ซิสคะ เรื่องนี้ต้องส่งสัญญาณ SOS ระดมพลขอความช่วยเหลือแบบเร่งด่วน ก็เพราะว่าคนสวยดั๊นนน ลืมไปได้ซะนี่ว่าวันพรุ่งนี้มีนัดเดทกับหนุ่มที่คุย ๆ กันอยู่ แถมยังเป็นนัดสำคัญเป็นการเจอกันครั้งแรกอีกด้วยถ้าไปหาแบบหน้าโทรม ๆ ไร้ความความสวย งานนี้ไม่ต้องรอหมอดูทักก็รู้ได้เลยว่าดวงความรักคงพังไม่เป็นท่า โอ๊ยยย กว่าจะตกหัวใจผู้ชายมาได้ไม่ใช่เรื่องง่ายจริง ๆ นะตัวเธอ

อ๊ะ ! แต่คนสวยคนนี้จะไม่ยอมให้สาวซิสแพนิคจนทำให้เดทครั้งนี้ล่มหรอกนะคะ เพราะว่าเรามีHow to กู้ผิวสวยกับ 5 ทริค ‘ เตรียมผิว ’ แบบฉบับเร่งด่วนให้สวยพร้อมก่อนออกเดท มาฝากสาว ๆ กันพูดเลยว่าต่อให้สภาพตอนนี้จะโทรม หน้าพังขนาดไหน ก็ต้องตื่นมาพร้อมกับผิวใส ๆ ในวันถัดไปแน่นอน เอาล่ะ อย่ามัวรอช้าให้เสียเวลา รีบตามเรามาดูวิธีเทคแคร์ผิวกันได้เลย


▼ เติมน้ำให้ร่างกายบ่อย ๆ ▼

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/16/ad/66/16ad667afc447804d255d43218da88a0.jpg

กฎเบสิคขั้นพื้นฐานที่สาว ๆ รู้กันดีอยู่แล้วว่าถ้าอยากมีผิวสวย ใส แบบไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย ก็ดื่มน้ำให้เพียงพอกับที่ร่างกายต้องการยังไงล่ะคะบอกเลยว่ายิ่งสาวคนไหนที่รู้ตัวว่าตัวเองมีนัดสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นนัดเดท หรืองานอีเว้นท์ตั่งต่าง ก็ยิ่งต้องดื่มน้ำเปล่าให้มากพอในแต่ละวันเพื่อให้ผิวมีความชุ่มชื่น อิ่มน้ำ ไม่แห้งกร้านแต่อย่าลืมใช้วิธีค่อย ๆ จิบตลอดวันด้วยล่ะ แบบนี้ร่างกายจะได้ดูดซึมน้ำไปเติมความสวยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่งได้แบบเต็มที่


▼ งดทานอาหารรสเค็มจัด ▼

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9d/5d/72/9d5d72377c29b526452d5f4ef81ad07a.jpg

ซิสคะ ! ถ้าอยากจะให้ผิวดีรวดเร็วทันใจในช่วงเวลาเร่งด่วนแบบนี้ ใส่ใจเรื่องอาหารการกินไว้ด้วยก็ดีเหมือนกันนะทางที่ดีสาว ๆ ควรจะงดทานอาหารรสเค็มจัดเป็นอาหารเย็นก็เพราะว่าเจ้าเมนูเค็ม ๆ พวกนี้อาจทำให้สาวซิสตื่นขึ้นมาพร้อมกับอาการบวมน้ำได้ยังไงล่ะคะโดยเฉพาะบริเวณแก้มและใต้ตามันก็จะตุ่ย ๆ เหมือนโดนผึ้งต่อยมา#แบบนี้ผู้ชายไม่โอเคนะยูววว


▼ เคลียร์ผิวก่อนเข้านอน ▼

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/39/b9/6a/39b96a834c391c9943efe6c485be5777.jpg

อ่ะ ๆ พักเรื่องกินแล้วมาเข้าเรื่องขั้นตอนการบำรุงผิวกันบ้างดีกว่าสาว ๆ รู้กันรึเปล่าคะว่าถ้าอยากจะเตรียมผิวให้ใสแบบเร่งด่วนก่อนนัดสำคัญ ขั้นตอนที่มองข้ามไปไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการทำความสะอาดผิวหน้าเนี่ยแหละค่ะก็ในแต่ละวันน้องผิวของเราต้องเจอกับทั้งเมคอัพจัดหนัก มลพิษจัดเต็ม นี่ยังไม่นับเหงื่อและสารพัดตัวการทำร้ายผิวต่าง ๆ อีกด้วยนะแบบนี้สาวซิสเลยต้องล้างหน้าให้สะอาดก่อนเข้านอน เพื่อให้ผิวสะอาดใสพร้อมรับการบำรุงในสเต็ปต่อไปยังไงล่ะ


