สวัสดีสาว ๆ

SistaCafe

ทุกคนค่ะ

หลังจากที่หายหน้าหายตาไปนานมาก เพราะช่วงที่ผ่านมามิ้วได้ไปเรียนแต่งหน้าติดต่อกันเป็นเวลา 3 เดือน ไม่รู้ยังจะมีใครจำหน้ามิ้วได้อยู่บ้างรึเปล่า 5555 แน่นอนว่าสิ่งที่มิ้วไปเรียนนั้น เป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ที่ผิวหน้าของเราก็ถูกใช้การไปอย่างหนักหน่วง กลับมาบ้านก็ต้องล้างหน้าบำรุงผิวกันอย่างหนักตาม ๆ กันไป ในวันนี้มิ้วก็เลยอยากจะมาบอกเล่ากันว่าได้

ใช้อะไรมาบ้างในช่วงก่อนนอน ตลอดระยะเวลา 2-3 เดือนมานี้

ค่ะ

รูปภาพ:

1. L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

รูปภาพ:

เริ่มกันที่ตัวแรกสุด หลังจากล้างหน้าแล้วมิ้วจะเริ่มใช้พรีเซรั่มลงก่อนเป็นอันดับแรก ตัวที่มิ้วใช้คือ

L'occitane Immortelle Reset Oil-in-Serum

เป็นเซรั่มเนื้อออยล์ซึ่งมีส่วนผสมของน้ำมันหอมระเหยจากดอก IMMORTELLE มีคุณสมบัติต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรย อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวแลดูกระชับและอ่อนเยาว์กว่าเดิม เป็นตัวที่มิ้วใช้ทั้งตอนกลางคืนก่อนนอน และตอนเช้า กลิ่นหอมมาก วันไหนที่นอนน้อย ๆ ไม่ถึง 3 ชั่วโมง หน้าดูไม่โทรมเลย เพราะรู้สึกว่ามันช่วยรีเซตผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น ดูเด้ง ๆ มีความโกลว์นิด ๆ ค่ะ

2. Encharis Advance Blemish Repair Serum

รูปภาพ:

ถัดมาก็จะเป็นการใช้เซรั่มบำรุงผิวค่ะ ไอเทมที่มิ้วใช้ ณ ตอนนี้เป็นของEncharisค่ะ เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของน้ำมันจระเข้และทองคำบริสุทธิ์ 24K มีคุณสมบัติช่วยให้ริ้วรอย รอยแผล และจุดด่างดำต่าง ๆ ดูจางลง พร้อมช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ความกระชับยืดหยุ่นให้แก่ผิว เนื้อเซรั่มจะกึ่งใสกึ่งขุ่น ขวดนึงใช้ได้นานพอสมควรเลย เวลาที่กดสิวมา แล้วใช้เจ้าตัวนี้ ก็สังเกตได้ค่ะว่าพวกรอยสิวค่อนข้างจะจางลงได้ดี ที่สำคัญคือรู้สึกได้ถึงความเรียบเนียนค่ะ

3. D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM

รูปภาพ:

ถัดมาก็คือส่วนของการทามอยส์เจอร์ไรเซอร์ค่ะ มิ้วเลือกครีมดอร่าหรือ

D'ORA NANO BOOSTING NIGHT CREAM

สำหรับบำรุงในตอนกลางคืนโดยเฉพาะ เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมหลัก ๆ คือกุหลาบดามัสก์ สายพันธุ์ Rosa damascena ซึ่งเป็นสายพันธุ์เก่าแก่ ถือเป็นราชินีแห่งมวลกุหลาบ มีคุณสมบัติช่วยในการลดเลือนและชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย เผยผิวขาวกระจ่างใสมีชีวิตชีวา ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเรียบเนียน พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่น ให้ผิวสดชื่นยาวนาน เนื้อครีมเป็นสีโอรสอ่อน ๆ ไม่หนาหนัก เกลี่ยง่าย มิ้วใช้มาตั้งแต่ช่วงที่เรียนแต่งหน้าแรก ๆ ติดใจมาก เพราะตื่นนอนแล้วพบว่าผิวนุ่มเด้งจริง ๆ มีความอิ่มน้ำสุขภาพดีแบบเห็นได้ชัด

