สวัสดีค่ะสาวๆ เจอกันอีกแล้ว ที่แว้บมาวันนี้เพราะได้ไอเท็มนึงมา ที่กำลังฮอตมากๆ ตอนนี้ ( จริงๆ ก็ฮอตมาสักพักแล้ว แต่มันไม่เข้าไทยสักที ) นั่นก็คือ

Vaseline intensive care cocoa radiant gel oil

นั่นเอง! ที่หลายๆ คนเคลมมาว่ามันช่วยในเรื่องให้ผิวโกลว์ วาว ทาแล้วผิวสุขภาพดี! วันนี้บีเลยจะมารีวิวว่ามันใช้แล้วโอเคจริงรึเปล่าค่ะ

รูปภาพ:

รูปร่างหน้าตามาแบบนี้

รูปภาพ:

มันจะเป็นเจลใสๆ มันๆ แบบนี้

ความคาดหวัง

เคยคิดว่ามันน่าจะเป็นออย ที่ทำให้ผิวโกลว์ๆ เหมือนผิวเราสุขภาพดี ไปอาบแดดมาแล้วผิวสวยๆ เหมือนเจ้า Body Lava Body Luminizer ที่ Rihanna กดลงบนไหล่ แล้วเป็นกระแสมีคนทำออกมาเลียนแบบกันเยอะแยะไปหมด อารมณ์แบบทาครั้งเดียว ติดนานหลายชั่วโมงอะไรทำนองนี้ แต่ผิดคาดดดดค่ะ!

ความเป็นจริง

มันออกเป็นแนวออยบำรุงผิวมากกว่า ทาไปแรกๆ เนี่ย ผิวมันจะโกลว์ๆ แบบน้ำมันติดผิว เหมือนเอาเบบี้ออยมาทาลงผิว แต่เนื้อตัวนี้มันจะหนักกว่าเบบี้ออย และไม่มันเท่าเบบี้ออย และที่สำคัญคือมันจะวาวติดผิวไม่นานค่ะ ประมาณ 1 ชั่วโมง หันมาดูอีกที ที่มันๆ วาวๆ ก็หายไปแล้ว แต่ถึงอย่างนั้นก็จะบอกว่า ถึงมันจะไม่ใช่ออยที่ทาแล้วผิวโกลว์เหมือนอาบแดดแบบที่วาดฝันไว้ แต่มันก็คือออยที่บำรุงผิวได้ดีมากกก ใช้แล้วผิวนุ่มนิ่ม และกลิ่นมันหอมมากกกก หอมแบบจริงๆ หอมแบบชื่นใจ หอมจนอยากแทะแขนขาตัวเองเลยค่ะ แหะๆ

รูปภาพ:

และข้อดีคือมันไม่ได้เป็นกากเพชรที่ดูโกลว์ๆ แบบประดิษฐ์ แต่มันจะดูเป็นผิวฉ่ำแบบให้ลุคสุขภาพดี เป็นสาวสายเกาผิวฉ่ำตามธรรมชาติ

รูปภาพ:

แอบกระซิบหน่อย ว่ามันน่าจะเหมาะกับการทาหลังอาบแดด หรือทาย้อมแมวให้ผิวดูโกลว์ๆ ในบางโอกาส คำเตือนคือไม่เหมาะอย่างยิ่งกับการทาแล้วนอน เพราะที่นอนเปื้อนเลย

ข้างล่างเป็นวิดีโอ

โดยรวมบีว่าโอเคมากๆ ด้วยราคาไม่แรง กลิ่นหอมๆ บำรุงผิวดี ยืนยันกับสาวๆ ว่าน่าสอยค่ะ! สาว Sistacafe ไม่ควรพลาดนะจ๊ะไอเทมนี้ ถ้ามีอะไรเด็ดๆ บีจะมารีวิวให้อีก วันนี้ลาไปก่อนแล้วค่า