ซึ่งต้องบอกว่ารีวิวในวันนี้ต้องถูกใจสาวๆ ที่รักกระเป๋า ชื่นชอบการแต่งตัวอย่างแน่นอน

เพราะรีวิวนี้ก็คือออ แท่นแท้นนนนนน

' Baggy Clean & Baggy Lotion ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดกระเป๋าและบำรุงน้องกระเป๋านั่นเอง '

รูปภาพ:

ซึ่งต้องบอกเลยว่ารีวิวในวันนี้จะเป็นรีวิวแชร์การทำสปากระเป๋า + รีวิวเจ้า Baggy Clean & Baggy Lotion ไปด้วยพร้อมๆ กัน เพราะแบบนางดีงามเด้ออ ป่านใช้ครั้งเดี๋ยวติดใจเลย นางช่วยสปากระเป๋าได้เลอเลิศเหมือนไปทำที่ร้านมาเชียวแหละ

อารัมภบทมาเยอะ เดี๋ยวเรามาดูรีวิวในการทำสปาครั้งนี้กันเลยดีกว่า ฟิ้ววว

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ซึ่งขั้นตอนในการทำความสะอาดน้อง ก็สั้นๆง่าย ตามคู่มือจิ๋วบอกไว้เลย คือก็

1. ปั๊มมูสโฟม Baggy Clean ลงบนกระเป๋า ทิ้งไว้ประมาณ 1 นาที เพื่อให้ Baggy Clean ทำงานขจัดคราบไคล ฟิ้วๆ

2. ใช้แปรงขนนุ่ม ขัดเบาๆบริเวณกระเป่า เพื่อขจัดสิ่งสกปรก

3. เช็ดคราบโฟม+สิ่งสกปรกออก ด้วยผ้าขนหนูนุ่ม โดยไม่ต้องล้างน้ำ

รูปภาพ:

เจ้า Baggy Clean สามารถใช้ได้ทั้งด้านใน และ ด้านนอกกระเป๋านะจ๊ะ ตามในรูปเลย จะเห็นว่ากระเป๋าเราสกปรกเบอร์แรง พอใช้ Baggy Clean เสร็จสภาพเปลี่ยนเลยจ้า 55555

รูปภาพ:

เจ้า Baggy Clean สามารถใช้ได้ทั้งด้านใน และ ด้านนอกกระเป๋านะจ้ะ ตามในรูปเลย จะเห็นว่ากระเป๋าเราสกปรกเบอร์แรง พอใช้ Baggy Clean เสร็จสภาพเปลี่ยนเลยจ้า55555

รูปภาพ:

จริงๆ ถึงขั้นตอนเมื่อกี้ก็เรียกได้ว่าเสร็จเรียบร้อยแล้ว

แต่ของป่านจะใช้เจ้า Baggy milk lotion ฉีดพ่น+ใช้ฟองน้ำเกลี่ย เบาๆบนบริเวณผิวกระเป๋า เพื่อเป็นการบำรุงหนัง และสีของกระเป๋าให้สวยงาม สดใหม่ นานยิ่งขึ้น

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

มุมให้คะแนนส่วนตัวคิดว่า baggay ทำได้ดีมากๆ เมื่อเทียบระหว่างคุณภาพกับราคา คือดีเกินคาดเลย ใช้ง่ายสามารถทำสปากระเป๋าเองได้ที่บ้าน ขั้นตอนไม่ซับซ้อน แถมไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อมและร่างกาย สามารถใช้มือเปล่าในการทำความสะอาดกระเป๋าได้เลย ส่วนกลิ่นมีความหอมอ่อนๆ Banggy Baggy Clean & Baggy Lotion ถือว่าดีเลยรวม 4/5 คะแนนหักนิดนึงที่ว่าอาจจะยังไม่สามารถใช้กับกระเป๋าหนังแท้ + ยังทำความสะอาดบริเวณผ้าตรงซิบไม่ได้ (คือต้องไปซักแยกเองง่ะ) ถ้าเพิ่มตรงนี้ไปได้จะรักมากๆ เลอออ

ก็ฝากไว้ประมาณนี้สำหรับสาวๆ คนไหนที่มองหาการทำสปากระเป๋าแบบราคาประหยัด กรุบกริบ ป่านก็แนะนำ Baggy ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจเลย รับรองว่าสปากระเป๋าครั้งนี้เพื่อนๆ จะได้ความภูมิใจในการทำความสะอาดกระเป๋าเอง และเหมือนได้กระเป๋าใหม่ด้วย ไม่ผิดหวังแน่นอน อิอิสำหรับวันนี้ขอลาไปอวดโฉมกระเป๋าเก่าแต่หน้าใหม่ก่อน อิอิ สำหรับวันนี้สวัสดีค่าาาาา