สวัสดีจ้าสาวๆSistaCafe..วันนี้เพิร์ลมีไอเทมจะมาแนะนำ ‘ ไอเทมนี้จะเปลี่ยนเท้าด้านของสาวๆ ให้เป็นเท้านุ่มๆเหมือนเท้าเด็ก.. ใครส้นเท้าด้านแห้งแตกไม่น่าดูต้องไม่พลาดบทความนี้เลยนะ ต้องบอกก่อนเลยน้า!! เพิร์ลเองไม่เคยลอกเท้าหรือขูดเท้าใดๆมาก่อน นี่คือเท้าบริสุทธิ์ตั้งแต่เด็กๆ เลยจริงๆ > / / / <


ตัวที่เพิร์ลจะใช้มาส์กเท้าในวันนี้ก็คือเจ้า “Baby Foot” เป็นมาส์กเท้าจากญี่ปุ่นจ้า ..ปลอดภัย สบายใจแน่นอนเด้ออออ~

รูปภาพ:

เค้ามี 2 size นะM กล่องสีแดง/L กล่องสีน้ำเงิน(ผู้หญิงอย่างเราไซด์ M ก็พอนะคะ)..วันนี้เพิร์ลจะใช้ตัวกล่องแดงมาส์กให้ดูกันน้า

รูปภาพ:

เปิดกล่องมาก็จะเห็นห่อผลิตภัณฑ์ พอฉีกซองออกก็จะเจออุปกรณ์ตามนี้เลยจ้า(มาส์ก, เทปกาวแปะตัวมาส์ก).. ไม่รอช้าแล้วมาเริ่มกันเลยดีกว่าน้า(ก่อนมาส์กเนี่ยไปล้างเท้าให้สะอาดก่อนน้า)

รูปภาพ:

วิธีใช้ก็ไม่ยากเลย แค่เอาเท้าที่ด้านๆ ของเราเนี่ยใส่ลงไปในถุงมาส์ก มันก็จะหลวมๆ หน่อย ให้เรานำสติ๊กเกอร์ที่เค้ามีให้มาด้วยแปะเพื่อให้มันพอดีกับเท้าเรา

รูปภาพ:

ทิ้งไว้ 30 นาที..(คือแบบเพิร์ลรู้สึกว่าทำอะไรไม่ค่อยสะดวกก็เลยเอาถุงเท้ามาใส่ จะทำให้เราเดินไปไหนมาไหนได้ง่ายขึ้นนะ)พอครบ 30 นาทีแล้วก็ถอดออก แล้วก็ไปล้างเท้าเช็ดเท้าให้เรียบร้อย ..แล้วก็ใช้ชีวิตตามปกติได้เลย

รูปภาพ:

เท้าเราจะไม่ได้ลอกในทันทีหลังมาส์กนะจ๊ะทุกคน ..มันจะค่อยๆ ลอกไม่เจ็บเลยแม้แต่นิดเดียว ‘ ส่วนตัวเพิร์ลเอวใช้เวลาทั้งหมด 8 วันค่ะ กว่าจะลอกหมดได้เท้าสวยๆ

รูปภาพ:

จะเห็นได้ว่าก่อนทำการมาส์กเท้าเนี่ย เท้าของเพิร์ลจะดูแห้งๆ ด้านๆ ยิ่งช่วงส้นเท้าจะมีความด้านและแข็ง(แอบยังโชคดีหน่อยๆ ที่ปกติเป็นคนชอบใส่ถุงเท้า ส้นเท้าเลยจะมีความด้านไม่มากนัก)

รูปภาพ:

แตกต่างกันอย่างชัดเจนเลยจ้า ..เท้าเนียนๆ นุ่มๆ ของเพิร์ลกลับคืนมาแล้ววววววว~

____________________________________

คะแนน:: 9/10คือจริงๆ ชอบผลลัพธ์มากๆ นะ คือไม่เจ็บ ไม่ต้องนั่งขูด ‘ แถมปลอดภัยด้วยนะ ..หลังใช้ก็นะแน่นอนอยู่แล้วว่าพวกความด้านความแตกตามส้นเท้าอะหายไปเลย เนียนเวอร์วังอลังการมากจ้า !!!(ใครที่เท้าแตก เท้าแห้งมากๆ น่าจะเห็นผลได้ชัดเจนมาก)


ที่หัก 1 คะแนนคือมันใช้เวลาหน่อยอะ ..เหมือนช่วงที่ทำเราก็ต้องใส่ถุงเท้ารองเท้าแบบปิดๆ หน่อย จะได้ไม่เห็นว่าเท้าเราลอกๆ


ราคา 5xx บาท(ประมาณนี้ไม่ชัวร์เท่าไหร่)‘ แต่ถือว่ารับได้นะ ..คุ้มค่า คุ้มราคา ใน 1 กล่องมีแค่ 1 คู่นะจ๊ะ(ปล.มีเพื่อนบางคนแบบชอบมีกลิ่นเท้า พอทำการลอกแล้ว เพื่อนบอกว่ากลิ่นเท้าหายไปด้วยนะ อันนี้ไม่ชัวร์ว่าจริงไหม ใครรู้ลองบอกหน่อยนะคะ)

รูปภาพ:

Tip*ก็หลังจากลอกเท้าแล้วก็ไม่ใช่ว่าเราจะละเลยมันไปเลยน้า เพื่อความสวยงาม ความนุ่มของเท้าเราที่ยั่งยืน เราก็ต้องบำรุงมันบ้าง ส่วนตัวเพิร์ลแล้วเพิร์ลจะใช้Vaselineนี่แหละค่ะมาร์กเท้าบ้างถ้ามีเวลา ..ใครกลัวเลอะเทอะก็เอาที่ Wrap อาหารอะมา wrap แล้วใส่ถุงเท้าคลุมไปอีกทีได้เลย