สวัสดีค่ะซิสครั้งแรกสำหรับการรีวิวของกินในเซเว่นวันนี้ขอแบบเบาๆ ก่อนเนอะ โยนไปที่โหมดเครื่องดื่มดีกว่ากินง่ายๆ ทั้งยังช่วยในเรื่องของความสวยเหมาะกับสาวๆ รักสวยรักงามจากภายในสู่ภายนอกอย่างพวกเราเลย

จริงๆ เซเว่น เขาก็มีของน่ากินเยอะแยะไปหมด ที่หยิบมาวันนี้ แค่ส่วนเล็กๆ เท่านั้น แต่จัดว่าเป็นตัวโปรดเลยนะ ถือซะว่าเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับสาวๆ ที่กำลังมองหาตัวช่วยเริ่ดๆ ให้กับตัวเองแล้วกันเนอะ เครื่องดื่มทั้งหมดที่เราหยิบมาแชร์ในวันนี้ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำหรับผิว และการดูแลตัวเองพูดอธิบายตรงนี้ก็ไม่เข้าใจ งั้นตามไปเจาะทีละตัวเลยดีกว่า ตัวไหนเด็ด ตัวไหนโดน แล้วเคยลองกันรึยัง วันนี้ตามเราไปลิ้มรสกันเลยค่ะซิส

Fresh Doze Press & Shake

รูปภาพ:

จะบอกว่า เขาฮิตกันมากเลยนะ แอบเคยเห็นไวรัลคลิปจากต่างประเทศอยู่ช่วงนึงพอได้ลองบ้างก็ติดใจในรสชาติและชอบนวัตกรรมรูปแบบของเค้า สนุกดีก่อนดื่มว่างั้น แต่ขอบอกก่อนนะคะว่าสินค้าเค้าขายดีมาก หมดตลอด นี่เราก็ฟลุ๊คได้มา 2 จาก 3 สูตร ซึ่งตัวที่เราได้มา ก็เป็นรสที่เราชอบพอดีสีชมพูเป็น Collapene.Cและอีกตัวสีเขียว L-Carnitineดื่มไม่ยากเลยค่ะ ไปดูวิธีดื่ม และสีของทั้งสองตัวกันเลยดีกว่า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

Collapene.Cเป็นสีแดงเชอร์รี่สูตรนี้จะช่วยในเรื่องของผิว ไม่ให้หมองเพราะเขามี คอลลาเจน ไตรเปปไทด์ 2000 มิลลิกรัม วิตามิน ซี และไลโคปีน รสเชอร์รี่ๆ เลยค่ะ กินง่าย ดื่มสบาย งานผิวดีต้องมาค่ะ

L-Carnitineจะเป็นสีแอปเปิ้ลเขียว เขามีสารสกัดจาก สารสกัดจากแอปเปิล สารสกัดจากชาเขียว และสารสกัดจากเมล็ดกาแฟไม่คั่วตัวนี้จะช่วยในเรื่องของการเร่งการเบิร์น น่าจะเกี่ยวกับการขับถ่ายด้วยตอบโจทย์สาวๆ ที่ชอบกินเยอะแบบเรามากๆ  กินง่าย ไม่ต้องใช้แก้ว แค่เขย่า แล้วดื่ม ก็สวยได้

Beauti Drink

รูปภาพ:

เราเชื่อว่าเพื่อนๆ ต้องเคยดื่มกันมาแล้ว ซึ่ง2 สูตรที่เราเลือกมา เป็นสูตรที่เรากินบ่อยที่สุดตัวนึงช่วยเรื่องผิวพรรณอีกหนึ่งตัวช่วยในเรื่องของระบบขับถ่ายดื่มง่าย ได้ผล ก็สมควรบอกต่อเพื่อนสาวทุกคน ใครที่ยังไม่เคยดื่ม ต้องได้ลอง พูดได้เลยว่า ไม่ผิดหวัง

รูปภาพ:

