อันยองฮาเซโย กลับมาอีกครั้งกับสกินแคร์ฝั่งเกาหลี แต่วันนี้ไม่ใช่เครื่องสำอาง แต่เป็นที่มาส์กหน้านั่นเอง คืออย่างที่รู้ ๆ กันว่า คนเกาหลีชอบการมาส์กหน้ามากกกกกกก ทำให้ตอนนี้มีมาส์กหน้าหลายแบรนด์มากในตลาด แต่แบรนด์นี้มีความน่าสนใจ! นั่นคือแบรนด์ HECTIC บอกเลยว่ามาส์กของเขานี้ดังมากในห้างที่เกาหลี  เหมาะสำหรับเพื่อน ๆ ที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ทำงานหนักเหมือนเป็นหนี้สิบล้าน เพราะว่าแบรนด์นี้เขาทำให้เราสามารถมาส์กหน้าได้ทุกช่วงเวลา ไม่ใช่แค่ก่อนนอนอีกแล้วเขาแบ่งมาส์กของเขาเป็นช่วงเวลาต่าง ๆ ตามนี้ เราจะสามารถมาส์กหน้าได้ตั้วแต่ 7 โมงเช้า, บ่ายสอง, สี่ทุ่ม หรือเวลาตีหนึ่งก็ตาม สำหรับคนที่ไม่มีเวลาบอกเลยว่าเขาออกแบบมาเพื่อเราแล้วจ้าาาา

ซึ่งมันเหมาะกับเราตอนนี้ ช่วงนี้เรานอนน้อยมาก ผิวโทรม และแต่งหน้าไม่ติดเลยเวลาที่ไม่ได้พักผ่อน แถมสิวขึ้นเพราะแพ้สกินแคร์อีกต่างหาก เรียกได้ว่าเป็นช่วงที่ผิวหน้าแย่ที่สุดเลยก็ว่าได้ แต่โชคดีที่เราได้เจ้ามาส์กตัวนี้มากู้หน้า


มาส์กของ HECTIC Mask แบ่งออกเป็น 4 เวลาด้วยกัน

รูปภาพ:

7am QUICK MORNING MASK


มาเริ่มกันทีตัวแรกกันเลยตัวนี้ 7AM ชื่อก็บอกอยู่แล้วว่าใช้สำหรับมาส์กตอนเช้าแน่นอน ตัวนี้เป็นมาส์กเนื้อครีมที่ครีมไม่ซึมเลอะเปื้อนเสื้อผ้าเลยเรา ใช้สำหรับกู้หน้าจริง ๆ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น ใครที่นอนดึกแบบ เฮ้ย เมื่อคืนนอนไม่พอ เดี๋ยวแต่งหน้าไม่ติด มาส์กตัวนี้ไว้ และจะไดร์ผม เป่าผม อะไรก็ตามแต่ โดยที่ผมไม่ติด คือเขาคิดมาแล้ววว่าช่วงเช้าที่เร่งรีบ เราต้องมาส์กหน้าและทำหลายอย่างได้ในเวลาเดียว

รูปภาพ:รูปภาพ:

เริ่มด้วยเช้านี้เราใช้ 7am QUICK MORNING MASK มาส์กตัวนี้ด้านในจะมี 2 แผ่นแยกชิ้นกันมา เป็นชิ้นส่วนบนกับส่วนล่าง และแผ่นมาส์กของขาเป็นผ้านุ่ม ๆ สบายผิว ไม่บาดหน้าและแผ่นชีทที่ทำจากวัสดุพิเศษทำให้ไม่ไหลเยิ้มและปกติมาส์กทั่วไปจะเป็นน้ำเยิ้มทำให้เลอะหน้าหรือคอเวลาจะมาส์กก็ต้องนอนเฉยแต่มาส์กตัวนี้ไม่จ้ะทำอะไรสะดวกมาส์กไม่หลุดผมไม่ติดสามารถมาส์กไปด้วยและเป่าผมไปด้วยยังได้เลย และบางทีมาส์กที่เป็นแบบน้ำ ๆ เหนียว ๆ มันเหนอะหนะมากเกินไป ตัวนี้ตัดปัญหาเรื่องเหนอะหนะไป เพราะมาส์กของเขาเป็นเนื้อครีมมาส์กเนื้อครีมค่อนข้างใหม่ในวงการมาส์กหน้าแต่มาส์กเนื้อครีมจะทำยากเพราะว่าเขาต้องเอาครีมทาลงบนแผ่นให้ทั่วถึงและได้สารสกัดให้ผิวเยอะกว่าตัวนี้เราทิ้งไว้ประมาณ 10 นาที แล้วค่อยดึงออก และนวด ๆ ให้เนื้อครีมนั้นซึมเข้าไปในผิว หลังจากใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นขึ้นจริง ๆ หน้านุ่ม ๆ ชอบมากกกกกกก

