ฮัลโลลลลลลล สวัสดีค่าทุกคน

วันนี้เอาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมาแนะนำเพื่อนๆ กัน เพราะเจ้าตัวนี้มีจุดน่าสนใจตรงที่ “เป็นว่านหางจระเข้สกัดเย็น” มาทำความรู้จักกับน้องเขากันเลย

รูปภาพ:

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Aloevera Softgels

มาในแพ็กเกจสีเขียวบ่งบอกว่า ฉันคือว่านหางจระเข้นะ

ด้านหลังซองมีเครื่องหมายบ่งบอกว่าผ่านGMPแล้ว พร้อมกับเครื่องหมายฮาลาลด้วยนะจ๊ะ และที่ทรายถูกใจที่สุดก็คือเครื่องหมาย “not tested on animals“ โอ้ยยย เลิฟฟฟฟฟฟ

รูปภาพ:

ส่วนประกอบหลักๆ ก็คือว่านหางจระเข้สกัดเย็น และคอลลาเจนนั่นเองข้อดีของว่านหางจระเข้สกัดเย็น จริงๆ มีประโยชน์หลายอย่างมาก แต่ที่น่าสนใจจนหยิบเอามารีวิวก็คือ ช่วยในการลดสิว และยับยั้งแบคทีเรียที่ไปก่อให้เกิดสิวได้เหมาะสำหรับคนที่เป็นสิวบ่อยๆ ยังไม่รู้ว่าสาเหตุของสิวคืออะไร

ส่วนที่น่าสนใจที่สุดก็คือ "ป้องกันผิวเราจากแสงแดด รังสี UVA/UVB ได้" อันนี้แหละที่น่าสนใจที่สุดเพราะในแต่ละวันเราเจอแสงแดดเยอะกันมากๆ และครีมกันแดดต่างๆ ทั้งหน้าทั้งตัว ก็ไม่รู้ว่าจะช่วยได้เยอะ หรือช่วยได้นานแค่ไหนกัน แต่พอเรากินตัวนี้เสริมไป อย่างน้อยผิวของเราก็ได้รับการป้องกันในระดับนึงละ แล้วก็ทาครีมกันแดดเพิ่มเพื่อป้องกันอีกขั้นนึง

รูปภาพ:

ตอนซื้อมาก็จะเป็นแบบรูปข้างบน พอจะใช้ก็ตัดออกได้เลย ซองเขาดูน่ารักนะ

รูปภาพ:

ใน 1 ซอง จะมี 15 แคปซูล

วิธีการทาน

ทาน 1-2 แคปซูลต่อวัน ทรายจะทานตอนเช้าตื่นมาท้องว่างๆ ทานเข้าไปเลยจ้า แล้วค่อยตามด้วยอาหารเช้า ตอนเย็นก็เหมือนกัน อีก 1 แคปซูล พอเริ่มเห็นผลค่อยลดลงเหลือแค่ 1 แคปซูลพอ

ตัวแคปซูลเป็นสีเขียว จับแล้วนิ่มๆ หยุ่นๆ ให้ความรู้สึกคล้ายพวกน้ำมันตับปลาอะไรแบบนั้น

ข้อเสียทรายคิดว่าตัวแคปซูลมันใหญ่ไป สำหรับใครที่ไม่ชินก็ถือว่าทานยาก

รูปภาพ:

จากที่ทรายลองทานมานะ ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวได้ดี โดยเฉพาะสิวฮอร์โมน พวกสิวที่ขึ้นแบบไม่รู้สาเหตุ และตัวนี้มีคอลลาเจนด้วยใช่มะ ก็เลยรู้สึกผิวลื่นๆ ดูผิวกระจ่างใสขึ้น อย่าเข้าใจผิดว่าผิวกระจ่างใสคือผิวขาวขึ้นนะ กระจ่างใสคือ มันดูผิวนวลๆ เนียนๆ ออกแดดแล้วดูไม่คล้ำ ดูผิวใสๆ อะไรแบบนี้

รูปภาพ:

ใครกำลังมองหาผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ทำมาจากสมุนไพรไทยแนะนำตัวนี้เลยค่ะ แต่อย่าลืมเรื่องทานแต่พอดี ในปริมาณที่พอควรนะคะ

วันนี้ทรายไปละจ้าบ๊ายบายยยย