ปัญหาสิวใครว่าเรื่องเล็ก!เชื่อเลยว่า เรื่องสิวๆ ที่ไม่สิว ทำเอาสาวๆ หลายคนหมดความมั่นใจจะโชว์ผิวหน้าสวยๆ ก็ไม่กล้า เลยต้องแต่งกลบ แต่งโบกจนหน้าหนาแล้วหนาอีก สิวก็ไม่วายขึ้นหนักไปอีกกก!ลองรักษาสิวมาสารพัด ก็ยังไม่หายขาดสักทีปวดใจกันใช่มั้ยล่ะสาวๆ.......แต่ถ้าหากใครที่กำลังเผชิญกับแบบนี้อยู่ อย่าเพิ่งถอดใจค่ะ วันนี้ฟีลลิ่งมี "4 Stepsวิธีลดสิวให้หายขาด" และไม่กลับมาอีก จากประสบการณ์ตรงของฟีลลิ่ง!!! มาแชร์ต่อให้สาวๆSistaCafeกัน

รูปภาพ:

แต่'4 STEPS วิธีลดสิว 'จะขาดตัวช่วยเพื่อช่วยลดสิว ได้ดียิ่งขึ้นไปไม่ได้เลย เพราะถ้าไม่มีสกินแคร์ที่เหมาะกับผิวคนเป็นสิว หน้าฟีลลิ่งก็ไม่มีทางหายจากน้องสิวไปได้เลย T^T ฟีลลิ่งเลยจะมาแนะนำเซ็ตรักษาสิวดีๆ อย่าง"..WOONYI ALL TEAM.."สกินแคร์รักษาสิวแบรนด์ไทยเชื้อสายเกาหลี ที่เค้าเด่นดังเรื่องลดสิวรักษาสิวโดยเฉพาะเลย หลายคนคงคุ้นๆ ชื่อ "แป้งน้ำวุนยี" แป้งน้ำตัวดังของเค้ามาบ้างที่ฟีลลิ่งเลือกWOONYI ALL TEAMไอเทมลดสิวฟูลทีมก็เพราะฟีลลิ่งได้ลองใช้รักษาหน้าพังๆ สิว รอยสิวต่างๆ บอกเลยว่าจบทุกปัญหาเลย แถมยังปลอดภัยไร้สารเคมี ไม่ทำให้ผิวพัง รักษาสิวได้ครบทุก STEP ที่คนหน้าเป็นสิวต้องการ ครบจบในแบรนด์เดียวแบบนี้ก็ได้ใจไปเต็มๆ !

เอาล่ะค่ะสาวๆ มาเปลี่ยนเรื่องสิว ให้เป็นเรื่องสิวๆ ได้ง่ายๆ กลับมาคืนหน้าใสใน 4 STEPS x WOONYI จับคู่ไอเทมตัวช่วยลดสิวสุดพิเศษของฟีลลิ่งกัน

รูปภาพ:

'วิธีลดสิวของฟีลลิ่งก็ง่ายๆ ค่ะ 'เพียงเริ่มจัดการกันตั้งแต่ต้นเหตุของการเกิดสิว โดยเฉพาะ“ สิว ” ที่เกิดขึ้นจากการที่ต่อมไขมัน หรือ ต่อมน้ำมัน ที่อุดตันเพราะสิวนี้จะกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อแบคทีเรียและกลายปัญหาสิวไม่จบสิ้น ดังนั้นต้องตัดไฟแต่ต้นลม! เริ่มจัดการลดสิวให้สิ้นซากก่อนและค่อยอุดรอยรั่วที่ปลายเหตุ! ซึ่งมี 4 STEPS ง่ายๆ เท่านั้น ไม่ยุ่งยากเลย! นั่นก็คือ


คราวนี้ก็ตามฟีลลิ่งไปดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าสเต็ปวิธีลดสิว ให้ผิวสวยปัง แบบหน้าไม่พัง สิวหายเรียบ! ใน4 STEPSจะต้องทำอย่างไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้วก็ลุยกันได้เลย LET'S GO !!!

..........................................................................................................................................

