เฮลโหล สวัสดีค่ะสาวๆ กลับมาพบกันอีกครั้งกับมิสเรนนี่นะคะ วันนี้มิสมีไอเทมเด็ดออกใหม่มาฝากเพื่อนๆ กันอีกแล้ว จะเป็นอะไรนั่นเราไปดูกันเลยค่ะ!! สำหรับไอเทมออกใหม่ที่มิสจะมาแนะนำก็คือนี่เลยค่ะ บิวตี้ คอทเทจ 'BEAUTY COTTAGELUXURY 'กับสไตล์แกสบี้สุดแกลม ให้สาวๆ ได้สวยกันแบบ TOTAL LOOK ในราคาที่ ' ถูกและดี ' แบบที่เราสามารถจับต้องได้ นอกจากนี้ต้องบอกเลยว่าสินค้าของบิวตี้ คอทเทจผลิตภัณฑ์ส่วนใหญ่ของนางจะสกัดจากวัตถุดิบธรรมชาติ และมีแพ็กเกจจิ้งที่เป็นเอกลักษณ์ที่ชัดเจน

รูปภาพ:รูปภาพ:

สำหรับ'BEAUTY COTTAGELUXURYSERIES – MAKE UP TILL YOU DROP 'นี้ได้แรงบันดาลใจมากจากยุคแกสบี้ พร้อมแพ็กเกจจิ้งแบบ อาร์ต เดโค ที่มีทั้ง รองพื้น ลิปสติก อายแชโดว์ บลัชออน แป้งฝุ่น ออกมาหลายตัวมากเยอะจนตาแตกสุด บอกเลยไม่ธรรมดานะจ๊ะสาวๆ

วันนี้มีมิสเลือกหยิบมารีวิวด้วยกัน 2 ไอเทมค่ะ เป็นพาเลทอายแชโดว์ และลิปสติกค่ะ เดียวเรามาดูชิ้นแรกกันเลย กับ 'Beauty Cottage luxury eyeshadow palette 'พาเลทอายแชโดว์สีสวยเข้ม ที่มาทั้งเนื้อแมทและซิมเมอร์ จัดเต็มให้ถึง 4 สีในหนึ่งตลับ คุ้มมากอะ! เม็ดสีละเอียด สีติดแน่นทนนาน ไม่มีหลุดระหว่างวันค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ต่อกันด้วยชิ้นที่สองนะคะ กับBeauty Cottage luxury velvet matte lipstickลิปสติกเนื้อกำมะหยี่ เนื้อสัมผัสลิปเนียนนุ่มและบางเบา แต่มีเฉดสีที่สดเข้ม สีลิปสามารถปกปิดสีปากได้ดี มาด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสีด้วยกัน ส่วนตัวมิสชอบ เบอร์ 04  CITRINE สีสวยมากเวอร์ สามารถเอามาทาแก้มได้ด้วยนะคะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะลองเล่นหรือลองสวอชสี ก็สามารถไปลองกันเลยนะคะ