วันหยุดยาวไม่มีอะไรก็ไถ feed ใน FB เห็นคนแชร์รูป Sleeping มาส์กตัวนี้มา เห็นแล้วรู้สึกสะดุดตาเหมือนมีการทำรูป AW แบบแบรนด์แพงๆ แต่ราคาเราซื้อไหว เลยเอาสักหน่อย สั่งมาลอง 2 กระปุก ได้มาก็ทำการเสิร์ชหาข้อมูลก่อนเลย แต่ก็ไม่เจอ เลยขอเป็นคนแรกที่จับมารีวิววิเคราะห์เจาะลึกกันหน่อย เผื่อมีคนสนใจ

รูปภาพ:

วิธีใช้บอกว่า มาส์กให้ทั่วใบหน้าเว้นช่วงดวงตาและริมฝีปาก เช้ามาให้ล้างออกใช้ 2-3 ครั้ง/สัปดาห์

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

• สารสกัดจากดอกบัวหลวงช่วยลดเลือนจุดด่างดำรวมถึงลดรอยแดงจากสิวได้ ( อันนี้รู้สึกจริง ว่ารอยแดงดีขึ้น )

• สารสกัดจากดอกไม้ขาว 6 ชนิด

ไม่มีพาราเบนและแอลกอฮอล์ค่ะ แต่มีน้ำหอมแน่นอน

มาถึงส่วนของการให้คะแนน ขอแบ่งเป็น 3 หัวข้อนะคะ

ส่วนผสม ( Ingredients ) : ❤❤❤❤

ชอบที่เค้าเลือกใช้ส่วนผสมที่เสริมความแข็งแรงให้ผิวเยอะมากๆ ซึ่งถือว่าดีกับผิวมากเลย เพราะจริงๆ ส่วนตัวค่อนข้างให้ความสำคัญกับความชุ่มชื้นผิวมากกว่าผิวขาว เพราะถ้าผิวดีแล้วเนี่ย ไม่ว่าจะสีผิวไหนก็มีผิวที่สวยได้ค่ะ แต่ถ้าผิวแห้งกร้านเนี่ย รับรองเลยว่าริ้วรอยมาเร็วแน่ๆ ส่วนที่หายไป 1 คะแนนขอหักที่น้ำหอมแรงไปนิด แต่เราไม่แพ้น้ำหอมอยู่แล้วค่ะเลยใช้ได้ไม่มีปัญหา

สัมผัส ( Texture ) : ❤❤❤❤❤

ชอบความสัมผัสเจลของนางมาก มันมีความดึ๋งๆ เย็นๆ ก่อนใช้เราเอาไปแช่ตู้เย็นก่อน พออาบน้ำเสร็จเอาช้อนตักเจล ปาดหนาๆ นิดนึงให้ทั่วหน้า ( ไม่ต้องทาให้ซึมหมด อารมณ์แบบมาส์กหน้าหนาๆ หน่อย ) ทาแล้วสบายผิวมาก หอมด้วย เหมือนทำสปาผิวดี ทิ้งไว้ระหว่างเล่นมือถือ เจลก็จะซึมเข้าไปผิว ก่อนที่ซึมจะมีช่วงที่หนึบๆ ผิว หนึบนะไม่ได้เหนอะ หนึบแบบเวลาที่เราเอามือตบๆ แล้วผิวเด้งหนึบติดมือออกมา แล้วพอซึมเข้าผิวไปหมดก็จะไม่มีความมันส่วนเกินแหละ

ผลลัพธ์ ( Result ) : ❤❤❤❤

เช้ามาที่เห็นชัดเลยคือผิวฟูขึ้น อิ่มน้ำขึ้น รอยแดงจางลง เวลาเจอมลภาวะแสงแดดหรือผิวแสบๆ โปะ Sleeping มาส์กน้ำดอกบัวหลวงตัวนี้แล้วฟินมาก ทุเลาลงจริงๆ แต่หักไป 1 คะแนน เพราะยังใช้ไม่หมดกระปุกเลย เลยไม่กล้าให้เยอะมากเท่าไหร่

ขอจบรีวิวเอาไว้ตรงนี้ เผื่อใครที่กำลังหา Sleeping Mask ดีๆ สักตัว สกินแคร์ของแบรนด์ไทยอย่าง The C Bouquet De Fleurs ทำออกมาได้ดีไม่แพ้ของต่างประเทศเลยค่ะ ฝากไว้เป็นข้อมูลให้คนที่สนใจซื้อมาลองนะคะ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านค่ะ