วิธีลดสิว STEP 1 : ล้างทำความสะอาดหน้าด้วย Woonyi Bubble de Mask

รูปภาพ:

ในแต่ละวันเราต้องเผชิญกับ

ฝุ่น แดด และมลภาวะต่างๆ รวมศัตรูตัวร้ายที่ไปอุดตันรูขุมขนทำให้หน้าเป็นสิวไม่หายสักที

ดังนั้นการเริ่มต้นที่การทำความสะอาดผิวให้ล้ำลึกหมดจด ถือเป็นการตัดต้นตอการเกิดสิวได้ดีที่สุด และควรเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เป็นสูตรที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิวด้วยค่ะ

STEP 1

ฟีลลิ่งใช้

สบู่ลดสิว Woonyi Bubble de Mask Facial Soap

ที่เป็น

สูตรอ่อนโยน ไม่มีสี ไม่มีพาราเบน แต่สามารถขจัดสิ่งสกปรกใต้ผิวที่จะไปทำให้เกิดสิว

รวมไปถึงคายของเสียที่อยู่บนผิวหน้าของเราได้ดีมาก ด้วยเนื้อละเอียดวิปโฟมนุ่ม แน่น เด้ง ไม่ทำให้ระคายเคืองผิวเลย

วิธีใช้เริ่มต้นล้างทำความสะอาดผิวหน้าด้วยสบู่ลดสิว Woonyi Bubble de Maskโดยตีฟองด้วยตาข่ายที่ทาง Woonyi เค้ามีแถมมาให้อยู่แล้ว จนเกิดโฟมนุ่ม และพอกหน้าทิ้งไว้ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด

วิธีลดสิว STEP 2 : ปรับสมดุลให้ผิวด้วย Woonyi Facial de Mist

รูปภาพ:

หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าเรียบร้อยแล้ว ให้สาวๆ ต่อด้วย

การปรับสมดุลให้ผิว เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีสิ่งสกปรกไปอุดตันบนผิวแล้ว

และเพื่อช่วยให้สุขภาพผิวของเราแข็งแรงขึ้น จะได้ไม่ทำให้เกิดสิวได้ง่ายอีกด้วย

ใน


STEP 2

นี้ฟีลลิ่งใช้เป็น


น้ำแร่ลดสิว Woonyi Facial de Mist ตัวนี้

แทน

Skin toner

เพื่อช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าเราอีกครั้ง และช่วยปรับสมดุลผิวหลังล้างหน้า

แต่ความพิเศษของตัวนี้คือนอกจากจะช่วยปรับความสมดุลแล้ว

ยังเข้าไป

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวฉ่ำน้ำด้วย แถมยังช่วยลดอาการระคายเคืองจากสิวและผดผื่น

ได้ดีมากค่ะ ซึ่งตัวนี้

สามารถใช้ได้กับทุกประเภทผิวนะคะ เป็นอีก Item ที่ใครอยากให้ผิวแข็งแรง ผิวดู glow glow แนะนำว่าต้องใช้

จริงๆ ค่ะ

วิธีใช้ :หลังล้างทำความสะอาดหน้าเสร็จ เช็ดหน้าพอแห้งแล้ว จึงฉีดให้ทั่วใบหน้าที่บริเวณที่เป็นสิวได้ตามต้องการ หรือจะฉีดใส่สำลีเช็ดให้ทั่วใบหน้าก็ได้เหมือนกันค่ะ ใช้ได้ทั้งเช้าและเย็นเลย

วิธีลดสิว STEP 3 : ลดการอักเสบของสิวด้วย Woonyi Powdery

รูปภาพ:

ล้างหน้า - ปรับผิวไปแล้ว มาถึงSTEP 3ด้วยขั้นตอนการลดสิวกันค่ะ และวิธีลดสิวขั้นเทพ สิวแห้ง และหายวับใน 1 คืนของฟีลลิ่งที่บอกเลยว่า อยาก! แนะนำมากเลยก็คือแป้งน้ำลดสิวนั่นเอง หลายคนคงเคยได้ยิน แป้งน้ำลดสิวมาเยอะ เพราะสรรพคุณของเค้าคือการทำให้สิวแห้งและช่วยลดแบคทีเรียต้นตอของสิวนั่นเองค่ะ

ซึ่งฟีลลิ่งใช้แป้งน้ำลดสิวWoonyi Powderyเพื่อช่วยลดสิว ลดผดผื่น ลดความมัน และกระชับรูขุมขนโดยตัวนี้เค้ามีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาติ Rose Water ที่เด่นเรื่องลดการอักเสบของสิว และผดผื่นโดยเฉพาะ แถมสารสกัดยังมาจากธรรมชาติ 100 % ปลอดภัยสุดๆ ไร้สารเคมีแรงๆที่สำคัญตัวนี้ทาเย็นผิว รู้สึกสบายหน้ามากๆ เลยแหละค่ะ

