สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะยังดูมีความสุขดีกับการอยู่คนเดียว ไม่รีบร้อน เพื่อที่จะต้องปรับปรุงตัวให้ดูดี เข้ากับการมีหวานใจอย่างคนอื่นๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอเอาแต่ใจมากเกินไป และเกรี้ยวกราดใส่หวานใจบ่อยๆ เข้า ระวังเอาไว้ว่าเขาจะไปจากเธอในเร็ววัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้จะมีคนเข้าให้ความสนใจ และดูเหมือนว่าเธอจะถูกใจใครคนนั้นซะด้วยล่ะ ส่วนถ้าเธอมีเพื่อนหรือใครที่ชอบแหย่เธอ ลึกๆ แล้วเขาอาจจะแอบชอบเธออยู่ก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างสนุกสนาน ไม่ตึงเครียด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้การอยู่คนเดียวอาจจะเป็นหนทางแห่งความสงบสุขที่แท้จริงของเธอก็ได้นะ ถึงแม้จะรู้สึกเหงาๆ อยู่บ้างก็เถอะ ถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจมาเป็นเวลานานแสนนาน เธอก็เริ่มรู้สึกอยากจะถอดใจแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้หวานใจของเธอดูไม่จะไม่ค่อยมีเวลาให้เธอบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนว่าพรหมลิขิตกำลังเล่นตลกกับเธอ ส่งคนที่เธอไม่คาดคิดคาดฝันมาก่อนว่าจะถูกใจคนคนนั้นได้ ให้มาอยู่ใกล้ชิดเธอ และดลใจให้เธอทั้งคู่รู้สึกถูกใจกันขึ้นมา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธออาจจะมีเวลาให้เธอน้อยลงไปบ้าง แต่นั่นไม่ได้แปลว่าเขารักเธอน้อยลง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ดูอบอุ่นจากโลกออนไลน์ ใครคนนั้นอาจจะเข้ามาขโมยหัวใจของเธอไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลเอาไว้ และพยายามสุขุมให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