สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

อายแชโดว์

เป็นไอเทมที่สาว ๆ ควรมีไว้ประดับกรุเครื่องสำอางบนโต๊ะเครื่องแป้งนะคะ เพราะ อายแชโดว์ ถือเป็นหัวใจหลักอีกหนึ่งอย่าง ในการเก็ทลุคสวย โดดเด่น และมีสไตล์ไม่เหมือนใครได้  งั้นใครที่อยากได้อายแชโดว์ใหม่ หรือสาว ๆ ที่กำลังเพิ่งหัดแต่งหน้า มามุงกันทางนี้เร็วค่าาา...

วันนี้เรามีอายแชโดว์แบบทูโทน ทรีโทน ที่ใช้ง่ายใช้จบในตลับเดียวมาฝากกัน ขอบอกเลยว่าใช้ง่ายมาก ไม่ต้องเบลนด์ให้เมื่อยมือเลย จะมีแบรนด์ไหนกันบ้างนั้น ตามมาดูกันเลยค่า

>///<


1. 16 brand-eye magazine

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bh81NimFtY8/

เรามาเริ่มกันจาก อายแชโดว์

16 Brand Eye Magazine Eyeshadow

จากแบรนด์เกาหลี สุดคิ้วท์ เป็นอายแชโดว์ในตลับพาเลทที่ใช้ง่ายมาก ๆ ด้วยคู่สีแบบทูโทน พิกเมนท์แน่น สีคมชัดโดดเด่น ที่มาพร้อมกับแปรงอายแชโดว์ ตัวตัดที่ใช้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ปาดสีอายแชโดว์ขึ้นมาแล้วปาดบนเปลือกตา โดยให้โทนสีเข้มนั้นอยู่ชิดขอบตา แค่นี้ก็สามารถครีเอทลุคสวย ๆ ได้อย่างหลากหลาย และยังควบคุมความมันบนเปลือกตา ไม่เยิ้มระหว่างวันด้วย มีด้วยกัน 4 โทนสี คือ No.1 Everyday / No.2 Hello Monday / No.3 Sweet Sunday และ No.4 Hey My Day


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Big8aCuFvlo/?taken-by=16.brand

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjHXTjzlxMD/?taken-by=16.brand

2. Maybelline The Tone on Tone Nudes

รูปภาพ:https://theoffordbrand.com/wp-content/uploads/2018/05/Maybelline-New-York-The-Tone-on-Tone-Eye-Shadow-Star-on-Edge-Feature-1024x685.jpg

มาต่อกันที่แบรนด์ฝั่งอเมริกากันบ้างค่ะ กับอายแชโดว์แบบทูโทน

Maybelline the Tone on Tone Nudes

เป็นอายแชโดว์สีทูโทน ในแท่งเดียว เนื้อชิมเมอร์ ที่สามารถเก็ทลุคสวยได้ภายในเวลาไม่ถึง 5 นาที ง่าย ๆ โดยปาดสีอายแชโดว์บนเปลือกตาและเบลนด์ออกเล็กน้อย มีให้เลือกด้วยกัน 4 เฉดสีสวย (ออกแล้วโทนสีน้ำตาล เทา ทอง) ใช้ง่ายเนื้อนิ่ม

>///<


รูปภาพ:https://theoffordbrand.com/wp-content/uploads/2018/05/Maybelline-New-York-The-Tone-on-Tone-Eye-Shadow-Star-on-Edge-Feature-1024x685.jpg

3. LANEIGE Two Tone Shadow Bar

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCyswe6kfZy/?taken-by=laneigethailand

สาว ๆ คงจะต้องเคยเห็นเจ้าตัว

LANEIGE Two Tone Shadow Bar

ผ่านตาในซีรีส์เกาหลีกันบ้าง เพราะอายแชโดว์ตัวนี้ได้นางเอกสาวชาวเกาหลีอย่าง Lee Sung Kyung มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้ เป็นอายแชโดว์เนื้อครีมที่มี สองเฉดสีในแท่งเดียว ในรูปแบบแท่งแบบลิปสติกที่ใช้งานง่าย และยังมีส่วนผสมจาก อะโลเวร่า พาวเดอร์ ช่วยให้ความชุ่มชื้น แก่ผิวรอบดวงตา ใช้แล้วไม่เหนอะหนะ คุมความมัน ไม่หลุด ไม่ลอกระหว่างวัน


