ช่วงปลายปีแบบนี้งานรุมสุมเต็มโต๊ะไปหมด ชิ้นนู้นก็รีบ ชิ้นนี้ก็ด่วน#ชีวิตป่วนขั้นสุดพูดเลยว่ากว่าจะเคลียร์งานเสร็จก็แทบไม่มีเวลานอน แล้วแบบนี้จะให้เอาเวลาจากไหนมาดูแลผิวให้สวยใสเหมือนคนอื่นเค้าล่ะคะ (つ﹏⊂)

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/3a/e7/ba/3ae7baafe5a1a3ed166c0278ab0ddb1d.jpg

สาวคนไหนที่เป็นสาย Work Hard งานรัดตัว มีนู่น นี่ นั่นให้คิดให้ทำอยู่ตลอดเวลา ก็คงจะเจอปัญหาแบบเดียวกันแน่ ๆก็ไหนจะทั้งความเครียด ทั้งพักผ่อนน้อย นอกจากจะส่งผลต่อร่างกายแล้วยังทำร้ายผิวที่เคยใสให้กลายเป็นผิวโทรมจากความเหนื่อยล้าอีกด้วยนะแบบนี้ถ้าไม่รีบรักษาอาจกลายเป็นปัญหาผิวอย่างริ้วรอยตัวร้ายแวะมาทักทายก่อนวัยได้นะคะซิส#แค่คิดก็สยองแล้ว

วันนี้เราเลยจะมาแนะนำตัวช่วยดี ๆ ที่ต่อให้ผิวโทรมแค่ไหนก็ยังฟินได้ เพียงแค่ตบ ทา นวดเข้าไป ก็ช่วยเปลี่ยนผิวพังให้กลับมาปังใสขั้นสุดได้แบบชิลล์ ๆฮันแน่ ! อยากรู้กันแล้วใช่มั้ยคะว่าตัวช่วยนั้นคืออะไร งั้นก็ตามไปดูกันได้เลย


รูปภาพ:

‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’เอสเซ้นส์ ‘ เมโสแบบทา ’ ผิวสวยหน้าตึง ไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์

แท่นแท้นนน… ตัวช่วยที่เรากำลังพูดถึงก็คือ‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ตัวนี้เลยค่ะสาว ๆ ที่บรรจุมาในขวดแอมพูลสีชาไซส์มินิขอออกตัวนิดนึงว่าเอสเซ้นส์ตัวนี้ Made in Spain แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งแชมป์เอสเซ้นส์อันดับ 1 ของสเปนเชียวนะ บอกเลยว่าสาวฝั่งอินเตอร์เค้ากำลังเห่อใช้กันมาก เพราะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวหน้าที่อ่อนล้าให้กลับมาสวยเฟรชได้แบบทันที จนรู้จักกันในอีกชื่อว่า‘ เมโสแบบทา ’นั่นเอง


รูปภาพ:

เห็น‘ Antiaging Flash Ampoules ’บรรจุมาในขวดแอมพูลสีชาแบบนี้นอกจากตัวขวดจะมีดีไซน์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ยังช่วยปกป้องส่วนผสมที่อยู่ในเนื้อเซรั่มจากความร้อนและแสงแดดตัวร้ายแบบนี้เลยมั่นใจได้ว่าสารอาหารผิวยังอยู่ครบถ้วนแน่นอน


รูปภาพ:

คราวนี้เราตามมาซูมดูเนื้อเอสเซนส์กันบ้างดีกว่าว่า‘ เมโสแบบทา ’หน้าตาเป็นยังไง…ที่เห็นเนื้อเอสเซ้นส์เข้มข้นมีสีเหลืองทอง มีกลิ่นเฉพาะตัวแบบนี้บอกเลยว่าไม่ได้ผ่านการแต่งสีหรือกลิ่นใด ๆ ทั้งสิ้นเลยนะคะแต่ได้มาจากส่วนผสมจากธรรมชาติล้วน ๆ 4 อย่าง ทั้งคอลลาเจนและอีลาสตินวิตามินซีสารสกัดจากพืชสารสกัดจากดอกมิโมซ่าที่รวมพลังกันมาช่วยกู้ผิวโทรมให้กลับมาสดใส เปล่งปลั่ง ดูอิ่มน้ำ ต้านอนุมูลอิสระให้ผิวแข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้น แบบนี้ผิวเลยเด้ง เต่ง กระชับได้แบบทันใจ


รูปภาพ:

ส่วนวิธีใช้ก็ง่ายมากเวอร์ เพียงแค่สาว ๆ แต้มเนื้อเอสเซนส์ให้ทั่วใบหน้าและลำคอ จากนั้นก็ค่อย ๆ นวดจนเนื้อเอสเซ้นส์ซึมเข้าผิวผ่านไปไม่เกิน 10 นาทีก็จะสัมผัสได้ถึงความชุ่มชื่นที่ทิ้งไว้บนผิว แถมยังรู้สึกว่าผิวกระชับได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยทีเดียวปล. สาวคนไหนอยากเพิ่มความเด้งให้ผิว ก็อย่าลืมนวดหน้าระหว่างทาเอสเซ้นส์ในทิศทางย้อนขึ้น เพื่อให้ผิวตึงกระชับ ไม่หย่อนคล้อยนั่นเอง


﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏﹏

เป็นยังไงบ้างคะกับไอเทม‘ Mesoestetic Antiaging Flash Ampoules ’ที่เราเอามาบอกต่อสาวซิสกันวันนี้ เห็นแล้วอยากลองใช้ตามเลยใช่มั้ยล่ะ... ก็ไม่ว่าผิวของสาว ๆ จะผ่านสมรภูมิรบจนโทรมแค่ไหน เอสเซ้นส์ตัวนี้ก็ช่วยฟื้นฟูผิวให้เฟรชได้แบบเร่งด่วนทันใจเลยล่ะ

นอกจากสรรพคุณจะดีต่อใจและผิวเบอร์นี้ ราคายังดีอีกต่างหาก เพราะตอนนี้เค้ามีโปรซื้อ 1 กล่อง ( บรรจุ 10 แอมพูล ) ในราคา 2,900 บาทจากราคาปกติ 4,000 เลยนะจ๊ะอ่อยให้ขนาดนี้แล้วจะมัวรออะไรอยู่ล่ะ รีบพุ่งตัวไปช้อปกันผ่าน

https://www.facebook.com/mesoestetic.th/

ได้เลย

รูปภาพ: