สวัสดีค่ะ สาวๆ

ครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกของเราในการรีวิวเต็มๆ ตื่นเต้นมากเลย แต่ที่น่าตื่นเต้นกว่าคือสกินแคร์ที่เราคัดสรรเอามาเล่าสู่กันฟัง โดยหลักๆ ที่เราใช้จะช่วยบำรุงเรื่องเติมเต็มน้ำให้ผิว ช่วยให้ผิวดูกระชับ แข็งแรง และช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยได้ ส่วนตัวเป็นผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองผิวบ่อยเลยจะใช้แต่ตัว Save Save  อยากรู้ว่ามีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

รูปภาพ:

Smooth E Face Lift External Capsules 100 % Pure

ตัวนี้เป็นสารสกัดธรรมชาติบริสุทธิ์ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ สาเหตุทำให้ผิวเสื่อมก่อนวัย แล้วก็ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวให้ผิวยืดหยุ่นแข็งแรง กระชับรูขุมขนด้วยยยย

ส่วนตัวแล้วชอบที่เนื้อสัมผัสซึมซาบเข้าสู่ผิวได้ดีมาก ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Grape Seed Oil ที่อุดมด้วย วิตามินอี ช่วยปรับสภาพสีผิวให้แลดูกระจ่างใส ซึ่งเราใช้มาหลายแคปซูลแล้ววิธีใช้ก็แค่ค่อยๆลูบไล้และนวดเบาๆบนใบหน้า ผิวหน้าดูละเอียดขึ้น ใช้แล้วให้ความชุ่มชื่นดีเลยค่ะ เดียวนี้แต่งหน้าติดทนมากขึ้น ดีมากกกก เรียกแขกมากพูดเลย

รูปภาพ:

Estee Lauder Advanced Night Repair

ต่อมาของหยิบEstee Lauder Advanced Night Repairมาเม้าท์ต่อดีกว่า ตัวนี้ใครๆ ก็รู้จักกันดีอยู่แล้วกับส่วนผสม An exclusive ChronoluxCB™ technology  ที่ช่วยบำรุงเน้นในการลดริ้วรอย ตอนแรกไม่อยากจะเชื่อเหมือนกันว่าที่ว่าซึมเร็วจะซึมเร็วได้ดีแค่ไหนแต่ตัวนี้บอกเลยว่าเร็วจริงๆ ช่วยดูแลผิวอย่างล้ำลึกมาก ช่วยเติมเต็มริ้วรอยเล็กได้ดี แต่ข้อเสียคือราคาค่ะ อย่างที่รู้ๆราคาไม่ค่อยน่ารักเท่าอันแรกเลย แต่ถ้าใครมี budget ก็พุ่งไปเลยค่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าเริ่ด เอาอยู่มากๆ

รูปภาพ:

It’s Skin

ถัดมาของพูดถึงIt’s Skinบ้างมีช่วงนึงฮิตๆ กันมีหลากหลายสูตรมาก เราก็ซื้อตามเขาตามระเบียบ สูตรนี้ที่เราหยิบมาจะเป็นสูตรดูแลผิวอ่อนโยน ที่เราเลือกมาเป็นสูตร LI ค่ะ ตัวนี้เป็นเซรั่มที่เข้มข้นมีสารสกัดจากชะเอมเทศ จะช่วยเรื่องพวกควาหมองคล้ำ แล้วก็เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ลดการเกิดของริ้วรอยค่ะ

ส่วนตัวใช้แล้วไม่ได้ชอบมาก แต่ก็ไม่ได้แย่นะ ชอบที่เนื้อไม่เหนียว ซึมเร็ว แต่ผลที่ใช้ไม่ได้ประทับใจมากมีก็ใช้ได้ไม่มีก็มีตัวอื่นใช้ได้ สำหรับคนผิวมันใช้ดีนะ เราเองชอบตรงนี้ถึงแม้จะมีกลิ่นหน่อยๆ แต่ไม่ทำให้เกิดการแพ้ค่ะ

รูปภาพ:

Waso Shiseido Lotion

ปิดท้ายด้วยWaso  Shiseido Lotionเห็ด ฮ่าๆ ธรรมชาติเวอร์ๆ ลักษณะเป็นเหมือน Jelly ให้ความชุ่มชื่นดี มีน้ำหอมอ่อนๆ พอละมุน เราใช้เพราะชอบที่ทำให้ผิวรู้สึกแข็งแรงกระชับ อาจจะไม่ได้มีอะไรน่าตื่นเต้นแต่เราเองชอบที่ความเป็นธรรมชาติผิวแพ้ง่ายอย่างเรารู้สึกว่าปลอดภัยค่ะ

รูปภาพ:

หมดแล้วค่ะกับสกินแคร์โปรดๆ แต่ละตัวของเรา คงจะพอเป็นข้อมูลช่วยในการตัดสินใจให้สาวๆ ได้บ้าง ขอตัวลาไปก่อนนะแล้วพบกันใหม่ครั้งหน้า ขอให้สาวๆ มีผิวสวยๆ กันทุกคนเลยนะคะ สวัสดีค่ะ