สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeวันนี้เพิร์ลก็จะมาอัปเดตMorning Daily Routine4 ไอเทมที่เพิร์ลใช้อยู่ตอนนี้นะคะ ... ปัญหาผิวในช่วงนี้ที่เจอก็คือโดนแดดแรง มีรอยจุดด่างดำค่อนข้างเยอะ( เพราะก่อนหน้านี้เพิร์ลเป็นสิวนั่นเองจ้า )สกินแคร์วันนี้เลยจะตอบโจทย์สำหรับคนที่อยากมีหน้ากระจ่างใสโดยเฉพาะและ 4 ไอเทมที่เพิร์ลใช้มีอะไรบ้างไปดูกันเลยดีกว่าจ้า

1. First Care Activating Serum ex

รูปภาพ:

เป็นไอเทมแรกที่เพิร์ลใช้ลงผิวหน้าเสมอใช้หมดไปแล้ว 5-6 ขวดก็ต้องซื้อใช้ต่อเรื่อย ๆ จริงๆ สำหรับตัวนี้ ตัวนี้เค้าจะช่วยรักษาสมดุลของน้ำในผิว ให้ความชุ่มชื้น และปกป้องริ้วรอย

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มเป็นลักษณะน้ำๆ ซึมเร็วมาก ไม่ทิ้งความเหนียว ใช้เป็นขั้นตอนแรกของการบำรุงผิว เพื่อเพิ่มผลลัพธ์ในการบำรุงผิวขั้นต่อไปได้อย่างมีประสิทธิภาพจ้า

2. Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอลดเลือนจุดด่างดำ( ใครมีรอยแดงรอยดำรับรองตัวนี้ต้องชอบแน่ๆ )คือจะบอกว่าตั้งแต่ใช้ครีมพวกลดจุดด่างดำมาเยอะมาก..ตัวนี้เห็นผลไว้สุดเลยจริงๆ 1 ในดวงใจของเซรั่มลดจุดด่างดำเลยตอนนี้

รูปภาพ:

เนื้อเซรั่มมีลักษณะเป็นน้ำๆ ซึมเข้าสู่ผิวไว ..ไม่ค่อยเหนอะหนะหลังใช้( แต่ก็ไม่ใช่ฟีลที่ซึมซาบหายไปเลยนะ )หลังใช้ตัวนี้ซัก 2 อาทิตย์จะรู้สึกได้เลยว่าพวกจุดด่างดำจางลง ไม่เชื่อก็ต้องลองแล้วแหละ ตัวนี้คอนเฟิร์ม

3. All About Eyes Serum De-Puffing Eye Massage

รูปภาพ:

เป็นเซรั่มสำหรับรอบดวงตา... คือจะบอกว่าเราดูแลผิวหน้าเยอะแค่ไหนยังไงอะ เราก็ควรดูแลรอบดวงตาด้วยนะ ไม่ใช่แบบผิวหน้าดีมากๆ เลย แต่รอบดวงตาคืออิดโรยมาก ไม่ได้เลยนะจะดูไม่สดชื่น

ตัวนี้จะเป็นเนื้อเซรั่มกึ่งเจล เป็นแบบหัวลูกกลิ้งใช้ง่าย ดูแลผิวรอบดวงตาที่หมองคล้ำ และลดรอยบวมใต้ตาได้ดีเลยจ้า

4. KA UV Protection Whitening Cream SPF 50 PA+++

รูปภาพ:

เป็นครีมกันแดดที่เพิร์ลรักที่สุดในตอนนี้เลย ... ตอนแรกก็ไม่เคยลองนะ แล้วไปเที่ยวมายืมของเพื่อนใช้ ลองแล้วรักเลยจ้า ต้องไปซื้อตามในทันที!! เป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วให้ความรู้สึกผิวเราจะนุ่ม เนียนขึ้น( โครตดีย์ )

รูปภาพ:

เนื้อครีมเป็นสีขาว ทาแล้วไม่หนักหน้า ซึมง่ายมากไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ และซิลิโคนมั่นใจได้ว่าไม่อุดตันผิวจ้า

รูปภาพ:

เอาจริงเค้ามีส่วนผสมที่ทำให้พอใช้ไปเรื่อยๆ แล้วหน้าเราจะกระจ่างใส เนียนนุ่มขึ้นด้วยน้า( ดูได้ผิวหน้าจริง before after กันเลย )ปังเวอร์นะ !!!ราคาเป็นมิตรด้วยแหละทุกคน

รูปภาพ:

____________________________________

และนี่ก็คือ 4 ไอเทมคู่ใจของเพิร์ลในตอนนี้จ้า ..คือจริงๆ แนะนำว่าตอนเช้าไม่ต้องใช้อะไรเยอะเนอะ มันจะหนักหน้าแล้วบางทีอาจจะทำให้แต่งหน้าไม่ติดเลยด้วยซ้ำเลือกผลิตภัณฑ์ที่เนื้อบางเบาซึมง่ายจะดีที่สุดแต่ไม่ว่าเราจะขี้เกียจทาบำรุงแค่ไหน ในตอนเช้าสิ่งที่ขาดไม่ได้จริงๆ คือครีมกันแดดนะสำคัญมากๆรีบให้ตายยังไงก็ต้องทา..

แล้วยังไงไว้เพิร์ลจะมาupdate* night routineแบบจัดเต็มกันอีกที ..บอกเลยว่าเห็นกลางวันใช้น้อยๆ กลางคืนคือทาครีมเยอะมากนะ ฝากติดตามกันด้วยเด้อ บั๊บบายยยยยย  > / / <