4. L’occitane Immortelle Devine Youth Face Oil

รูปภาพ:

ตั้งแต่ต้นปี 2018 มิ้วได้เริ่มใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นออยล์มากขึ้น เพราะอายุมากขึ้น ผิวหน้าก็เริ่มแห้งตาม 5555 โดยจะใช้เป็นสิ่งสุดท้ายในการ On Top ทุกสิ่งทุกอย่าง เจ้าตัวนี้มีคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ตื่นมารู้สึกได้ว่าผิวดูดีขึ้น มีความเปล่งปลั่งดูฟู ดูอิ่มน้ำ มีสุขภาพดีค่ะ หลัก ๆ ก็จะใช้ตอนกลางคืนตอนก่อนนอนนี่แหละ แต่ถ้าวันไหนอยู่บ้านทั้งวัน ไม่ได้ออกไปไหน ก็จะใช้ตอนกลางวันเหมือนกัน แต่อยู่ในปริมาณที่น้อยลงค่ะ

5. Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

รูปภาพ:

แน่นอนว่าหากคุยกันถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวตอนกลางคืน สิ่งที่ต้องมีเลยก็คือสลิปปิ้งมาส์กนั่นเอง

Lansley Cinderella Aura Bright Treatment Cream Mask

เป็นไอเทมที่มิ้วเลือกค่ะ มาส์กตัวนี้มีคุณสมบัติเด่นในเรื่องของการลดเลือนจุดด่างดำ ช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับผิว ทำให้ผิวสวยเปล่งปลั่ง สุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ สำหรับมิ้วเองไม่ได้ใช้มาส์กตัวนี้ทุกคืน จะใช้บ้างแล้วแต่อารมณ์ คืนไหนใช้คืนนั้นจะไม่ทาออยล์ แต่จะทาตัวนี้ On Top แทนค่ะ เวลาที่ได้ใช้จะสังเกตทุกครั้งหลังจากตื่นนอน พบว่าผิวหน้านุ่มเด้งกระชับขึ้นมาก ที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมมาก ^^

**********************************

รูปภาพ:

และนี่ก็เป็น 5 ไอเทมหลัก ๆ ที่มิ้วใช้ตอนกลางคืน ตั้งแต่ช่วงครึ่งปีหลังที่ผ่านมาค่ะ รู้สึกได้จริง ๆ ว่าผิวไม่มีปัญหาริ้วรอย ความแห้งกร้านเลย คงเพราะตั้งใจดูแลผิวตั้งแต่เนิ่น ๆ อยากมีผิวเด็กหน้าเด็กไปนาน ๆ และนอกจากจะมีไอเทมดี ๆ ไว้คอยบำรุงผิวแล้ว อีกสิ่งนึงที่จะลืมไม่ได้เด็ดขาดเลยก็คือการนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ และดื่มน้ำเยอะ ๆ ก็ช่วยให้เรามีผิวสวยเปล่งปลั่งสุขภาพดีได้ค่ะ

รูปภาพ:

ทั้งหมดนี้ก็เป็นสิ่งที่มิ้วอยากนำมาฝากกัน เป็นความคิดเห็นของมิ้วคนเดียว ถ้าถามว่าใช้แล้วจะดีต่อผิวของทุกคนมั้ย อันนี้ตอบไม่ได้ แต่สำหรับตัวมิ้วเองใช้ผลิตภัณฑ์มาหลายตัว 5 ตัวนี้จัดว่าตอบโจทย์ที่สุด ณ เวลานี้ ก็เลยเอามาอัพเดตกัน สุดท้ายนี้ก็หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุก ๆ คนที่เข้ามาชมนะคะ ไว้พบกันใหม่คราวหน้านะ บ๊ายบาย :)