สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เช้าอากาศดีๆ แบบนี้ต้องมาเช็กดวงความรักกันหน่อยแล้วล่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอควรระวังคนที่จะเข้ามาสนใจเธอในช่วงวันนี้ให้ดีๆ เพราะดูท่าทางว่าเข้าคนนี้จะไม่ค่อยจริงใจกับเธอสักเท่าไหร่ เผลอๆ เขาอาจจะมีหวานใจตัวจริงของเขาอยู่แล้วก็ได้ด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำตัวน่าสงสัย เหมือนปิดบังอะไรเธอไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอมีหวานใจเธอจะค่อนข้างขี้หวง และมักแสดงความเป็นเจ้าข้าวเจ้าของเขาได้ ดังนั้นเธอควรมองหาคนที่เรียบง่ายเข้าไว้เป็นดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะไม่ค่อยมีความโรแมนติกให้กันซักเท่าไหร่นะ แต่เน้นความรักที่มั่นคง ให้กันอย่างสม่ำเสมอเสียมากกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงไม่ค่อยจริงจังกับความรักมากนัก นั่นเพราะเธอมีตัวเลือกมากมาย ประกอบกับเธอยังคงรักความอิสระ จึงยังคงเก็บความโสดไว้ชื่นชมแต่เพียงผู้เดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถึงเธอจะรักและแคร์หวานใจของเธอมาก แต่ไม่รู้ทำไมเธอถึงไม่ค่อยจะยอมอ่อนข้อและประนีประนอมให้กันบ้างเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ในเรื่องของหัวใจอาจจะถือได้ว่าช่วงนี้จะเป็นช่วงขาขึ้นสำหรับเธอนะ เพราะจะมีคนมาสนใจเธอหลายคนเลยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจยังคงดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรน่ากังวล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