สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ทุกเช้าอากาศดีๆ แบบนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อยแล้วล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในช่วงวันนี้ ถ้าเธอได้พบเจอคนที่ถูกใจล่ะก็ อย่าลืม เช็กให้ละเอียดนะ ว่าใครคนนั้นเขามีเจ้าของหัวใจตัวจริงอยู่แล้วหรือเปล่า โอกาสที่เธอจะเจอคนไม่จริงใจมีค่อนข้างสูงด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจน่ะ บทจะรักก็รักกันมากมาย บทจะทะเลาะก็ทะเลาะกันแรงทีเดียว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าช่วงนี้เธอกำลังคุยกับใครบางคนอยู่ละก็ มีความเป็นไปได้ว่าเธอและใครคนนั้นจะมีโอกสออกไปเที่ยวด้วยกันด้วยนะ หรือพูดง่ายๆ ก็คือออกเดทนั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจของเธอคบหาดูใจกันมาระยะหนึ่งแล้ว โอกาสที่เธอทั้งคู่จะได้ลงเอยกันก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักวันนี้ของเธอค่อนข้างดีมากๆ เลยล่ะ มีแววว่าเธอจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ที่สดใส ดีกว่าเดิมมากๆ ด้วยนะ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่ ก็ไม่แน่ว่าเขาอาจจะคิดตรงกันกับเธออยู่ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่มีแต่ความสวีทหวานชื่น กอบโกยเอาไว้ให้ดีล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะยังไม่ค่อยให้ความสำคัญกับความรักสักเท่าไรนัก เพราะเธอกำลังมุ่งมั่นในการเพิ่มรายได้ให้กับตัวเองอยู่น่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว บางทีเธอก็ไม่ค่อยนึกถึงจิตใจคนอื่น เธอสามารถเปย์ทุกอย่างที่หวานใจต้องการได้ แต่บางทีเขาอาจจะไม่ได้รู้สึกมีความสุขกับสิ่งที่เธอให้ก็ได้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอจะยังไม่มีการเคลื่อนไหวอะไรในช่วงนี้ ไม่มีใครเข้ามาและไม่ได้ไปชอบใคร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าหวานใจของเธอ อยู่ๆ ก็เงียบหายไป นั่นไม่ได้แปลว่าเขาต้องการไปจากเธอหรอกนะ อีกไม่นานเขาจะกลับมาหาเธอเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