สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าพึ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความสัมพันธ์ของเธอจะเป็นไปแบบเรื่อยๆ อาจจะเริ่มต้นจากความเป็นเพื่อนกันก่อนก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในช่วงวันนี้ เธอและหวานใจของเธออาจจะไม่ค่อยได้เจอกันสักเท่าไหร่ แต่เธอทั้งคู่ก็ยังรู้สึกพึงพอใจกับความรักครั้งนี้อยู่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังมุ่งมั่นเสาะแสวงหาความรักที่แท้จริง แต่ก็อาจจะต้องผิดหวัง เพราะสถานการณ์ความรักมักไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเท่าใดนัก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องเปิดใจและพยายามให้อิสระกับหวานใจของเธอบ้าง เพื่อความรักที่ยืนยาว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคนที่ถูกใจ อาจจะมาจากการแนะนำของคนใกล้ชิดของเธอ ไม่ว่าจะเป็นพ่อแม่พี่น้อง ญาติๆ หรือเพื่อนสนิทของเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว โอกาสที่เธอและหวานใจจะร่วมสร้างอนาคตร่วมกันมีอยู่ค่อนข้างสูงทีเดียวล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบกับความรักจากการเดินทาง ส่วนคนที่มีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าเธอยังคงปล่อยโอกาสที่มีให้หลุดลอยไปอย่างน่าเสียดาย โอกาสที่เธอจะสมหวังกับใครคนนั้นก็คงจะริบหรี่เต็มทีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในวันนี่หวานใจของเธออาจจะค่อนข้างจุกจิกกับเธอมากไปสักนิดนนะ ทำใจไว้หน่อยละกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องความรักสำหรับเธอ เสียใจด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เหมือนว่าเธอกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายและสับสนกับความรักครั้งนี้ ลองอยู่เงียบๆ คนเดียวซักพัก แล้วคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ดูก็ดีไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