สวัสดีค่าสาว ๆ

SistaCafe

สาว ๆ คนไหนที่กำลังอกหัก มีความรู้สึกว่านกแล้วนกอีก  โดนเท โดนทิ้ง ไม่สมหวังในความรักสักที อยู่กับเพื่อนก็แล้ว ปรึกษากับเพื่อนก็แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้สึกสบายใจ อยากจะไปสถานที่สักที่ ที่ทำให้จิตใจสงบขึ้นมาได้ แต่ก็ยังไม่รู้ยังไม่มีที่ไปล่ะก็ ....

วันนี้เราได้

รวบรวม 7 สถานที่ที่คนอกหักมักชอบไป มาให้ชาวนก ได้ไปพักใจกัน

จะมีที่ไหนกันบ้างนั้นเรามาดูกันเลยค่ะ


1. ทะเล

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/4a/5b/a8/4a5ba8ce79da862ffcdd7cd39c31ec89.jpg

เรามาเริ่มที่แรกกันเลยดีกว่า แสดงว่าเป็นสถานที่อันดับหนึ่งของคนโดนเท โดนทิ้งเลยด้วยค่ะ นั่นก็คือนั่นก็คือ

ทะเล

นั่นเอง นอกจากเพื่อน ๆ จะได้สูดอากาศที่สดชื่น และไม่คิดมาก เลิกฟุ้งซ่านได้แล้ว การฟังเสียงคลื่นซัดหาดทราย เป็นระลอก ๆ  ยังเป็นการทำให้จิตใจสงบลงได้ดีอีกด้วย อย่างที่ใคร ๆ เคยพูดเวลาเครียด เวลาเสียใจว่า " บางที่ก็อยากได้นั่งโง่ ๆ ที่ทะเลเหมือนกัน "


2. ป่า / ภูเขา

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/e3/cb/d9/e3cbd95b515ca711089a4ad9394bced1.jpg

มาต่อกันที่อีกสถานที่หนึ่งที่เป็นที่ฮิตไม่แพ้กันเลย เมื่อมีทะเลแล้วก็ต้องมี

ภูเขา

ค่ะ นอกจากทัศนียภาพที่โอบล้อมไปด้วยภูเขา ต้นไม้ ธรรมชาติที่จะคอยปลอบประโลม บรรเทาความเจ็บปวด จากการโดนทิ้งได้แล้วนั้น การที่เราขึ้นเขา เดินป่ายังเป็นส่วนที่ช่วยให้เราได้อยู่กับตัวเองมากขึ้น และลองคิดทบทวนเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้จิตใจได้ผ่อนคลาย หรือ ถ้าไม่หายการได้ออกไปตะโกนบนหน้าผาเสียงดัง ๆ ก็เป็นการปลดปล่อยความเจ็บปวดที่อยู่ในใจได้ดีเหมือนกัน

อย่างเพลงที่ว่า .....ถ้าเราเหนื่อยล้าจงเดินเข้าป่า อย่างน้อยก็ไม่ต้องพบเจอคนใจร้ายอย่างเธอ คนที่ไม่มีหัวใจ.....


3. วัด

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/11/1428658054-0359.jpg

ถ้าใครเจ็บหนักอยู่คนเดียวไม่ไหว ไม่ว่าจให้ใครเป็นที่ระบายก็แล้ว หาอะไรทำฆ่าเวลาก็แล้ว ยังไม่หายเศร้า ยังไม่ลืมเรื่องราวแย่ ๆ ที่ผ่านเข้ามาในชีวิตแล้วก็ แนะนำเลยค่ะว่าให้หันเข้าหาธรรมะเป็นที่พึ่ง อย่างการที่ลองเข้าวัด ทำบุญ ทำจิตใจให้สงบ ลองไปปรึกษาหลวงพ่อที่วัดกันดูถึงเรื่องราวความรักของเรา ถ้าใครเป็นหนักหน่อย....อยากตัดขาดจากโลกภายนอกสักพักแล้วล่ะก็ แนะนำให้บวชชีพราหมณ์ ศึกษาธรรมะ เพื่อให้เข้าใจธรรมชาติของมนุษย์ (ง่าย ๆ ว่าให้ปลง) ให้มากขึ้น ไม่แน่นะ ผลบุญที่เราทำในครั้งนี้อาจจะส่งผลให้เราเจอเนื้อคู่ที่เป็นคู่แท้ของเราก็ได้


4. ออกกำลังกาย

รูปภาพ:http://img10.360buyimg.com/imgzone/jfs/t17638/234/776667035/469334/cc2de1bd/5aa6578dN5b5c3824.jpg

เวลาเราอกหักอย่าปล่อยให้ตัวเองดูโทรม หรือกินแต่ขนมหวาน ดามใจปากจนอ้วนเผละ มีแต่ก้อนไขมันเลยค่ะ การทำแบบนี้นอกจากเป็นการทำร้ายตัวเองแล้วยังทำให้คนที่ทิ้งเราไปรู้สึกดีที่ไม่เสียดายเราไปอีก!!!  ดังนั้นลุกขึ้นมาค่ะสาว ๆ แล้วไป

