สวัสดีค่า เพื่อนๆทุกคน วันนี้มีไอเท็มเด็ดๆมาแนะนำกันอีกแล้ว สาวคนไหนที่ชอบเมคอัพ ต้องถูกใจแน่นอน เพราะเป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูส! ทั้งนุ่มทั้งฟิน อย่ารอช้า ไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ทราบคุณงามความดีของนางแล้ว เรามาดูกันดีกว่า ว่าวิปโฟมที่ได้หน้าตาจะเป็นอย่างไร

รูปภาพ:

เป็นโฟมล้างหน้าเนื้อมูสจาก แบรนด์ไทยที่บอกเลยว่าคุณภาพไม่ธรรมดาเลยค่ะ นอกจากดีไซน์ที่สวยสบายตา ดูน่าใช้แล้ว เนื้อโฟมยังเปลี่ยนเป็นเนื้อมูสอีกด้วย

รูปภาพ:

ด้านหลังก็จะบอกรายละเอียด ส่วนผสมและวิธีการใช้อย่างชัดเจนเลยค่ะ โดยนางเป็นโฟมมูสล้างหน้าแบบ 3 in 1 โดยล้างทั้งเครื่องสำอาง และดูแลผิวให้สว่าง กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินด้วย

.

.

ดีขนาดนี้ต้องมีค่ะ

รูปภาพ:

วีธีใช้คือ ล้างหน้าเป็นประจำ เช้า-เย็น ตามหลักการล้างหน้าปกติทั่วไปเลย

มีเลขจดแจ้ง อย.ตรงตามมาตฐานถูกต้อง ปลอดภัยหหายห่วงจ้า ไม่มีสารอันตรายแน่นอน

รูปภาพ:

วิธีกดวิปโฟม หัวกดเป็นแบบปั้มคะ ให้วางขวดในแนวตั้งตรง หรือเอียงเล็กน้อย และกดเบาๆ ค่ะแอบบอกว่าครั้งแรกที่ใช้ ยังไม่ชิน กดแรง ลึกไปนิด โฟมออกมาเยอะม้ากกกก เสียดายยย เนื้อโฟมมีกลิ่นหอม เนื้อมูสละเอียด มีความสนุกในการใช้ 555 บอกแล้วเนอะ กดเบาๆ พอ ให้ได้โฟมขนาดประมาณลูกปิงปองก็เพียงพอทั่วหน้าแล้วค่ะ

รูปภาพ:

ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าให้เปียกเล็กน้อย แล้วก็นวดวิปโฟมเบาๆ ให้ทั่วหน้าประมาณ 20 วินาที เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดค่ะ คุณจะสัมผัสได้ถึงความฟิน อิอิ

รูปภาพ:

จากนั้นก็ล้างโฟมออกด้วยน้ำสะอาดตามปกติได้เลยค่าาา สดชื่นสุดๆ ^^ ใครที่เมคอัพบ่อยๆ ต้องไม่พลาดกับโฟมล้างหน้าตัวนี้เลยช่วยให้ล้างเมคอัพได้หมดจดแล้ว เนื้อโฟมยังอ่อนโยน นุ่มไม่บาดผิวอีกด้วย ทำให้รู้สึกสบายผิวสุดๆ เวลาล้างหน้า

ความรู้สึกหลังใช้ ก่อนอื่นเลยคือ ฟินกับเนื้อวิปโฟมมากๆเลย ไม่ผิดหวังจริงๆ ค่ะ เอาไป 3 คำ

เนียน แน่น นุ่ม!!!

รูปภาพ:

ข้อดี!!เนื้อวิปงานดีมากๆ ละเอียด ละมุน ล้างหน้าแล้วไม่ระคายเคือง ไม่เสียดสีผิว และทำความสะอาดได้ดี อ่อนโยนต่อผิวบอบบาง เพราะไม่มีสี ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน หลังล้างหน้า ผิวสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง ยังคงความชุ่มชื้น ผิวไม่ตึงเอี๊ยดค่ะ

ซึ่งบอกได้เลยว่าคุ้มมากกกกกก!! เหมาะสมกับสาวๆ ที่รักและชอบการแต่งหน้า หรือแต่งหน้าทุกวัน แล้วเบื่อขั้นตอนการทำความสะอาดเครื่องสำอางมากๆ ค่ะ เพราะตัวนี้ทำความสะอาดได้หมดจดจริงๆ แถมได้รับการบำรุงผิวไปในตัวด้วยนะคะ

รูปภาพ:

ประหยัดเวลา ประหยัดตังค์ สะดวก ไม่เปลืองคลีนซิ่งและสำลีแยกต่างหากล้างเครื่องสำอางเหมือนใช้โฟมล้างหน้าทั่วไป ขั้นตอนเดียวจบครบ!!

สาวสวยแบบเราที่ต้องแต่งหน้าทุกวัน อย่าลืมไปตำใช้กันนะคร๊าาา