สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักในวันนี้ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจกับเธอสักเท่าไหร่นะ เธออาจจะต้องใช้ความเข้มแข็ง ไม่อ่อนไหวและไม่อ่อนแอ เข้าสู้ เพื่อให้ผ่านพ้นเหตุการณ์ต่างๆ ในวันนี้ไปได้ด้วยดี ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเริ่มรู้สึกเหนื่อยหน่ายกับความรักครั้งนี้มากขึ้นไปทุกที จนอาจจะคิดอยากจบมันลงได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะมีโอกาสได้พบคนที่ดูมีความเป็นผู้ใหญ่สูงกว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งนิสัยส่วนตัวของเขา รวมถึงอายุก็ด้วย เข้ามาจีบเธอแบบชัดเจน ตรงไปตรงมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอจะห่างเหิน ไม่ค่อยดูแลเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควร อาจจะต้องพยายามทำความเข้าใจเขาหรือเธอคนนั้นหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มเปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงวันนี้เธอได้พบเจอคนที่ถูกชะตา ขอให้ลองดูๆ กันให้ดีก่อนจะปักใจกับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะมีการขัดใจกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง ช่วงวันนี้ต้องระวังเรื่องคำพูดเอาไว้หน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้พบคนที่มีอายุมากกว่า หรืออาจจะผ่านการมีครอบครัวมาแล้ว หรือพึ่งอกหักมาหมาดๆ เข้ามาให้ความสนใจเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์จะเกิดรักซ้อนขึ้นได้ เพราะจะมีมือที่สามเข้ามาแทรก ต้องระวังเอาไว้กึ่งหนึ่ง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้จะมีคนเข้าให้ความสนใจ และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจใครคนนั้นซะด้วยล่ะ ส่วนถ้าเธอมีเพื่อนหรือใครที่ชอบแหย่เธอ ลึกๆ แล้วเขาอาจจะแอบชอบเธออยู่ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างสนุกสนาน ไม่ตึงเครียด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