สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสดและมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าจะถามว่าคนที่อยู่ในใจของเธอนั้นมีใจให้กับเธอบ้างหรือเปล่า ก็คงจะตอบได้ยาก เพราะบางทีเขาก็ดูเหมือนจะมีใจเธอนะ แต่บางทีก็ดูเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าเธอและหวานใจของเธอจะมีปัญหาบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคงไม่มีความคืบหน้าในเรื่องความรักสำหรับเธอ เสียใจด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เหมือนว่าเธอกำลังรู้สึกเบื่อหน่ายและสับสนกับความรักครั้งนี้ ลองอยู่เงียบๆ คนเดียวซักพัก แล้วคิดทบทวนเรื่องต่างๆ ดูก็ดีไม่น้อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ยังดูไม่ค่อยจะมีหวังเท่าไหร่นะ และอาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะมีคนอื่นชิ่งตัดหน้าเธอ ไปคบกับใครคนนั้นด้วยก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงต้องใช้สติให้มากขึ้น และถ้าเธอยังอยากรักษารักครั้งนี้เอาไว้ ก็พยายามอย่าไปหาเรื่องหวานใจของเธอเลยจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าหวานใจคนเก่าของเธอกำลังจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง และยังมีแววว่าเธอจะได้พบกับคนที่ใช่อีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจจะมีความรักให้กันเป็นอย่างดี อาจถึงขั้นแต่งงานเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอคิดจะมีหวานใจตัวจริง เธอต้องทำใจไว้หน่อยนะ ว่าความรักครั้งนี้เธอจะต้องเป็นคนที่เสียสละให้กับเขามากกว่าที่จะได้รับจากเขา เรียกได้ว่าเป็นผู้ให้นั่นแหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอเป็นคนรักที่พร้อมจะเข้าใจหวานใจได้เสมอ นั่นเป็นสิ่งที่ดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ Sistacafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