บำรุงหน้าก็ทา กันแดดก็โบก แต่ส่องกระจกทีไร ทำไม ผิวหน้ายังหมองคล้ำ ผิวแห้ง ไม่ชุ่มชื้น แถมยังมีจุดด่างดำที่เกิดจากสิวอีก >>_<< ปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้แล้ว!!! จะยอมให้ผิวหน้าพังไปกว่านี้ไม่ได้เด็ดขาด อย่างนี้ต้องรีบกู้ผิวหน้าโดยด่วน!!!!!

และวันนี้มิสก็มีตัวช่วยในการกู้ผิวของมิสมาแนะนำให้เพื่อนชมกันค่ะบอกเลยว่าถ้าใครได้ลองแล้วจะต้องปราบปลื้มแบบมิสชัวร์ กับนี่เลยค่ะ ครีมแบรนด์

' Estitude '

( เอสทิจูด ) ค่ะ

รูปภาพ:

Estitude Multi-Vital Nourishing Cream

เป็นครีมที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิวได้อย่างล้ำลึก ช่วยให้ผิวนุ่ม เก็บกักน้ำให้ผิว ปรับสีผิวให้กระจ่างใส ช่วยปลอบประโลมและลดการระคายเคือง ช่วยป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบของผิวหนัง ช่วยรักษาอาการอักเสบจากผิวไหม้แดดและช่วยลดรอยแดงค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

จะใช้ยังไงให้ครีมได้ผล! กับที่เค้าได้เคลมไว้ว่า หน้ากระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้นง่ายๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

Step 1คือการทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด เพราะครีมจะเกาะติดกับฝุ่นและเซลล์ผิวที่ตายได้ง่ายจึงควรทำความสะอาดผิวหน้า จากนั้นเช็ดด้วยโทนเนอร์ก่อน หลังจากแน่ใจแล้วว่าผิวหน้าสะอาด ให้วอร์มครีมเล็กน้อยลงบนหลังมือ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ครีมเริ่มทำงานค่ะ

Step 25 พิกัดสำคัญ ห้ามลืม หลังจากวอร์มครีมแล้ว ให้แต้มครีมไปยัง 5 จุดสำคัญบนใบหน้าให้ทั่ว ทั้งหน้าผาก ปลายจมูก คาง และแก้มทั้งสองข้าง

Step 3นวดครีมเบาๆ ลงผิวให้ทั่วหน้า ให้ใช้นิ้วมือนวดครีมเบาๆ เพื่อเป็นการกระตุ้นเซลล์ผิวให้เปิดรับครีมได้ดีขึ้นด้วยค่ะ โดยทำตามทั้ง 3 Step เป็นประจำทุกวัน เช้า – เย็น ง่ายๆ เท่านี้รับรองว่าเพื่อนๆ จะมีผิวหน้าที่กระจ่างใส เด้งชุ่มชื้นแน่นอน

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ทาด้า!! และนี่ก็คือผิวหน้าหลังใช้ครีมของมิสค่ะ อันนี้มิสได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลาประมาณ 2 สัปดาห์จะเห็นได้ว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น สมกับเป็นครีมคุณหมอจริงๆ มิสสัมผัสได้เลยว่า ผิวหน้านุ่มเด้งขึ้นตั้งแต่วันแรกที่ใช้ ยิ่งได้ใช้ต่อเนื่องกันก็รู้สึกเลยว่าผิวหน้าเริ่มแข็งแรงขึ้น รอยดำ กระ จุดด่างดำเล็กๆ ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด สีผิวกระจ่างใสและสม่ำเสมอขึ้น ไม่มีอาการแพ้ใดๆ เลยค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

เห็นมั้ยค่ะสาวๆ ผิวหน้าหมองคล้ำใครว่าจะกลับมากระจ่างใสไม่ได้!! แค่เราหันมาดูแลผิวหน้าให้ถูกวิธีและเลือกสกินแคร์ที่แก้ไขได้ตรงกับปัญหาผิว อย่าง EstitudeMulti-Vital Nourishing Cream แค่นี้หน้าหมองๆ ก็ใสขึ้นจนลืมหน้าเดิมๆ ไปเลย! ใครที่อยากหน้าใสแบบมิส อย่าลืมตามไปสอยกันได้เลย รีบไปสอยแล้วอย่าลืมเอาผิวสวยๆ มาอวดกันบ้างน้า