รูปภาพ:

...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีเรื่องความสวยมาบอกต่อกันอีกแล้ว ช่วงนี้ก็เข้าหน้าหนาวกันแล้วโนะ เพราะงั้นเรื่องการบำรุงผิว ไม่ให้แห้งกร้าน เป็นขุยนั้น เป็นเรื่องที่สำคัญมากเวอร์และเพราะมันสำคัญนี่แหละ เพื่อนสาวคนนี้ ก็เลยมีไอเทมดีๆ อยากมาแนะนำสาวผิวแห้งทั้งหลาย ให้สวยไปพร้อมๆ กันมาเถอะ มาส่อง5 มาส์กหน้าสุดเลิฟ ใช้แล้วผิวสวยเนี่ย อยู่ในดวงใจเลยนะถูกและดี ของมันต้องมีจริงๆไม่เชื่อ ก็ต้องลอง แล้วจะเลิฟคัดมาเพื่อสาวผิวแห้งโดยเฉพาะ แต่ถึงแม้ผิวจะไม่แห้ง ก็ใช้กันได้เหมือนกันโนะแต่ละตัว เด็ดๆ ทั้งนั้น ไม่เชื่อไปส่องในทวิตเตอร์ได้กระแสของเขา กำลังมาเลยแหละใช้แล้วปิ๊ง ผิวสวย แฮปปี้แน่นอนแต่จะมีมาส์กของอะไรบ้างนั้น ก็ต้องไปดูกันเอาเอง จะใช่มาส์กประจำของสาวๆ รึเปล่านะ อยากรู้แล้วซิ งั้นเราไปดูมาส์กทั้งหมดในวันนี้ พร้อมๆ กันเลยดีกว่า...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...*...

Ponybrown Plus Skin Hue Sebum Control Black Mask

รูปภาพ:

จะบอกว่าPonybrownเขามีทั้งหมด 6 สูตรนะ แต่ละสูตร ก็จะมีความแตกต่างกันไป แต่สูตรที่เราชอบ และสนใจ คือPonybrown Plus Skin Hue Sebum Control Black Maskมาส์กหน้าเส้นใยไม้ไผ่ธรรมชาติ แผ่นมาส์กสีดำ ตัวนี้คนรีวิวเยอะมาก พอเห็นปุ๊บ อะ! ขอลองหน่อยเถอะ เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ ซึมเข้าผิวไว ไม่เหนียวเหนอะหนะเลย แม้แต่นิดเดียวแผ่นมาส์กนุ่ม ชุ่มฉ่ำไปด้วยเนื้อเซรั่มแบบจัดเต็มพอลอกมาส์กออกหน้ากระจ่างใสขึ้น แถมรูขุมขนก็กระชับจริง พอลองจับที่หน้า นางนุ่มอะ แถมมีความโกลว์ๆ ดูสุขภาพดีด้วยเฮ้ย! มันต้องไปลองจริงๆ นะ ไม่ได้โม้เลย

Pond's White Beauty Instabright Tone-up Milk Mask Plankton

รูปภาพ:

ตัวที่สอง นี่ก็ไม่พูดไม่ได้นะ ก็มาแรงอยู่เหมือนกัน กับเธอคนนี้Pond's White Beauty Instabright Tone-up Milk Mask Planktonด้วยส่วนผสมของแพลงก์ตอน และน้ำนมฝรั่งเศส จะช่วยให้ผิวชุ่มชื่น อิ่มน้ำ นุ่มเด้งไม่แห้งกร้าน เริ่ด!  และเราชอบกลิ่นของเขามากเป็นกลิ่นหอมน้ำนมๆ ดมแล้วผ่อนคลายแท้!แผ่นมาส์กของเขาเองก็นุ่ม  เนื้อเซรั่มเป็นสีน้ำนม แต่ไม่ข้นนะไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวไว พอลอกมาส์กออกแล้ว หน้าเรียบเนียน นุ่มนิ่ม แถมหอมกลิ่มนมอ่อนๆ ด้วย ที่สำคัญ หน้าดูชุ่มชื่น อิ่มน้ำขึ้นมาทันทีที่ใช้จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตัว ที่ใช้แล้วชอบจริงๆ

Rojukiss Firm Poreless 5X Intensive Mask

รูปภาพ:

