รูปภาพ:

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมใหม่ล่าสุดมารีวิว คือ มาส์กเกล็ดหิมะ' Snailwhite Icy Mask 'มาส์กตัวใหม่เสกผิวสวย กระจ่างใส หลับปุ๊บ ตื่นมา คุณจะเลิฟผลลัพธ์ที่ได้จากมาส์กตัวนี้ทันที!วันนี้เราจะมาเผยผลลัพธ์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันใครที่ยังไม่ได้ลอง แล้วกำลังตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ลองเขามาอ่านรีวิวในวันนี้ดูการตัดสินใจของสาวๆ จะชัดเจนขึ้นอีกหนึ่งเท่า ถ้าพร้อมสวยปิ๊ง! ไปส่องรีวิวมาส์กเกล็ดหิมะตัวนี้ พร้อมๆ กันเลย

รูปภาพ:รูปภาพ:

คืออย่างที่เราบอก ทาง่าย ไม่ระคายเคือง แล้วจะบอกว่า มาส์กตัวนี้ เขาเป็นแบบไอซ์ซี่มาส์กพอเราทาไปทั่วหน้าเสร็จแล้ว มันมีความเย็นสบายค่ะ แอบงงๆ แต่สัมผัสแรกเลย คือชอบนะที่มันเย็น มันรู้สึกสบายผิว

และจะบอกว่า เนื้อมาส์กอะ เห็นด้วยตากันแล้วไงว่าเนื้อมาส์กเป็นสีขาว แต่พอเกลี่ยทาลงที่หน้าจนมันเซ็ทตัวเข้ากับผิว น้องรู้สึกมีความอมม่วงๆ เทาๆ คือไม่ได้ขาวอะ !แอบงง แต่เอาเถอะ สรุปง่ายๆ สัมผัสแรกที่ทาลงไป เราประทับใจนะ มันทั้งเย็น สบายผิว โอเคเลยแหละ

รูปภาพ:

มาสรุปกันเลยดีกว่า ใช้ง่ายๆ มาส์ก แล้วก็นอนโลด ไม่ต้องล้างออกนะคะ ตื่นเช้ามาสัมผัสกับอะไรได้บ้าง มาอ่านไปพร้อมๆ กันเลยอย่างแรกคือหน้ากระจ่างใสจริงๆ แถมรูขุมขนกระชับด้วยอีกหนึ่งอย่างที่เราชอบคือ มันมีความฉ่ำๆ ที่ผิวอะรู้สึกถึงความสุขภาพดีอย่างบอกไม่ถูกทั้งนี้ข้อเสียสำหรับเรานะ เป็นความรู้สึกส่วนตัว คือด้วยความที่เราต้องนอนกับสิ่งนี้ขอแนะนำว่า ควรมัดผมนะจ๊ะ คือเพราะเราปล่อยผมใช่ป่ะ นี่ขนาดแบบคาดผมอะ พอนั่งใกล้พัดลม ผมปลิวมาแปะที่หน้าเต็มไปหมดเลย และอีกจุดที่ไม่ชอบคือเราต้องระวังเวลานอนกลัวหน้าจะทำให้หมอนเลอะเอาเป็นว่าผลลัพธ์ที่ได้ โดยรวมทั้งหมด ชอบมากๆ ทั้งเนื้อมาส์ก และหน้าตอนที่ตื่นขึ้นมา พบความกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี สรุปแล้วแม้จะมีข้อเสียเล็กน้อย ที่เกิดจากความงอแงของน้องเอง แต่ก็แฮปปี้นะคะ

รูปภาพ:

เป็นยังไงกันบ้าง ทีนี้ ตัดสินใจได้ยังว่าจะเอายังไง สำหรับเราก็ชอบนะ กับมาส์กเกล็ดหิมะตัวนี้ แม้จะมีความลำบากนิดหน่อยอย่างที่บอก แต่ผลลัพธ์คือ ชอบมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ยังไงก็ไปลองหามาใช้กันดู เขาก็จะมีทั้งขนาดทดลอง และขนาดที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้  ใช้แล้วรู้สึกอะไร ยังไงกันบ้าง ก็อย่าลืมแวะเวียนมาแชร์เพื่อนๆ ต่อกันด้วยนะสำหรับวันนี้ ขอให้ความสวยอยู่คู่กับสาวๆ ไปนานๆ สวัสดีค่ะ