วิธีใช้ :หลังทาครีมบำรุงแล้ว ให้ทาแป้งน้ำลดสิว Woonyi Powdery ลงบนผิวหน้าบริเวณที่เป็นสิว หรือบริเวณที่เป็นผดผื่น ( ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งตัวเลย )

วิธีลดสิว STEP 4 : ฆ่าเซื้อสิวให้สิ้นซากด้วย Woonyi Acne Spot Gel

รูปภาพ:

มาถึงSTEP 4สเต็ปสุดท้ายกันแล้ว ปิดท้ายกันด้วยSTEP การฆ่าเชื้อสิวให้สิ้นซากไม่ให้หลงเหลือและกลับมาเป็นซ้ำ ด้วยการใช้เจลแต้มสิวเพื่อฆ่าเซื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่จะสามารถไปอุดตันและไปก่อให้เกิดสิวได้อีกนั่นเองค่ะ

ด้วยเจลลดสิว Woonyi  Acne Spot Gelซึ่งตัวนี้ช่วยป้องกันการสะสมแบคทีเรีย และช่วยป้องกันสิวที่ขึ้นใหม่ได้ถึง 41%และความพิเศษที่มากกว่าเจลแต้มสิวทั่วไปก็คือ เค้ามีสารสกัดของ EPS WHITE ที่นอกจากจะช่วยลดการอักเสบแล้ว ยังช่วยไม่ให้ทิ้งรอยดำรอยแดง ลดเมลานินได้ในตัวแบบเริ่ดเวอร์เป็นเจลลดสิวแบบอ่อนโยนกับผิว แต่ขุดรากสิวแบบไม่เหลือซากตั้งแต่ฟีลลิ่งเคยใช้มาเลยค่ะ

วิธีใช้ :หลังทำความสะอาดหน้า ให้แต้มเนื้อเจลลดสิวWoonyi  Acne Spot Gelบางๆ ลงบริเวณที่เป็นสิว

เทียบ! BEFORE & AFTER 4 STEPS วิธีลดสิวด้วย WOONYI ALL TEAM

เทียบชัดๆ ไปเลยค่ะ ว่าสิวยุบและหายวับใน 4 STEPS เท่านั้นมีตัวช่วยดี ผิวหน้าก็จะดีประมาณนี้แหละค่ะ! ><ซึ่งรวมๆ แล้วข้อดีของ ALL Team Woonyi ของเค้าคือ ทั้งเช็ตเหมาะกับคนที่เป็นปัญหาสิวทุกสภาพผิวเลยรักษาสิวได้ทุกประเภท ไม่ว่าจะสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวดำแถมคุมมันได้ดีมาก พวกรอยดำ รอยแดงจากสิวจางลงเห็นได้ชัดเลย รู้สึกได้เลยว่าหน้าเนียนขึ้น และผิวหน้าแข็งแรงขึ้นมากเลยค่ะ

รูปภาพ:

เนี่ยแหละค่ะ สิ่งที่ต้องการ สิวหาย ไม่กลับมากวนใจอีกเลยแถมยังทำให้ผิวหน้าใสสุขภาพดีขึ้นด้วย ตอนนี้ฟีลลิ่งไม่ต้องกังวลเรื่องสิว ไม่กังวลแม้กระทั้งผดผื่น ตอนนี้จะแต่งหน้าหนักแค่ไหนก็ไม่ห่วงว่าสิวจะขึ้นอีกเลย เพราะมีตัวช่วยสุดเจ๋ง อย่างALL TEAM WOONYIอยู่ ก็สบายใจแล้วแหละค่ะ

รูปภาพ:

ที่ฟีลลิ่งมาแชร์เคล็ดลับให้สาวๆ กันรอบนี้บอกเลยว่า หน้าใสได้ไม่ยากเลยแหละค่ะ แค่สาวๆ หันมารักษาผิวหน้ารักษาสิวอย่างถูกวิธีและเลือกผลิตภัณฑ์ที่รักษาสิวได้ตรงจุดที่สุดแบบฟีลลิ่งอย่าลืมเอาวิธีลดสิวของฟีลลิ่งไปทำตามกันดูนะคะ รับรองว่า สิวหายวับ ไม่กลับมาเป็นอีกแน่นอน!

ใครที่อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปสอบถามหรือจะสั่งซื้อออนไลน์กันได้ง่ายๆ ที่ได้เลยค่า แล้วมาอวดผิวหน้าใสไร้สิวกันนะคะสาวๆ