...อันยองค่ะทุกคนนน....。*゚+.*.。(❁´◡`❁)。.。:+*

ตอนนี้เทรนด์ลูกพีชจากเกาหลีนี่มาแรงสุดๆ ไปเลย ตอนนี้ไม่ว่าจะไถ twitter ไปไหนก็เจอแต่พีช พีช พีช เต็มไปหมด และล่าสุด เดินเข้าร้านสะดวกซื้อแล้วก็ไปสะดุดตากับNami Make Up Pro White Peach DD Creamตัวนี้ของแบรนด์นามิ ซึ่งก่อนหน้านี้เราติดอกติดใจใน BB Cream ซองสีดำของนามิอยู่แล้ว พอเห็น DD Cream ตัวนี้ของนามิก็อดใจไม่ได้ที่จะหยิบมาลองใช้ และเอามารีวิวให้ดูกันด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับซองนี้ (ขอเรียกสั้นๆว่า

DD

พีช

ละกันเนอะ) เป็นครีมบำรุงผสมกันแดดในซองเดียวเลย โดยคุณสมบัติหลักๆ เค้าก็จะช่วย

#

เบลอรูขุมขน

#

คุมมัน

#

กันแดด


SPF50 PA++ ซึ่ง DD พีช สูตรนี้เค้าก็ได้นำสารสกัดจากลูกพีชจากเกาหลีเข้มข้นมาเป็นส่วนประกอบหลัก ช่วยฟื้นบำรุง และปรับสีผิวของเราให้สว่างกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยให้ผิวอมชมพู ดูสุขภาพดี ที่สำคัญยังมีกันแดดในตัวอีกด้วยค่ะ

รูปภาพ:

สำหรับเนื้อครีมตอนบีบออกมาจะเป็นสีขาวอมชมพูอ่อนๆ เมื่อเกลี่ยลงบนผิวเนื้อครีมเค้าจะแตกตัวเป็นน้ำ และค่อยๆ ซึมลงสู่ผิว จะบอกว่าเนื้อครีมตัวนี้เค้าเกลี่ยง่ายมากกกก ไม่เป็นคราบ ไม่หนักหน้า ไม่ทิ้งความมันวาว ที่สำคัญกลิ่นหอมพีชอ่อนๆ ของเค้าให้ความรู้สึกสดชื่นมากๆ เลย

รูปภาพ:

หลังจากลองทาลงบนใบหน้า จะเห็นว่า ดีดีครีม เค้าช่วยปรับสีผิวให้สว่างขึ้นมานิดนึงประมาณ 1 ระดับ ช่วยปรับสีผิวให้เรียบเนียนขึ้นประมาณนึง แต่จะไม่ได้เน้นการปกปิดอะไรมากมายนะคะ (ถ้าอยากได้การปกปิดที่มากขึ้นแนะนำให้ใช้ตัว BB ซองดำของเค้าดีกว่า) สำหรับเราคิดว่าสูตรนี้น่าจะเหมาะกับน้องๆ นักเรียน นักศึกษาที่ไม่ได้ต้องการให้ดูแต่งหน้าหนาอะไรมากมาย แบบว่าลงตัวนี้ตัวเดียวจบ ทั้งบำรุง ทั้งปรับสีผิว ทั้งกันแดด

รูปภาพ:

อะ มาสรุปกันดีกว่า สำหรับ #DD Cream ซองนี้

ข้อดี –เนื้อครีมของเค้าเกลี่ยง่าย ไม่มัน ไม่เป็นคราบ ช่วยปรับสีผิว บำรุงผิว และกันแดดในซองเดียว ราคาน่ารัก พกไปไหนมาไหนสะดวก หรือถ้าไปเที่ยวแล้วลืมเอามาด้วยก็ยังสามารถหาซื้อได้ตามร้านสะดวกซื้อ ช่วยให้การแต่งหน้าสะดวก รวดเร็วดีค่ะ

ข้อเสีย –ถ้าอยากได้การปกปิดมากๆ ก็อาจจะยังไม่ตอบโจทย์ เพราะ DD พีช ซองนี้เค้าช่วยในเรื่องปรับสภาพผิวให้สม่ำเสมอขึ้นในระดับนึงเท่านั้น แต่หากอยากได้การปกปิดเพิ่มขึ้นก็สามารถลงเป็นคอนซีลเลอร์เฉพาะจุดเอา หรือใช้ DD พีช เป็นเบส แล้วแต่งหน้าตามปกติ ก็จะช่วยให้เมคอัพเกาะอยู่บนหน้าเราได้นานขึ้น ระหว่างวันก็ไม่ทำให้หน้าหมองด้วยนะ

รูปภาพ:

สำหรับวันนี้ ขอจบการรีวิวไว้เท่านี้ละกันเนอะ ครั้งหน้าจะมีอะไรมารีวิวให้ดูกันอีก ฝากติดตามกันด้วยน้า บ๊ายบายค่ะ