สวัสดีค่ะสาวๆ พบกันกับมิสเรนนี่อีกแล้วนะ วันนี้มิสจะมารีวิว Skincare favorite ที่มิสชอบมากๆ และใช้เป็นประจำทุกวันไม่ว่าจะตอนเช้าหรือตอนก่อนนอนค่ะ

ก่อนอื่นต้องขอเกริ่นก่อนเลยว่าปกติมิสจะเป็นคนผิวตัวค่อนข้างแห้งมาก โดยเฉพาะเวลาอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ แล้วไม่ทาครีม ผิวจะแห้งแตกจนบางทีทำให้ระคายเคือง คันตามตัว แถมชีวิตประจำวันก็อยู่แต่ห้องแอร์ตลอด บอกเลยว่าถ้าไม่ทาครีมคือชีวิตจะพังมาก ฮ่าๆๆ เหมือนงูลอกคราบเลยค่ะ

อยากรู้กันแล้วใช้ไหมล่ะคะ! ว่าสกินแคร์ที่มิสพูดถึงคือแบรนด์อะไร นี่เลยค่ะ แบรนด์' Jergens 'เชื่อว่าสาวๆ หลายคนน่าจะรู้จักแบรนด์นี้กันดีเพราะแบรนด์เค้าดังตั้งแต่ยังไม่เข้าไทยแล้ว จนตอนนี้หาซื้อได้สะดวก ไม่ต้องมานั่งพรีออเดอร์กันอีกต่อไป

รูปภาพ:

สำหรับสูตรที่มิสชอบมากที่สุดคือสูตรนี้เลยค่ะ ' Jergens Age Defying Multi – Vitamin Moisturiser ' หรือเรียกง่ายๆ ว่าสูตรสีแดงค่ะ ( ที่ชอบสูตรนี้ที่สุดเพราะอายุเริ่มจะเข้าเลข 3 แล้วค่ะ ฮ่าๆ ) สูตรนี้จะช่วยเรื่องการฟื้นบำรุงผิวให้กระจ่างใส เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวที่เริ่มมีริ้วรอย ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และที่สำคัญเลยมีส่วนผสมของวิตามิน A C E ค่ะ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เนื้อครีม ' Jergens Age Defying Multi – Vitamin Moisturiser ' เนื้อครีมเป็นสีขาว มีความเข้มข้น แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วแห้งซึมเข้าผิวไว เกลี่ยง่าย มีกลิ่นหอมอ่อนๆ

รูปภาพ:

รูปภาพ:

เคล็ดลับของมิสคือ ใช้ทาทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จตอนผิวกำลังแห้งหมาดๆ บอกเลยว่าฟินมากค่ะ จากที่ผิวแห้งเป็นขุยเหมือนงูลอกคราบ เปลี่ยนเป็นผิวนุ่มชุ่มชื้น แถมช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ผิว  บอกลาริ้วรอยก่อนวัยและผิวแห้งกร้านไปได้เลยค่ะ

วันนี้มิสต้องขอตัวลาไปทาครีมก่อน แล้วพบกันใหม่ในรีวิวหน้านะคะ บ๊าย บาย