ตัวที่สามRojukiss Firm Poreless 5X Intensive Maskมาส์กหน้าเข้มข้นด้วยลิฟฟ์ติ้งแอนด์เฟิร์มมิ่งเซรั่ม ถึง 5 เท่า ใครที่อยากได้มาส์กบำรุงผิวแบบเร่งรีบ มาส์กปุ๊บ สวยปั๊บ กระชับทันที ตัวนี้เลยค่ะเขาจะช่วยในเรื่องของริ้วรอย ร่องลึก และ ผิวหย่อนคล้อยแก้ยาก ทำให้ดูกระชับ เรียบเนียน ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เนื้อเซรั่มสีใสๆ แพ็กเกจทรงขวดเซรั่มยักษ์ ตัวนี้อะ อาจจะดีสำหรับสาวๆ หลายๆ คนแต่ไม่ค่อยตอบโจทย์ในเรื่องการบำรุงสำหรับเราเท่าไหร่และที่ไม่โอเคด้วยเลย คือกลิ่น มันไม่ได้ฉุน แต่ก็ไม่ชอบ แผ่นมาส์กก็ดูบาง หยาบหน่อยๆ แต่ข้อดีของเขา เรื่องบำรุงเขาดีจริง เซรั่มเข้าผิวไว ให้เนื้อเซรั่มเยอะมากถ้าใครที่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยอะ ไปโดนตัวนี้ พูดเลยว่า เอาอยู่!

Faith in Face I am always bright Pearl Cellulose Sheet

รูปภาพ:

ตัวที่สี่แผ่นมาส์กบางมาก จนแนบสนิทไปกับหน้าแต่ถึงจะบ๊างบาง ก็ไม่ได้ทำให้ความนุ่มของมาส์กลดลงเด้อ คือแผ่นมาส์กนิ่ม ไม่บาดหน้า ดี๊ดีอะFaith in Face I am always bright Pearl Cellulose Sheetเป็นมาส์กหน้าไข่มุก เพื่อผิวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวหมองคล้ำ พร้อมลดเลือนจุดด่างดำ หลังได้ใช้ตัวนี้ พอลอกมาส์กออก ที่สังเกตได้เลยคือหน้ากระจ่างใสขึ้น เซรั่มไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะเอาไว้ ซึมเข้าผิวได้ไวเวอร์แล้วก็ ตัวนี้อะ เขาก็ให้เซรั่มมาเยอะนะ เยอะแบบใช้แค่หน้าไม่พอจริงๆ เราก็เลยบีบเซรั่มที่มีทั้งหมดออกมา แล้วทาทั้งหน้า คอ ตัว สดชื่น!ใครที่ผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำ รอยแดง ลองไปใช้มาส์กตัวนี้ดู เขาช่วยคุณได้จริงๆ

Garnier Sakura White Pinkish Glow Mask

รูปภาพ:

และตัวสุดท้ายGarnier Sakura White Pinkish Glow Maskที่เห็นสีฟ้าๆ นั่นไม่ใช่มาส์กนะคะ เป็นแค่แผ่นรองมาส์กเฉยๆ กลิ่นหอมของดอกไม้ ที่ทำให้รู้สึกสดชื่น เขาบอกว่ามาส์กตัวนี้เปรียบได้กับการบำรุงผิวด้วยทรีทเมนต์เข้มข้นในเวลาเพียง 15 นาที คือใช่มาส์ก 1 ครั้ง เสมือนการใช้เซรั่มบำรุงผิวเป็นเวลา 1 สัปดาห์โอ้โห!! ตะลึงซิคะ หลังใช้อะ ที่สัมผัสได้เลยคือ หน้าชุ่มชื่น นุ่มเด้ง กระจ่างใส แต่ไม่ได้รู้สึกว่า หน้าอมชมพูอะไรเลยนะ จุดที่ไม่โอสำหรับเราอีกหนึ่งจุดคือ หลังลอกออกเนื้อเซรั่มที่เหลืออยู่ที่หน้าอะ มันมีความหนึบๆไม่ถึงขั้นเหนียวหรอก แต่ก็หนึบๆ อะ ซึ่งใช้เวลานิดนึง กว่าจะซึมเข้าผิว เพราะเซรั่มน้องเขาเข้มข้นได้ใจมากคงไม่แปลกหรอกมั้ง แต่เอาเป็นว่าเขาก็บำรุงได้ดียังไงก็ลองไปสอยมาใช้กันดูนะจ๊ะ

รูปภาพ:

เคยลองใช้ตัวไหนกันมาบ้างแล้ว พูดซิ เอางี้ ใช้แล้วชอบตัวไหนบ้าง มาบอกต่อกันบ้างนะ ทั้ง 5 ตัว ที่เราหยิบมาแนะนำในวันนี้ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งตังเลือกที่ดี๊ดี ที่ต้องลอง และกำลังเป็นกระแสในโลกทวิตเตอร์ด้วย เพราะงั้นคุณเองก็ต้องลองเหมือนกัน ทั้งหมดทั้งมวล คือความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าความเห็นไม่ตรงกับใคร ก็อย่าดุน้องเลยนะ เค้ารู้สึกแบบนี้จริงๆ อะ ชอบตัวไหน ก็ลองไปหามาใช้กันดูโนะ จัดว่า เริ่ดๆ ทั้งนั้นเลยจ้าสำหรับวันนี้ ขอให้สวยปิ๊งกันทุกคนเลยนะคะ บ๊ายบาย