู้หญิงไม่รู้! ' 5 เสน่ห์ ' ละลายใจ ที่ทำให้ ' ผู้ชาย ' ตกหลุมรักพูดเลยว่าถึงความสวยเราสู้ไม่ได้ แต่เสน่ห์กระแทกใจเราไม่แพ้ใครแน่นอน...เอาล่ะค่ะสาวซิส! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปดูกันได้เลย Go Go Go...


【 ' Eye Contact ' กระแทกหัวใจ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/fc/1f/98/fc1f98298869346d8796d06e23a5a6f9.jpg

ซิสคะ! รู้รึเปล่าว่าเสน่ห์ง่ายๆ ที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักข้อแรกน่ะมันเป็นอะไรที่เบสิคสุดๆ จนสาวหลายคนเผลอมองข้ามไป นั่นก็เพราะว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้ามักจะใจละลายตอนที่ได้ 'สบตา 'กับสาวๆ ยังไงล่ะซึ่งการ ' Eye Contact ' จ้องตาลึกเข้าไปในใจเนี่ยจะกระตุ้นสมองให้เกิดความรู้สึกสปาร์คแปล๊บๆ แค่นั้นยังไม่พอนะคะ เพราะการสบตาอีกฝ่ายเวลาได้พูดคุยกันยังแสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในสิ่งที่เค้ากำลังพูดอีกต่างหากแบบนี้ก็เลยไม่น่าแปลกใจที่ ' การสบตา ' จะทำให้คนตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ ว่ามั้ยคะ?


【 ' คนที่ใช่ ' ที่ชอบอะไรคล้ายๆ กัน 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/05/4a/e2/054ae210e1f9d41549832d70cebd6309.jpg

เคยได้ยินที่เค้าพูดกันมั้ยคะว่าคนที่มีอะไรเหมือนกันก็มักจะถูกดึงดูดเข้าหากัน... แบบนี้เสน่ห์ข้อที่สองที่สาวๆ อาจไม่รู้ แต่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักก็คือคนที่สนใจหรือชอบอะไรคล้ายๆ กับเค้านั่นเองค่ะก็ลองคิดดูสิคะว่ามันจะรู้สึกดีแค่ไหนถ้าได้เจอใครสักคนที่สนใจในบางสิ่งบางอย่างเหมือนกันกับเรา อย่างชอบเล่นเกมส์ ชอบท่องเที่ยว ชอบตะลุยกิน ชอบถ่ายรูป หรือมีนิสัยบางอย่างที่เหมือนกันนอกจากจะมีเรื่องให้คุยกันได้ตลอดเวลาแล้ว ยังทำให้อีกฝ่ายรู้สึกเหมือนเจอ ' คนที่ใช่ ' ที่เข้าใจในแบบที่เค้าเป็นอีกด้วยนะ


【 อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ปรึกษาได้ทุกเรื่อง 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/49/52/e4/4952e4868d0525e44cd7b5cb8549fb06.jpg

สำหรับผู้ชายบางคนการตกหลุมรักจำเป็นต้องใช้ ' เวลา ' เหมือนกันนะ เพราะฉะนั้นเสน่ห์ของสาวๆ ที่ทำให้หนุ่มๆ หลายคนเลยเกิดอาการตกหลุมรักก็คือคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ปรึกษาได้ทุกเรื่องนั่นเองค่ะสาวๆ เคยสังเกตกันมั้ยคะว่าคู่รักหลายๆ คู่เค้าก็เริ่มต้นจากการเป็นเพื่อนแล้วค่อยๆ พัฒนาความสัมพันธ์กันไปทีละขั้นเริ่มใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้น คอยให้คำปรึกษาเวลาที่อีกฝ่ายเจอเรื่องแย่ๆ แบบนี้ก็จะยิ่งเพิ่มความผูกพันไปทีละน้อยและก่อเกิดโมเมนต์ตกหลุมรักกันได้ง่ายๆ ยังไงล่ะ


【 ผู้หญิงที่มีความมั่นใจ นี่แหละ... ใช่เลย 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/2d/b6/39/2db6394cd18bdcde5a850a031083d040.jpg

สาวซิสจ๋า~ รู้กันรึเปล่าว่านอกจากเรื่องหน้าตา รูปร่าง ผิวพรรณ รูปลักษณ์ภายนอกทั้งหลายแล้วเสน่ห์ในตัวสาวๆ อย่างเราที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักเข้าอย่างจังจนถอนตัวไม่ขึ้นก็คือความมั่นใจในตัวเองนี่แหละค่ะก็ถึงแม้ว่าหนุ่มๆ ส่วนใหญ่เค้าอยากจะโชว์แมนให้สาวซิสทั้งหลายได้พึ่งพายามลำบากก็จริงแต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เค้าได้เจอกับสาวๆ ที่มาพร้อมกับความมั่นใจเต็มร้อย ดูแลตัวเองได้ และเห็นคุณค่าในตัวเอง ก็จะยิ่งทำให้ฝ่ายชายเค้ารู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้มีคุณค่าและอยากจะจับจองมาเป็นเจ้าของหัวใจแบบไม่รู้ตัวเลยล่ะ


【 มีความเอาใจใส่ สนใจรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ 】

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3c/25/7f/3c257f49cdc1df84ed2bdb04a4d7c3ae.jpg

ก่อนจะไปดูเสน่ห์ง่ายๆ ที่ทำให้หนุ่มๆ ตกหลุมรักข้อสุดท้ายของวันนี้ ขอถามสาวซิสดูสักนิดสิคะว่าเคยหวั่นไหวให้กับอะไรเล็กๆ น้อยๆ บ้างรึเปล่าเอ่ย?ถ้าคำตอบคือ ' ใช่ ' ก็คงไม่น่าแปลกใจถ้าผู้ชายเค้าจะหลงเสน่ห์สาวๆ ที่' ชอบดูแลเอาใจใส่ 'เหมือนกันก็ลองคิดดูสิคะว่าถ้าเราเคยพูดอะไรออกไปแบบลอยๆ แม้กระทั่งตัวเองยังจำแทบไม่ได้ แต่อีกฝ่ายกลับจำรายละเอียดเหล่านั้นได้แม่นเป๊ะๆ ก็แสดงว่าเค้าให้ความสำคัญกับเราไม่น้อยเลยนะพูดเลยว่าผู้ชายคนไหนไม่หวั่นไหวกับเสน่ห์ข้อนี้ก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้วล่ะค่ะ


■ ━ ■ ━ ■ ━ ■ ━ ■ ━ ■ ━ ■ ━ ■เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ อึ้งกันไปเลยล่ะสิ!? ก็เสน่ห์ละลายใจที่ทำให้ผู้ชายตกหลุมรักทั้ง 5 ข้อที่เราเอามาฝากวันนี้ มีแต่เรื่องง่ายๆ ที่เบสิคซะจนสาวซิสบางคนเผลอมองข้ามไป แต่อยู่ในสายตาหนุ่มๆ เค้าตลอดเลยนะ บอกเลยว่าต่อให้หน้าเป๊ะ หุ่นปัง สวยไม่บันยะบันยังแค่ไหน แต่ถ้านิสัยไม่โอเคก็กลายเป็นคนไม่มีเสน่ห์ในสายตาของหนุ่มๆ เค้าได้เหมือนกันนะ ขอเตือน!!! (^_<)〜☆