จริงอยู่ที่รองพื้นและเมคอัพต่างๆ ทำให้ผิวเราเนียนสวยเพอร์เฟ็กต์ขึ้น! แต่จะดีกว่ามั้ยถ้าผิวเราดี โดยไม่ต้องพึ่งเมคอัพมากมาย และผิวแบบ Natural นี่แหละฮอตและสวยที่สุดแล้ว แต่กว่าจะได้ผิวสวยเป็นธรรมชาติขนาดนั้นต้องเสียเวลาลงเมคอัพกี่เลเยอร์กันล่ะ

วันนี้มิสมีตัวช่วยเริ่ดๆ ที่จะช่วยให้ผิวของเพื่อนๆ สวยประดุจดั่งผิวของนางซินมาฝากกันค่ะ +555 กับนี่เลย 'Lansley Cinderella Aura Bright 'ครีมที่ได้คิดค้นขั้นตอนลัดในการบำรุงผิวให้กับเรา ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าสำหรับกลางคืน ช่วยปรนนิบัติผิวยามค่ำคืนให้ผิวคุณตื่นมาพร้อมผิวพรรณ เปล่งปลั่งสดใส แลดูสุขภาพดี

รูปภาพ:รูปภาพ:

รวบตึงจบปิ๊งทุกขั้นตอน!! ตั้งแต่บำรุงผิว

บอกเลยว่าเป็นไอเทมเด็ดก่อนนอนของมิสเลยค่ะ เพราะช่วยมิสประหยัดเวลาได้เยอะมาก ผิวสวยได้ตั้งแต่ขั้นตอนการทาครีมแล้ว!!!! ตัดความกังวลเรื่องผิวหน้าหมองคล้ำ จุดด่างดำ ไปได้เลย แค่ทาครีม

Lansley Cinderella Aura Bright

ก่อนนอนตัวเดียวจบ วันไหนเหนื่อยล้า หรือ ขี้เกียจมิสก็แค่ทาครีมตัวนี้แล้วนอน ตื่นเช้ามาคือผิวหน้านุ่ม กระจ่างใส หน้าโทรมน้อยลง ลดขั้นตอนการแต่งหน้าไปได้หลายสเต็ปเลยค่ะ แค่ทาครีมกันแดด ทาปาก เติมคิ้ว ก็ออกจากบ้านได้แล้ว เนื้อครีมมีความเข้มข้นมาก แต่เกลี่ยง่าย ทาปุ๊บซึมเข้าผิวเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย

รูปภาพ:

ทำไมมิสถึงเลือก Lansley Cinderella Aura Bright เป็นไอเทมเด็ดใช้แล้วผิวดี!

ด้วยคุณค่าจากสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมให้ผิวรู้สึกแข็งแรงดูมีชีวิตชีวาเสกผิวเนียนใสให้ผิวหน้าดูดีแม้ไม่ได้ลงเมคอัพ บอกเลยว่าเป็นของที่ควรมีอยู่ในลิสต์นะสาวๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังจากที่มิสได้ลองใช้แล้ว รู้สึกได้ว่าผิวหน้าแข็งแรงขึ้น นอนดึกตี 2 - 3 แต่ผิวก็ยังไม่โทรม ถึงจะมีโทรมบ้างแต่ก็น้อยลงเยอะเลยค่ะ ผิวหน้าใสขึ้น แต่งหน้าติดทนขึ้น หรือบางทีทาแค่กันแดดก็ออกจากบ้านได้

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับใครที่สนใจก็ลองไปเทสเนื้อครีมหรือไปสอยกันได้นะคะ