หน้าโทรมแรงมาก! เดี๋ยวก็ปาร์ตี้ เดี๋ยวก็เที่ยว จนนอนดึกแทบทุกวันเลยค่ะ สภาพหน้าตอนนี้คือ พัง! ทั้งโทรม ทั้งอ่อนล้า จะปล่อยไว้แบบนี้ไม่ได้!เป็นผู้หญิง ต้องสวยแม้หน้าสดถึงเวลาแล้วค่ะ ที่เราจะต้องปลุกผิวโทรมๆ ให้กลับมาสวย ใส ไร้ที่ติด้วยวิธีง่ายๆถ้าทำได้ ให้สวยปิ๊งไปเลย!!6ทริคชาร์ตผิวที่อ่อนล้า ให้ใสปิ๊งตามแบบฉบับวิธีง่ายๆ สไตล์สาวยุ่น ที่สาวไทยทำตามได้สบายๆอยากผิวสวยใส สุขภาพดี ดูชุ่มชื่น ต้องทำตามงานนี้เผยหมดเปลือกวิธีไหนที่สาวญี่ปุ่นทำแล้วปัง เรารวมมาให้ดูแล้วพร้อมปลุกผิวสวยแล้วรึยัง ถ้าพร้อมกันแล้วไปส่องทริคทั้งหมดกันเลยจ้า

1. เติมสารอาหารให้กับร่างกาย และผิวหน่อย

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/96f6a4eacbc951863fec88ce06cd71d4/tumblr_pbd5irJxIa1rmk01ro5_1280.jpg

ขั้นแรก เรามาดูกันที่การดูแลผิวจากภายในก่อนเลยหลังจากที่เราปาร์ตี้แบบหนักๆ หลายวันติดๆ กัน นอกจากหน้าจะพังขั้นสุดแล้ว ร่างก็ยังพังตามไปด้วย เพราะฉะนั้นได้เวลาดูแลตัวเองแล้วนะจ๊ะเริ่มจากการเติมสารอาหารให้กับร่างกาย และผิวก่อนอย่างเช่นการดื่มน้ำเยอะๆ เพื่อขับสารพิษในร่างกาย และยังชดเชยน้ำที่สูญเสียไปจากผิว ส่งผลให้ผิวแห้งกร้านแล้วก็อย่าลืมเลือกทานผลไม้เยอะๆ เพราะวิตามินในผลไม้จะมีสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ในร่างกายได้หรือใครที่มีเวลาน้อย อาจจะลองหาวิตามินดีๆ มากินกันดู อันนี้ก็ช่วยได้เหมือนกันเป็นวิธีที่ไม่ได้ยากใช่มั้ยล่ะ เพราะงั้นใครที่ปาร์ตี้หนักหน่วง ลองใช้วิธีนี้ดู แล้วร่างพังๆ จะพร้อมสำหรับความสดชื่นในเช้าวันใหม่แน่นอน

2. เตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุง

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/d137782b011300a80ce9061f4c6ce222/tumblr_pgs26vjlDJ1th001do4_540.png

ด้วยความที่เราชอบปาร์ตี้ ชอบนอนดึกมากๆ หน้าก็จะทั้งแห้งทั้งพัง ส่งผลให้สกินแคร์ซึมเข้าสู่ผิวยากมาก ไม่พร้อมสำหรับเช้าวันใหม่ ถึงจะมีสกินแคร์กี่สิบขวดก็ไม่ช่วยค่ะคุณดังนั้นการใช้moisturizerเพื่อเติมเต็มความชุ่มชื้นให้ผิวของเราจึงเป็นอีกสิ่งที่สำคัญมากๆ ยิ่งสาวผิวมันคนไหน คิดว่า moisturizer นั้นไม่จำเป็น อันนี้ผิดมากๆ เลยนะคะ เพราะถ้าผิวมีความชุ่มชื้นที่เหมาะสมก็จะเกิดการซ่อมแซมตัวเองส่งผลให้รูขุมขนเล็กลง ลดการเกิดสิว ผิวจะเนียนนุ่ม และสุขภาพดีด้วยนะแต่ก่อนที่เราจะลงครีมบำรุงต่างๆ เนี่ย การเตรียมผิวให้พร้อมรับการบำรุงก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กันโดยเราควรเลือกสกินแคร์ที่ซึมเข้าผิวง่ายๆ ไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะ เพื่อเป็นการปรับสภาพผิวให้พร้อมก่อนที่เราจะลงบำรุงขั้นต่อไปและวันนี้ เรามีอีกหนึ่งไอเทมดีๆ มาแนะนำสาวๆ กัน จะเป็นสกินแคร์ตัวไหนนั้น เราไปดูกันเลยค่ะ

