อะไรจะใหญ่เบอร์นี้ ขวดโทนเนอร์น่ะค่ะอะไรจะใหญ่ยักษ์เบอร์นี้หลังจากเห็นหลายๆ คน รีวิวตัวนี้กันไป จนต้องไปตำตามกันมาเลย

วันนี้เลยเอามาป้ายยาเพื่อนๆ กันต่ออีกทีนึง หลังจากที่ใช้มาได้ระยะนึงแล้วนะคะ

รูปภาพ:

Giant Waterlock TonerFIXNTOX

พูดถึงเรื่องความใหญ่ยักษ์ตามชื่อนั้น เค้ามาในปริมาณ 1,000 มล. หรือ 1 ลิตร ใหญ่โตไปอี๊กกกกกกกสำหรับสภาพผิวของตองช่วงนี้ เพิ่งผ่านช่วงมรสุม พักผ่อนน้อย ป่วย เจอสิวแบบไม่มีหัวบุกเยอะมาก จนต้องไปเจาะออก นอกจากหน้าระบมแล้ว และผลอีกอย่างคือ ผิวขาดน้ำมากๆ เพราะบริเวณที่ใช้ยารักษาสิว ก็เกิดการลอก รวมไปถึงแห้งมากๆสำหรับแบรนด์นี้ เป็นแบรนด์ฝั่งเกาหลีด้วยนะ มีเหรอที่เค้าจะพลาดดด คิคิ

รูปภาพ:

สำหรับโทนเนอร์ตัวนี้ เค้ามีดีมากกว่าความใหญ่ค่ะ เนื่องจากเค้าเป็นโทนเนอร์อเนกประสงค์ อันดับแรกเลย ตัวโทนเนอร์เค้าเป็น Waterlock Toner ล็อคความชุ่มชื้นบนผิวหน้าได้นั่นเอง ใช้แบบสบายใจๆ ไม่ต้องกลัวหน้าแห้งกันไปเลยนอกจากจะใช้เป็นโทนเนอร์ในการปรับสภาพผิวตามปกตินั้น ยังสามารถใช้ในการมาส์กผิวหน้า ในวันที่ต้องการบำรุงเพิ่มเติมนั่นเองตัวขวดสเปรย์ที่แถมมา ก็พกใส่กระเป๋า เอาไว้สเปรย์เพิ่มความชุ่มชื้น หรือเอาไว้พกไปเที่ยว แทนขวดใหญ่ได้เลยจ้าาาา

รูปภาพ:

: เนื้อสัมผัส :เนื้อโทนเนอร์ใสค่ะ แต่เค้าจะมีความข้นนิดหน่อย ให้ฟีลน้ำที่มีความลื่นนิดหน่อย เพราะเค้ามีส่วนผสมของออยล์ด้วยเค้าเลิฟกลิ่นมากกกกกกกกกกกกกก: กลิ่น :กลิ่นหอมสดชื่นมากกกกกก ตอนมาส์กหน้า คือสดชื่นสุดๆ * แต่เค้าไม่มีน้ำหอมนะคะ คือดีงาม * Citrus ทำให้กลิ่นหอม เย็นสดชื่นมากกกก เค้าชอบ เค้าชอบ เค้าชอบ

รูปภาพ:

: ความรู้สึกขณะที่ใช้ :โทนเนอร์เช็ดทำความสะอาดผิวได้ดีค่ะ มีเนื้อสัมผัสที่ลื่น ทำให้เช็ดตอนหลังไปกดสิวได้แบบไม่สากหน้า ๕๕๕๕ มีค่า pH ที่อ่อนโยนแค่ 5 - 6 เท่านั้น ทำให้ตอนเช็ด ช่วงหลังกดสิวมา ก็ไม่แสบรอยแผลจ้า เลิฟฟฟส่วนตัวแล้ว ตองชอบความรู้สึกเย็นๆ ตอนที่เช็ดมากๆ ปลุกผิวยามเช้าได้ดี ๕๕๕๕ เค้าช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี เหมาะกับการใช้ทุกวันและสามารถใช้เช็ดเพื่อเตรียมผิวในวันที่แต่งหน้าได้ดีค่ะ ยิ่งผิวนุ่ม ผิวฟู เครื่องสำอางยิ่งติดหน้าน้าาาาาหลังจากที่เช็ดผิวเรียบร้อยแล้ว ไม่ทิ้งความเหนอะหนะหน้าค่ะ แต่จะรู้สึกชุ่มชื้นๆ บำรุงผิวต่อได้เลย ไม่เหนียวหน้าจ้า และยังใช้ในการมาส์กหน้าได้อีกด้วยน้าาา

รูปภาพ:

ส่วนตัวแล้ว ในวันที่ต้องการมาส์กผิว เพื่อบำรุงก่อนแต่งหน้าเค้าจะซื้อเม็ดมาส์กเอาไว้ค่ะ แล้วเทโทนเนอร์ลงไปโลด จะเทใส่แล้วเอาไปแช่ตู้เย็นก่อนโปะ ก็ได้น้าาาา จะได้เย็นๆ ตื่นๆ ตามกันไปเลอออ

รูปภาพ:

สำหรับวันที่ต้องการบำรุงแค่บางส่วน ก็เทใส่สำลีแล้วแปะแค่บางส่วนของหน้าก็ได้นะคะ

รูปภาพ:

หลังจากใช้ติดต่อกัน นอกจากจะเลิฟความยักษ์ของขวดพี่เค้าแล้ว ราคายังคุ้มค่ามากๆ ใช้ได้สะใจสุด ๕๕๕๕ เค้ามีความอ่อนโยนดีงามค่ะ ไม่แสบ ไม่ทำให้ผิวแห้ง และยังช่วยบำรุง ปรับสภาพความผิวและเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีเลิฟในส่วนของความเย็นเวลาที่ใช้ และกลิ่นที่สดชื่นมากๆ ไม่ระคายเคือง ไม่แพ้ ไม่ก่อให้เกิดสิว ดีงามมมม  เชิญไปตำตามกันได้ค่ะ แวะมาป้ายยาแล้ววว ไปละเด้ออออออันยองงงง~แล้วเจอกันใหม่ รีวิว หน้านะคะxoxo