รูปภาพ:รูปภาพ:

2pm No-Sebum Moisture Pad


มาส์กบ่ายสอง เห็นไหมว่าคนเกาหลีชอบมาส์กหน้าขนาดไหน ขนาดตอนบ่ายสองเขาก็ยังมาส์กได้ ตัวนี้เองก็น่าสนใจสำหรับสาว ๆ หน้ามันทั้งหลาย ตัวนี้เหมือนสำลีที่เอาไว้ ตบ ๆ ซับ ๆ ความมันระว่างวัน ตอนบ่าย ๆ หลังจากอากาศร้อน ๆ ตัวนี้ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิวระหว่างวัน ลดหน้ามันและทำให้หน้าฉ่ำ ๆ ตัวนี้แตกต่างจากกระดาษซับมันทั่วไป ตัวนี้จะคุมมันได้ดีกว่า เคยได้ยินกันใช่ไหมว่าถ้าเรายิ่งใช้กระดาษซับมันออก หน้าเราจะยิ่งมัน ตัวนี้เลยดีตรงนี้ว่ามันเป็นเหมือนสเปรย์ฉีดน้ำ ที่ช่วยให้หน้าชุ่มชื่น ผิวเราจะได้ไม่มันนั่นเอง

รูปภาพ:

10pm 2-step Soothing Mask


มาส์กสี่ทุ่มปกติเราคงจะมาส์กหน้ากันเวลานี้อยู่แล้วใช่ไหม แต่ตัวนี้เป็นดับเบิ้ลมอย์เจอร์ไรเซอร์ กับ 2 ขั้นตอนง่าย ๆ แค่ 10 นาที เนื้อตัวนี้จะเป็นน้ำมอยส์เจอร์ จะช่วยให้ผิวของเราชุ่มชื่น ช่วยซ่อมแซมผิว เราเจอฝุ่น เจอแดด เจอมลพิษอะไรมามากมาย ตัวนี้จะช่วยซ่อมแซมผิว ให้ผิวเรามีความอิ่มน้ำ และสดใสเด้งดึ๋ง ๆ

เพียง 2 ขั้นตอนง่าย ๆ

1. มาส์กด้วยแผ่นมาส์ก ให้แผ่นมาส์กบำรุงและฟื้นฟูผิว

2. ใช้สําลีนํ้าแร่ผสานไฮยาลูรอนที่เขาให้มาในซอง เช็ดทั่วหน้า เพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวอีกขั้น


รูปภาพ:

1AM Night Care Mask


มาส์กตีหนึ่ง ตัวนี้เหมาะมากสำหรับสาว ๆ ที่ทำงานหนักประหนึ่งจะปลดเกษียนตัวเอง ตัวนี้สำหรับฟื้นฟูผิวโดยเฉพาะ จะช่วยให้ผิวที่แห้งกร้าน เหนื่อยล้า ให้ชุ่มชื่นขึ้น ช่วยกระชับ และลดลอยริ้วรอยต่าง ๆ เอาง่าย ๆ ช่วยกู้หน้าโทรม ๆ ของเรา ให้ตอนเช้าหน้ากลับมาฟูเหมือนนอนตอนสองทุ่ม

จบไปแล้วสำหรับรีวิวที่มาส์กหน้าสำหรับแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ใหม่ที่น่าสนใจมาก ได้บำรุงทั้งหน้า ทั้งวัน ทั้งคืน สวย จบ ในแบรนด์เดียว ต่อไปนี้ใครทักว่าโทรม ๆ จะบอกว่าไม่มีเวลาไม่ได้แล้วนะ เพราะแบรนด์เขาทำมาตอบโจทย์คนไม่มีเวลาอย่างเราแล้ว ไปลองกันนะ มาส์กเนื้อครีมเขาดีจริง!