สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทุกคนใกล้หน้าหนาว เข้ามาทุกทีแล้ว หลายคนมีโปรแกรมไปเที่ยวต่างประเทศ เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคน ต้องมีปัญหาผิวในช่วงที่สภาพอากาศเปลี่ยนแน่นอน วันนี้เลยมีเคล็ดลับดูแลผิวให้สวยในสภาพอากาศชื่นๆ แห้งๆ ปะปนกันไปค่ะ กับการมาส์กหน้าอย่างไร ให้ได้ผลสูงสุด ในราคาประหยัด ว่าแต่จะเป็นยังไงนั้น ตามมาดูกันเลยค่ะ

ไอเทมที่ใช้อยู่ช่วงนี้แล้วชอบมาก เลยอยากมาแชร์ในวันนี้เป็นมาส์กแบบทิ้งไว้ แล้วนอนได้เลย ไม่ต้องล้างออกค่ะ มาแกะกล่องกันเลยย...

รูปภาพ:

White kiss sleeping mask ที่มีสารสกัดดอกกุหลาบขาว จากแบรนด์ dr.p ( ด๊อกเตอร์พี )  เป็นมาส์กหน้าที่ใช้บ่อยมากในช่วงนี้ เค้าเคลมว่า “ กู้ผิวโทรม ในข้ามคืน ” เลยน้า

นอกจากจะเป็นรูปแบบซองที่พกพาง่ายแล้ว ยังช่วยในเรื่องของผิวใส นุ่ม เต่งตึง อีกด้วย เพราะบำรุงแบบเร่งด่วน เข้มข้นถึง 3 เท่า!!! รูปแบบแพ็กเกจเค้าจะเป็นมาส์กแบบซองสีชมพู ซึ่ง 1 ซองใช้ได้ 2-3 ครั้งค่ะ

รูปภาพ:

มีจุกฝาหมุนด้านบน เวลาจะเปิดใช้ครั้งแรกก็หักฝาออก แล้วกลับด้านหมุนฝาปิดลงไป ถือว่าสะดวกและสะอาดมากๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:

ตัวครีมมีลักษณะ ขาวขุ่นแต่เนื้อไม่หนัก ออกแนวนุ่มๆ ฟูๆ ใสๆ มากกว่า มาพร้อมกลิ่นหอมอ่อนๆ พอลองเกลี่ยให้บางหน่อย ความรู้สึกว่าน่าจะซึมเข้าผิวได้ดีทีเดียว

รูปภาพ:

มาลองทาที่หน้าให้ดูนะคะ...

วิธีใช้:ใช้ทาเพื่อมาส์กผิวหน้าและลําคอเป็นประจําก่อนนอน หรือวันพิเศษๆ เพื่อประสิทธิภาพในการเห็นผลควรใช้เป็นประจําอย่างต่อเนื่อง พอเกลี่ยจนบางพอๆ กะปริมาณที่เราน่าจะใช้ทาหน้า ครีมแตกตัว ซึมดีมากจริงๆ

รูปภาพ:

และก็ซึมเข้าไปหลังจากทาทิ้งไว้แป๊ปนึงจริงๆ ด้วย แต่จะมีเหมือนความชุ่มๆ ลื่นๆ อยู่บนพื้นผิวหน่อยนึง ไม่ได้ถึงกับซึมหายวาบไปเลย มาส์กเสร็จแล้วก็ไปนอนได้เลยนะ ไม่ต้องรอล้างออกให้ยุ่งยาก ใช้ตัวเดียวจบเลยทุกปัญหาผิว เหมาะกับคนที่ขี้เกียจทาครีมบำรุงก่อนนอนทุกๆ อย่างเรามากๆ

รูปภาพ:

หลังมาส์กเสร็จผิวนุ่มนิ่มขึ้นมาก แถมผิวดูกระจ่างใสขึ้นมาเลยค่ะ ผิวดูชุ่มชื้นขึ้น อารมณ์ผิวสดชื่น พร้อมรับการบำรุงขั้นต่อไป ซึ่งตัวนี้ชอบใช้ประจำในช่วงเช้าก่อนแต่งหน้า เวลาที่ไม่รีบก็จะมาส์กตอนเช้าเลยค่ะ แต่วันไหนที่ต้องรีบแต่งหน้า ก็เลือกมาส์กช่วงก่อนนอน เพราะเหมือนมาส์กแล้ว ทาเซรั่มบำรุงผิวตาม เหมือนผิวได้รับเซรั่มได้ดีกว่า ตื่นมาคือหน้าใส นุ่มสุดๆ

โดยรวมให้ 9/10คะแนนไปเลยคือ ใช้ได้บ่อยๆ คนผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ด้วย

ตัวครีมลักษณะแบบนี้จะดีมากสำหรับคนแต่งหน้าติดยาก เพราะตื่นขึ้นมา ความชุ่มชื่นที่ยังคงเหลือบนผิวเล็กน้อย ถึงจะล้างหน้าแล้ว ก็ยังนุ่ม ฉ่ำๆ แบบนี้เลย ทำให้เครื่องสำอางยึดเกาะผิวดีขึ้น แต่ก็ไม่ใช่ว่าเหนียวเยอะเวอร์เกินถึงขนาดที่ผิวมันและผิวผสมใช้ไม่ได้

รูปภาพ:

ถือเป็นอีกมาส์กที่อยากแนะนำเลยค่ะ เหมาะกับคนผิวโทรม ผิวหมองคล้ำจากแสงแดด หรือนอนน้อย คือตัวมาส์กใช้ง่าย พกพาได้สะดวก เป็นไอเทมที่อยากให้ลองเลยจริงๆ เป็นมาส์กหน้าที่ถูกและดี ประจำปีนี้ไปเลย!