รูปภาพ:

Minon Amino Moist Moist Charge Lotion✿--------------------------------------------------------------สิ่งที่เราหยิบมาแนะนำ คือMinon Amino Moist Moist Charge Lotionโลชั่นบำรุงผิวหน้าคุณภาพดี ราคาน่ารักจากประเทศญี่ปุ่น เนื้อโลชั่นของเค้าจะเป็นน้ำใสๆทำหน้าที่เหมือนโทนเนอร์ ที่เน้นการปรับสภาพผิว ให้พร้อมสำหรับการบำรุงขั้นต่อไปนั่นเอง ด้วยเนื้อโลชั่นที่บางเบา ทั้งยังซึมเข้าสู่ผิวได้ดี จึงไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะเอาไว้ให้กวนใจนอกจากนี้ยังผสานคุณค่ากรดอะมิโนถึง 11 ชนิดที่ไม่เพียงแต่มอบความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ แต่ยังดูแลให้ผิวสวย ดูเปล่งปลั่งสุดๆ อีกด้วยอ้อ! แล้วไม่ต้องกลัวแพ้ หรือระคายเคืองนะคะ เพราะตัวนี้เหมาะกับสาวผิวแพ้ง่ายมากๆ เพราะไม่มีเอทิลแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน ที่ทำให้เกิดการระคายเคือง แถมยังผ่านการทดสอบสำหรับผิวแพ้ง่ายมาแล้วด้วยสบายใจหายห่วงเลยสาวๆ คนไหนที่กังวลว่า ผลิตภัณฑ์จะเหมาะกับสภาพผิวอย่างเรามั้ยน้า~ แอบกระซิบเลยว่าตัวนี้เขามีให้เลือกถึง 2 สูตรด้วยกัน คือMinon Amino Moist Moist Charge Lotion 1สำหรับผิวธรรมดา - ผิวมัน และMinon Amino Moist Moist Charge Lotion 2สำหรับผิวธรรมดา - ผิวแห้งเพราะงั้น สาวๆ คนไหนที่สนใจ อยากหน้าใส ผิวสวยเปล่งปลั่งก็ไปตำกันดูเลยจ้า

3. ผิวโดนทำร้ายมาหนัก ได้เวลาพักบ้างแล้ว

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/82d1cac792c3a47aaf47a57d7e5c8b79/tumblr_p8kd2kr6k11x5izdso1_1280.jpg

สำหรับสาวๆ ที่ชอบแต่งหน้าจัดๆ ชอบปาร์ตี้ ชอบเที่ยว วันๆ นึงเติมเมคอัพหลายรอบ รู้หรือไม่ ว่าหน้าของคุณอาจจะเยินได้นะ เพราะฉะนั้นพักผิวหน้าสักหน่อยดีกว่ามั้ยหลังจากที่เจอมรสุมมาเยอะ ต้องมีสักวันที่ควรจะพักผิวหน้าบ้างวันว่างๆ อยู่บ้านชิลล์ๆ ไม่ต้องแต่งหน้าอะไร ลงแค่บำรุงก็พอให้ผิวได้มีโอกาสผ่อนคลาย และรับการบำรุงอย่างเต็มที่การพักผิว นอกจากจะกู้ผิวให้กลับมาสวยแล้ว ยังช่วยให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ แถมยังช่วยให้ผิวโทรมๆ กลับมาแข็งแรงขึ้น มีสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติด้วยเพราะงั้น อย่ารอให้หน้าพังก่อนแล้วค่อยพัก วันนี้ถ้าพักผิวหน้าได้ต้องพักเลย เพื่อผิวสวย สุขภาพดียังไงล่ะ

