วันนี้แอบมาเล่นเจ้า Laura Mercier Hidden Gems Eye Shadow Palette พาเลตสุดหรูที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของอัญมณี ในคลิปคือแกะลองเล่นเลย

แต่หลังจากวันที่ถ่ายคลิปนี้ ก้อยก็ใช้จริงๆ มาหลายๆ วัน รู้สึกใช้ง่ายกว่าที่คิด วันนี้เลยลองแต่งตาแบบง่ายๆ หยิบสีที่ไม่ค่อยจะได้เลือกมาแต่งมาลองแต่งให้ดู ไปชมโลด อิอิ

ดูในคลิปจะเห็นรายละเอียดเยอะมากกว่า จะเห็นว่าก้อยชอบหรือไม่ชอบอะไรด้วยที่ท้ายคลิป แต่ใครยังไม่มีเวลาดู ลองส่องพาเลนนี้คร่าวๆ ไปก่อนก็ได้

มาๆ มาเห่อกันตรงนี้!!!

รูปภาพ:

แพ็กเกจของเค้าก็จะสวยหน่อยๆ ไม่หน่อยหรอก สวยมากๆ ออกในโทนสีน้ำตาลเทาหรูมากๆ เป็นกระจกด้านอยู่ด้านหน้า ทำให้ดูเรียบแต่หรู และที่เปิดปิดฝาเป็นแบบแม่เหล็ก ดีงามมาก

รูปภาพ:

เปิดเข้ามาดูข้างในก็จะพบกับอายแชโดว์ทั้งหมด 12 สี และมีกระจกมาให้เต็มๆ บานเลย แต่พาเลทนี้ไม่มีแปรงมาให้นะจ๊ะ อิอิ

รูปภาพ:

ดูสีกันชัดๆ อีกที จะเห็นว่าสีค่อนข้างคล้ายกับอัญมณีสีต่างๆ อย่างที่แบรนด์นำเสนอไว้ พาเลทนี้ประกอบไปด้วยสีชิมเมอร์ 10 สี และสีด้าน 2 สี ดูสีจากพาเลตแล้ว เหมือนสีค่อนข้างโดดกันใช่มั้ยล่ะ ลองมาดูสวอชกันก่อน…

รูปภาพ:

ตู้หูวววว อายแชโดว์ของเค้าพอสวอชออกมาแล้วสีไม่ได้โดดกันมากเลยนะ สีดูใช้ง่ายกว่าที่คิดเยอะเลยล่ะ

รูปภาพ:

ขอให้ซูมดูความระยิบระยับดุจราวกับดวงดาวที่ส่องแสงบนฝากฟ้า!! โอ้ยยย น้ำเน่าจริง 5555+ แต่อยากให้ซูมดูจริงๆ ว่าเนื้ออายแชโดว์ของเค้านอกจากจะเป็นสีชิมเมอร์ที่สะท้อนแสงสวยมากแล้ว มันยังมีประกายแวววาวซ่อนอยู่ด้านใน สวยมากๆ

รูปภาพ:

โทนสีน้ำตาล สีทองมีความไล่สีกันสวยเชียว ดูเป็นสีธรรมชาติๆ ใช้ง่ายกว่าที่คิด

รูปภาพ:

ด้วยความเห่อมากๆ ก้อยเลยลองแต่งตาแบบง่ายๆ แต่ที่ไม่ง่ายคือลองใช้สีเขียวในพาเลตแต่งตาดู ตอนแรกก็คิดนะว่าจะใช้ยากมั้ยเนี่ย จะเขียวแค่ไหน จะออกมาเป็นไง แต่ปรากฏว่าเป็นโทนสีเขียวที่สวยมาก ออกเขียวเหลือบทอง ใช้ได้ในชีวิตประจำวันเลย

รูปภาพ:

แต่งไปแต่งมาก็ได้ลุคประมาณนี้เลย แต่งหน้าแบบไม่คิดเยอะก็ดูจ๋วยยยได้แล้วเห็นม๊ายย ยังไงถ้าใครชอบก็ลองตามไปตำแล้วลองแต่งกันดูนะคะ