สีชมพูBeauti Drink COLLASKINรวมส่วนผสมที่ดีที่สุดเพื่อผิวสวยสดใส เปล่งประกาย คอลลาเจน 2 เท่าเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับผิวสีเขียวBeauti Drink BEAUTITOXก็เห็นๆ กันอยู่แล้วตัวนี้ช่วยดีท็อก กระตุ้นการขับถ่ายได้ดี ลดกลิ่นปาก กลิ่นกายช่วยให้ผิวพรรณสดใสจากภายใน เปล่งประกายออกมาสู่ภายนอก เริ่ดๆ

Minute Maid Pulpy

รูปภาพ:

อร่อย สดชื่น มีเนื้อส้มด้วยรสหวานๆ อมเปรี้ยวใครที่เหนื่อยๆ จากการทำงาน พักผ่อนน้อยๆ ดื่มได้เลยนะ เพราะเขามอบความสดชื้นได้ดีจริงๆสัมผัสได้ว่านี่กินน้ำส้มอยู่นะไม่จืด ไม่เจือจาง ส้มแบบชัดเจนเลยค่ะ  และด้วยความที่เป็นน้ำผลไม้ มันก็ต้องดีต่อผิวอยู่แล้ว และสำหรับเรา ไม่รู้คนอื่นๆ เป็นมั้ย คือดื่มแล้ว ช่วยในเรื่องการขับถ่ายด้วยมีทั้งวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติสาวๆ ที่กำลังลดน้ำหนัก เครื่องดื่มตัวนี้ ช่วยคุณได้นะคะ

Jele Beautie

รูปภาพ:

มาถึงตัวสุดท้ายกินก่อนนอนนี่กำลังดี อยู่ท้อง ไม่อ้วน แถมอร่อยด้วยJele Beautie 2 รสสุดโปรดที่กินได้ไม่มีเบื่อ อันแรกCollagen 700 mg.+ Vitamin Cอีกรสเป็นLemon วิตามินซีสูงแค่เปิด แล้วดูด กินง่ายๆเหมาะสำหรับสาวๆ ที่กำลังลดความอ้วนแต่ชอบเผลอกินจุกจิก หิวเมื่อไหร่ หยิบตัวนี้มากินเลยค่ะซิส อิ่ม อยู่ท้อง ที่สำคัญไม่อ้วนด้วยนะจ๊ะ เหมาะสุดๆ ไปเลยค่ะ

รูปภาพ:

รสแรกCollagen700 mg.+ Vitamin Cเป็นรสสตรอว์เบอร์รี่มีคอลลาเจน และวิตามินซีรสก็จะหวานๆ หน่อย เป็นเนื้อเยลลี่ จะกลืน หรือเคี้ยวก็แล้วแต่

รสที่สองLemonวิตามินซีสูงอันนี้จะมาพร้อมกับความเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด สดชื่นและจะบอกว่า Jele Beautie เป็นเครื่องดื่ม หรือขนม ที่สาวๆ กินได้ตลอดๆ

รูปภาพ:

สวยๆ ไม่ใช่เรื่องยาก กินง่ายๆ ไม่รู้สึกผิดกับตัวเองเครื่องดื่มทั้งหมดนี้ เป็นตัวโปรดที่เราชอบมาก แล้วเพื่อนๆ ชอบดื่มอะไรกันบ้างคะ ลองมาแชร์ต่อกันได้นะ บางตัวเราเชื่อว่า หลายๆ คนอาจจะได้ลองกันมาบ้างแล้ว ชอบหรือไม่ชอบยังไง เราไม่รู้ แต่ทั้งหมดที่เราหยิบมา ได้ลองดื่มแล้วจริงๆ แฮปปี้ ไม่อ้วน แถมได้ประโยชน์ต่อผิวครั้งหน้าจะหยิบของกินอะไรมาแชร์ต่ออีก ติดตามกันให้ดีๆ นะคะซิสสำหรับวันนี้ ไปก่อนนะ บ๊ายบาย