▼ ทาครีมกระชับผิวแบบเร่งด่วน ▼

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/c0/ec/da/c0ecdabaaf9b088a09b8eadf680d98cc.jpg

คราวนี้ก็ได้เวลามาดูทริคข้อสำคัญที่สุดของการกู้ผิวสวยฉบับเร่งด่วนกันแล้วล่ะค่ะสาว ๆ ก็แหมจะมีอะไรที่ทำให้ผิวของผู้หญิงเรากลับมาดูสดใส เปล่งปลั่ง ไปได้อีกล่ะคะถ้าไม่ใช่สกินแคร์ตัวเด็ดขอพูดตรงนี้เลยว่าช่วงเวลาสวยเร่งด่วนแบบนี้ ไม่ใช่ว่าสาวซิสจะเลือกใช้สกินแคร์ตัวไหนมาใช้ทาหน้าก็ได้นะ เกิดผิวแพ้หน้าเยินขึ้นมา งานนี้คงต้องรักษากันแบบยาว ๆ ไป

รูปภาพ:

ฮั่นแน่ ! ไม่ต้องตามหากันให้เสียเวลาอีกต่อไป เพราะวันนี้เรามีสกินแคร์ตัวที่ใช่ที่เหมาะสำหรับฟื้นฟูผิวแบบเร่งด่วนมาฝากกัน นั่นก็คือ…‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’หรือที่สาวซิสหลายคนรู้จักกันดีในชื่อ‘ เมโสแบบทา ’นั่นเองค่ะ

เพราะว่าเจ้าตัวนี้เป็นเอสเซนส์บำรุงผิวที่เพียงแค่ทาก็ให้ประสิทธิภาพเทียบเท่าเมโสแบบฉีดเลยทีเดียว สาวคนไหนมีปัญหาผิวเหี่ยว แห้ง หย่อนคล้อย หรือพักผ่อนน้อยจนผิวโทรม ส่วนผสมหลัก 4 อย่างทั้งของเจ้าเอสเซนส์ตัวนี้ก็จะเข้าไปฟื้นฟูผิวให้เด้ง เต่ง กระชับแบบทันทีทันใจผิวหน้าใสดูเปล่งปลั่งชุ่มชื่น ตื่นมาพร้อมกับผิวสวยใสแบบนี้ก็พกความมั่นใจไปเดทกับหนุ่ม ๆ ได้แบบฟิน ๆ


▼ พักผ่อนให้เพียงพอ ▼

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5a/73/0f/5a730f0f17a7a7e240e74d4cbdea890b.jpg

สาว ๆ จ๋า ถึงในใจจะตื่นเต้น หัวใจเต้นดังตุ๊บ ๆๆๆ ขนาดไหน แต่ถ้าอยากมีผิวใสก็ต้องนอนหลับให้เต็มอิ่มด้วยนะคะไม่อย่างนั้นทริคสร้างผิวใสแบบเร่งด่วนที่ทำมาคงพังไม่เป็นท่า เพราะมีรอยใต้ตาเป็นหมีแพนด้าน้อยไปเซย์ฮัลโหลคู่เดทแน่ ๆแบบนี้สาวซิสเลยต้องนอนพักผ่อนให้เพียงพอ 6 - 8 ชั่วโมง เพื่อให้ร่างกายและเซลล์ผิวได้พักแบบเต็มที่ปล. ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าลืมนอนหลับในท่านอนหงายด้วยล่ะ หน้าจะได้ไม่มีรอยยับตามร่องแก้ม อิอิ


= = = = = = = = = = = = = = = =

เป็นยังไงกันบ้างคะกับ ทริค ‘ เตรียมผิว ’ แบบฉบับเร่งด่วนที่เราเอามาฝากสาวซิสกันวันนี้ มีแต่ทริคดี ๆ ที่ทำตามกันได้ง่ายมากเวอร์ทั้งนั้นเลยใช่มั้ยล่ะ คอนเฟิร์มเลยว่าต่อให้จะมีเวลาน้อยแค่ไหน ก็กู้ผิวใสให้ดูสวยพร้อมก่อนออกเดทได้แน่นอน พ้อยท์สำคัญก็คือสาว ๆ ต้องไม่ลืมใส่ใจในทุกขั้นตอน ตั้งแต่อาหารการกิน การดูแลผิว ไปจนถึงการนอนนั่นเองค่ะ