สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเพื่อนๆ เข้าสู่เช้าวันใหม่ไปกับเท็นมะและทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะเริ่มทำตัวปลีกวิเวก ห่างไกลจากความรักสักะยะหนึ่ง แม้แต่ในรายที่มีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วก็ตาม ก็จะเริ่มเบื่อ เหนื่อยกับการที่ต้องทุ่มเทอะไรเพื่ออีกฝ่าย ทั้งที่เขาไม่แยแสเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอดูเหมือนจะไม่ค่อยดูแลใส่ใจเธอเลยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่าเธอยังไม่สามารถไว้ใจใครได้ และบางทีเธอก็ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล นั่นทำให้เธอยังพบเจอหวานใจตัวจริงได้ยากอยู่นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอควรแบ่งเวลาให้ดีกว่านี้นะ การสร้างฐานะที่ดีนั้นสำคัญ แต่คนข้างๆ นั้นสำคัญยิ่งกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด นับเป็นช่วงที่ดีที่เธอจะมีโอกาสได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ หรืออีกนัยหนึ่ง หวานใจคนเก่าของเธออาจจะกลับมาก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังถ่ายไฟเก่ากับคนในอดีตจะปะทุขึ้นมาให้เธอและหวานใจต้องผิดใจกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอต้องพิจารณาดูคนที่จะเข้ามาในช่วงวันนี้ให้ดีอย่างถี่ถ้วนนะ อย่าหลงปลื้มใครจากหน้าตา คารม โดยไม่ใช้สติคิดให้ละเอียดซะก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอจะได้ใช้เหตุผลคุยกัน ว่าจะคบกันต่อไป หรือจะทางใครทางมัน แต่ทุกทางเป็นไปในทางที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คนที่จะเข้ามาในชีวิตเธอช่วงวันนี้มักจะนำมาซึ่งปัญหาหนักอกหนักใจให้กับเธอในภายหลัง ระวังเอาไว้หน่อยก็ดีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะกำลังรู้สึกว่าตัวเองเรียกร้องจากอีกฝ่ายมากเกินไป ยังไงเธอก็ลองเดินทางสายกลางดูไหมล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