4. กู้ผิวให้กลับมาสวย ด้วยชาเขียว!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/b6/7e/a0/b67ea0ca43b6d3f5f05c1747842db470.jpg

เอ้าๆๆ ขอเข้าสู่โหมด ความรู้สู่ความสวยกันหน่อย นอกจากชาเขียวจะช่วยบำรุงผิวของสาวๆทำให้ผิวแข็งแรง แถมช่วยล้างสารพิษออกจากผิว ชาเขียวยังช่วยซ่อมแซมผิวที่เกิดจากการเผาไหม้ของแสงแดด ลดรอยแดง จุดด่างดำ และยังช่วยกู้ให้ผิวดูสดใส มีชีวิตชีวาขึ้นอีกด้วยทั้งนี้ นอกจากจะดื่มเพื่อความสวยจากภายในแล้ว ยังนำมามาส์กหน้าเพื่อผิวสวยได้อีกด้วยนะแหม คุณสมบัติมหาศาลขนาดนี้ คงไม่แปลกที่สาวยุ่นเขาจะแฮปปี้กับการดื่มชาซะขนาดนั้น สงสัยสาวไทยอย่างเราๆ นี่ต้องลองดื่มดูบ้างแล้ว

5. ผิวสวยใส ด้วยการออกกำลังกาย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/a2/0f/a7/a20fa70e87f58ad7012a961b4b7400b7.jpg

ใครที่ไม่ชอบออกกำลังกาย ฟังทางนี้การออกกำลัง นอกจากจะทำให้ร่างกายแข็งแรงแล้ว ยังช่วยกู้ผิวพังๆ โทรมๆ ของเรา ให้กลับมาสวยใสได้ค่ะเพราะการออกกำลังกายจะช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น และเลือดในร่างกายของเราในช่วงที่ออกกำลังกายจะช่วยพาออกซิเจนและสารอาหารเข้าไปทำงานในเซลล์ร่างกายรวมถึงผิวหนังด้วย จึงทำให้ผิวกระจ่างใสสุขภาพดี นอกจากนี้ ยังช่วยลดริ้วรอย และลดปัญหาสิวได้เห็นอย่างนี้แล้ว คงต้องหันมาออกกำลังกายกันอย่างจริงจังแล้วล่ะ

6. สครับผิวให้นุ่มๆ กันเถอะ!

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/ea/7f/15/ea7f151d1d68b615f60d1fbafa29bfc7.jpg

เรื่องของการสครับผิว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญมากๆ เพราะเป็นการช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพให้หลุดลอกออกไป พร้อมเผยผิวใหม่ที่สดใส เปล่งปลั่งแนะนำให้เลือกใช้สครับจากธรรมชาติสครับแค่อาทิตย์ละ 2 ครั้งไม่ต้องถูแรง จนหนังหน้าหลุดนะ เบาๆ ค่อยๆ ก็พอค่ะ หรือถ้าใครรู้สึกขี้เกียจสามารถเปลี่ยนจากการสครับผิว มาเป็นมาส์กหน้าแทนก็ได้ แม้จะไม่ได้ผลัดเซลล์ผิวเก่าออก แต่ก็เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆ ในการฟื้นบำรุงผิวให้กลับมาสดใส  เปล่งปลั่งได้เหมือนกันพูดได้ว่า ดีทั้งสองแบบนั่นเองจ้า ยังไงสาวๆ ก็ลองเลือกวิธีที่ถนัดดูแล้วกันนะ

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/36e60d72cbba7c8a8188537967a908bf/tumblr_ou28drk7SZ1w7wv94o2_1280.jpg

เป็นยังไงกันบ้าง วิธีที่เราหยิบมาฝากในวันนี้ ง่ายมากๆ เลยใช่มั้ยล่ะ ชาร์ตพลังความสวย เปล่งปลั่งต้อนรับปีใหม่ได้ แบบไม่ต้องพยายามเยอะ เพราะเรื่องความสวย มันต้องสู้ อย่าปล่อยให้ความพังเข้ายึดครองพื้นที่ จำเอาไว้นะจ๊ะเพื่อนสาวทั้งหลายสำหรับวันนี้ บ๊ายบายย