ออกกำลังกาย

สนุก ๆ กันดีกว่า โดยสาว ๆ อาจจะเลือกเล่นกีฬาที่ตัวเองถนัด ไปเล่นกับเพื่อน หรือมองหาคอร์สออกกำลังกายแปลก ๆ มันส์ ๆ อย่างการเต้น การต่อยมวย ก็เป็นทางเลือกที่ดีส่งผลดีกับตัวเราเองทั้งนั้น


5. ต่างประเทศ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c1/a2/d7/c1a2d74548466eedf868682c0af63902.jpg

ถ้าใครไม่อยากเป็นสถานที่ ที่เราเคยอยู่ด้วยกันกับเค้า หรือไม่ว่ามองไปทางไหน เดินไปทางไหน ก็ยังคิดถึงเค้า เห็นภาพเค้าอยู่ในทุกสถานที่ ที่เราเคยไปด้วยกันล่ะก็ แนะนำเลยค่ะที่จองตั๋วเครื่องบิน เก็บข้าว เก็บของ ออกเดินทางไป

เที่ยวต่างประเทศ

กันดีกว่า ถ้าเพื่อนไม่ว่าง ไม่มีใครไปด้วย ก็ไปคนเดียวนี่แหละค่าไม่ต้องรอใครแล้ว!!

การเดินทางคนเดียวจะทำให้เราเป็นสาวสตรองมากยิ่งขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่ร่างกายที่แข็งแรงเท่านั้นนะ สภาพจิตใจของเราก็จะแข็งแกร่งตามไปด้วย ลองแผลนการเดินทางไปในสถานที่ ที่แปลกใหม่ และน่าสนใจนั้น จะช่วยให้เราลืมความเศร้าไปได้เยอะเลยทีเดียว แถมดีไม่ดี อาจจะได้เจอเพื่อนใหม่ ๆ เจอเนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติก็ได้นะจ๊ะใครจะไปรู้


6. คลินิกเสริมความงาม

รูปภาพ:http://img10.360buyimg.com/imgzone/jfs/t17638/234/776667035/469334/cc2de1bd/5aa6578dN5b5c3824.jpg

อีกหนึ่งสถานที่ที่สาว ๆ เมื่อโดนหักอก โดนเทแล้วชอบไปเลย นั่นก็คือ

คลินิกเสริมความงาม

นั่นเองค่ะ ผู้หญิงอย่าหยุดสวย และต้องทำตัวเอง ให้สวย เริ่ด ดูดีให้คนที่ทิ้งเราไปเสียดายเล่น ๆ  ซึ่งสมัยนี้การศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องแปลก หรือ ผิดเลยค่ะ ขอเพียงแต่สาว ๆ ได้ศึกษาข้อมูล และเลือกคลินิกที่น่าไว้วางใจ และดูข้อมูลมาแล้วเป็นอย่างดี และมั่นใจในการตัดสินใจของตัวเอง แค่นี้ก็ไม่มีอะไรต้องกลัวแล้วหยุดความสวยของคุณเพื่อนได้แล้ว


7. กลับบ้าน

รูปภาพ:https://data.whicdn.com/images/195997158/large.jpg

สุดท้ายถ้าเพื่อน ๆ ไม่มีที่ไปหรือไม่รู้จะไปที่ไหนจริง ๆ แล้วล่ะก็การ

กลับบ้าน

เป็นสิ่งที่ดีที่สุดเลยค่ะ ด้วยการกลับไปหาพ่อ แม่ กลับไปหาครอบครัวที่เรารัก ไปขอกำลังใจจากคุณพ่อคุณแม่ ทำดีกับท่าน ใช้เวลาอยู่กับพวกท่านให้มากขึ้น เท่านี้ก็สามารถฟื้นฟูจิตใจของเรา จากความเจ็บปวดเสียใจ และเราก็จะรู้ได้ว่าใครกันแน่ที่เป็นคนรักเราจริง ๆ และอยู่ข้างเราเสมอ เมื่อเราต้องการ ..... จริง ๆ แล้วไม่ใช่ใครที่ไหนเลยค่ะ นั่นก็คือ คุณพ่อคุณแม่ของเรานั่นเอง


เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะสาว ๆ กับ 7 สถานที่ ที่คนโดนเท คนอกหัก ชอบไปพักใจ ที่เราเอามาฝากกันในวันนี้ มีสถานที่ไหนที่เพื่อน ๆ เคยไปกันบ้างไหมเอ่ย....(จริง ๆ ก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วล่ะคะ ที่เพื่อน ๆ ไม่เคยอกหัก 555+

) ยังไงแล้วถ้าเพื่อน ๆ ไม่รู้จะไปที่ไหนจริง ๆ ก็ลองเลือกสักที่ ที่เหมาะกับตัวเรา และปลอดภัยกันดูนะจ๊ะ จะได้เลิกคิด บรรเทาความเศร้าให้น้อยลงได้บ้าง^///^