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCys7InkfaN/?taken-by=laneigethailand

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BCgwXCrEfQR/?taken-by=laneigethailand

4. April skin-perfect magic dual eyeshadow

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BlpVSqZhtVl/

แบรนด์ April skin Korea เป็นแบรนด์สกินแคร์ และเครื่องสำอางเกาหลี ที่มีผลิตภัณฑ์ดี ๆ ให้เลือกมากมายเลยค่ะ และหนึ่งในนั้นก็คือ

April skin Perfect Magic Dual Eyeshadow

พาเลทแต่งตาแบบ TRIO ที่มีโทนสี 3 โทนสีใน 1 ช่อง ซึ่งในหนึ่งตลับนั้น ก็มีให้เลือก 2 เฉดสีด้วย สาว ๆ สามารถใช้ แปรงแต่งตาที่ให้มาพร้อมกับพาเลทปาดสีและทาลงบนเปลือกตาแบบง่าย ๆ หรือจะเลือกให้เฉพาะ โทนสีที่ชอบก็ได้ เรียกได้ว่าคุ้มสุด ๆ


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj_RPDlhsAf/?taken-by=aprilskin_korea

5. Benefit Cosmetics They're Real! Duo Eyeshadow Blender

รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/hwthumb/980/980/3_5_3_0_3455135.JPG

แบรนด์เครื่องสำอางชื่อดังอย่าง Benefit Cosmetics ก็ไม่น้อยหน้าคะ เพราะว่าเค้าก็ได้ออกอายแชโดว์แบบทูโทนในตลับเดียว อย่าง

They're Real! Duo Eyeshadow Blender

มีถึง 8 เฉดสี โดยโทนสีส่วนใหญ่แล้วจะคุมโทน แบบโทนสีเทา น้ำตาล ทอง และสีชมพู เม็ดสีแน่น ติดทน คมชัด ที่ใช้ได้ใน Everyday look เหมาะกับสาว ๆ ที่ไม่ค่อยมีเวลาแต่งหน้ามาก ๆ เพราะใช้ง่าย พกพาสะดวก


รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/hwthumb/980/980/3_5_3_0_3455135.JPGรูปภาพ:https://img.benefitcosmetics.com/image/upload/f_auto,q_auto,fl_lossy/origin_files/bh/sites/bh/files/tareye-wwl-1.jpg

6. Heynature Dual Eye Shadow

รูปภาพ:https://3.bp.blogspot.com/-iqxkXVRGC3o/WioAU77l_DI/AAAAAAABBw0/KQF0SJ4L1YsKjcIxFa9wO3XIMn5djJPawCLcBGAs/s1600/4.jpg

ปิดท้ายกันด้วย อายแชโดว์แบบแท่ง ของ

Heynature's Dual Eye Shadow

มีส่วนผสมของชิมเมอร์ ให้ความแวววาวแก่ดวงตา มี 2 เฉดสีในแท่งเดียว โทนสีเม็ดแน่น ติดทนนาน ซึ่งตัวนี้สามารถใช้ได้สองด้าน  ด้านแรกเป็นแท่งสี และอีกด้านเป็นหัวฟองน้ำ สามารถใช้เกลี่ย ปาดอายแชโดว์ลงบนเปลือกตา ให้ดูสมูทสวย เสริมให้ดวงตาดูมีมิติได้


รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bm2i8MfBPUE/?taken-by=heynature.official

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BjbnxAvnz0w/?taken-by=heynature.official

รูปภาพ:https://file.hstatic.net/1000111803/file/31375906_167818147235043_2394792593662672896_n_grande.jpg

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาว ๆ กับทั้ง 6 อายแชโดว์แบบทูโทน ทรีโทน ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ เป็นอายแชโดว์ที่ใช้ง่าย สามารถเบลนด์สีให้สวยได้ เพียงแค่ปาดอายแชโดว์ลงบนดวงตาเท่านั้นเอง ยังไงแล้วสาว ๆ คนไหนที่กำลังฝึกแต่งตา หรือการได้อายแชโดว์สีสวยล่ะก็ ลองเลือกแบรนด์ เลือกโทนสีที่เหมาะกับตัวเอง กันดูได้เลยนะจ๊ะ

สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน บ๊ายบายค่า^///^