ชวนสาว ๆ

SistaCafe

มาต้อนรับฮาโลวีนด้วย 5 ซีรีส์ไทยชวนขนหัวลุก กระตุกต่อมความกลัวให้ขนแขน Stand Up มาสร้างบรรยากาศหลอน ๆ กับแก๊งเพื่อนด้วยการชวนกันมาดูผลงานดี ๆ จากคนไทยกันดีกว่าค่ะ พูดเลยว่าผีไทยเนี่ยหลอนสุดบนห่วงโซ่อาหารแล้ว แงงงงงงงงง


เพื่อนเฮี้ยน...โรงเรียนหลอน

รูปภาพ:http://tlcdn-img.dmpcdn.com/dara/2014/10/p194c2f8681oi2r3s1fgh88hsrg3.jpg

เป็นกระแสโด่งดังเมื่อหลายปีที่ผ่านมากับซีรีส์ชวนสยองขวัญอย่าง

เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน

นำเสนอเรื่องราวสุดลึกลับ ตำนานและเหตุการณ์ประหลาดผ่านการเล่าเรื่องราวของตัวละครในแต่ละตอน ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อหลอน ๆ ที่ทุกโรงเรียนแทบจะมีอย่างโรงเรียนเคยเป็นลานประหาร ผีในห้องนาฎศิลป์ เพื่อนใหม่สุดลึกลับและอีกหลากหลายเรื่องราวที่จะกระตุกต่อมความหลอนในโรงเรียนอีกครั้ง


ขวัญผวา

รูปภาพ:http://www.gmm25.com/2016/upload/images/thumbnail-kwanpawa.jpg

ขวัญผวา

ซีรีส์หลอน ๆ จากช่อง GMM25 ในยุคที่เจเจยังเอ๊าะ ๆ พอกรุบกริบอยู่ เรื่องราวของแก๊งนักเขียนบทไฟแรงถูกนายทุนปฎิเสธในการทำซีรีส์สยองขวัญ จึงชวนกันออกไปหาแรงบันดาลใจ สัมผัสบรรยากาศสถานที่สุดหลอนอย่าง ป่าแขวนคอ จ.กาญจนบุรี อันเป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์สุดสะพรึงในวันต่อมา ..


ปริศนาอาฆาต

รูปภาพ:http://img.atimeonline.com/public/atimeonline/LifeStyle/LifeFeed/2015/10/28/POSTER-%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%A8%E0%B8%99%E0%B8%B2%E0%B8%AD%E0%B8%B2%E0%B8%86%E0%B8%B2%E0%B8%95-%5BPRINT%5D_FINALresize.jpg

ปริศนาอาฆาตเรื่องราวของนักศึกษาจบใหม่ที่เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ ดันตกงานแถมรายจ่ายก็ท่วมหัว แต่แล้วก็จับพลัดจับผลูไปทำงานแทนคุณลุงข้างห้องที่หารายได้ด้วยการเป็นเจ้าหน้าที่ห้องดับจิตกะกลางคืน ด้วยเหตุนี้จึงเป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ วิน นักศึกษาคนใหม่ที่ยังไม่มีประสบการณ์ในการทำงานใด ๆ ต้องมาเพิ่มเติมประสบการณ์ขนหัวลุกด้วยการพบปะกับวิญญานของศพภายในห้องดับจิต จนกลายเป็นเหตุที่เขาจะต้องช่วยเหลือไขปัญหาที่ค้างคาเพื่อให้วิญญาณเหล่านั้นได้จากไปอย่างสงบสุข


I See You .. พยาบาลพิเศษ เคสพิศวง

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/429/042/000/o6rc21ldaAQ2vsnVIW0-o.jpg

เรื่องวุ่น ๆ ของ ' ไพริน ' พยาบาลสาวที่สามารถสื่อสารกับดวงวิญญานได้ พยายามจะปกปิดเรื่องนี้เพราะความกลัวว่าคนอื่นจะมองว่าผิดปกติ จนถูกคนอื่นมองว่าประหลาดมาตั้งแต่จำความได้ จนเมื่อเกิดเหตุการณ์หนึ่งกับ หมอเอ็ม ทำให้หมอเอ็มสงสัยว่าไพรินจะสามารถสื่อสารกับวิญญานได้ ความลับของไพรินจะถูกเปิดเผยหรือไม่และเหล่าดวงวิญญานของผู้ป่วยจะมีเรื่องราวป่วน ๆ อะไรมาให้เธอต้องตามแก้กันบ้างนะ

ยายกะลา ตากะลี

รูปภาพ:https://f.ptcdn.info/064/045/000/obmuxk9icEIgzFJXhSr-o.jpg

ซีรีส์ที่หยิบยกผู้เป็นใหญ่ในหมู่ผีอย่างยายกะลาตากะลีเป็นตัวแทนในการเล่าเรื่องราวของคนแต่ละคน เพราะคนตายพูดไม่ได้ ยายกะลาและตากะลีจึงจะออกมาเล่าให้ทุกคนได้ฟังกัน ซีรีส์สยองขวัญ สั่นประสาทแนวใหม่แอบโหดไม่ซ้ำใครนำเสนอเรื่องราวเสียดสีสังคมและเหตุการณ์ประหลาด สุดพิศวงในแต่ละตอน


7 วันจองเวร

รูปภาพ:https://i.ytimg.com/vi/hLRfkIJH_RQ/maxresdefault.jpg

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนิยายชุดของนามปากกา ภาคินัย ที่มีเรื่องราวที่แตกต่างกันไปในแต่ละตอนทั้ง Ward ห้องคลอดมรณะ, Mirror กระจกสั่งตาย, Haunted อาถรรพ์เรือนลั่นทม, Theater ตีตั๋วไปตาย, Stairs 12 ขั้น...บันไดผี, Reality ท้าคนเป็น เห็นคนตายและ Holy ศพ-เซ่น-ศาล เรื่องราวทั้งหมดต่อไปและคนเหล่านั้นจะเอาชีวิตรอดในได้มั้ย อย่าลืมติดตามชม


เป็นอย่างไรบ้างคะสาว ๆ หนังผีไทยบ้านเราก็น่ากลัวและน่าติดตามไม่แพ้ชาติไหนเลยใช่มั้ยล่ะคะ สำหรับครั้งนี้ขออนุญาตแนะนำไว้เพียงเท่านี้ ขอให้สนุกกับคืนฮาโลวีนแบบนี้นะคะ สวัสดีค่า