วันก่อนนัดทานข้าวกับเพื่อนสาวคนสนิท เวลาเจอกันพวกเราชอบอัพเดทเรื่องครีมและเมคอัพตลอดเว แล้วแต่ละคนก็จะสปอยกันเอง สุดท้ายเสียเงินทั้งคู่ค่ะ ต้องซื้อตามกันตลอด คราวนี้ก็เช่นกันมาถึงปุ๊บนางมาสปอยรองพื้นตัวใหม่ที่นางพูดคำแรกเลยว่า “แกร๊!!!!!!!! รองพื้นตัวนี้เธอต้องมี ดีออก!!!!!!” นี่ตกใจสิคะ มันจะอะไรขนาดนั้น นางเมาท์ต่อว่า รองพื้นนางหมด นางเลยหารองพื้นตัวใหม่อยู่ เดินเลือกไปๆ มาๆ สรุปมาจบที่ Clarins เพราะเพิ่งออกรองพื้นตัวใหม่มา นางเลยลองเทสดูแล้วนางชอบมากเลยจัดมาทันที หลังจากทานข้าวเสร็จ นางลากไปเคาเตอร์ Clarins ทันที พอได้ลองแล้วคือบับว่า หื้ออออออ มันดีงามจริงๆ สุดท้ายเลยจัดมาขวดนึง เบอร์ 103 สีขาวสุด มีสีให้เลือกถึง 6 สี

รูปภาพ:รูปภาพ:

Clarins Skin Illusion SPF 15 Natural Hydrating Foundation

เป็นเซรั่มรองพื้นที่ช่วยทำให้ผิวดูเปล่งประกาย สวยงามแบบธรรมชาติ และที่สำคัญคือช่วยบำรุงผิวด้วย BA บอกว่ามีส่วนผสมบำรุงผิวหลักเหมือน Double Serum เนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย และสามารถผสมรองพื้นกับครีมบำรุงผิวตัวอื่นก็เข้ากัน ไม่เพิ่มความมันให้กับใบหน้า เรียกได้ว่าผิวมันก็สามารถใช้ได้ มีส่วนผสมที่ช่วยต่อต้านมลภาวะภายนอกต่างๆ และมี SPF 15 ป้องกันแสงแดด แม้ตัวรองพื้นจะบางเบาแต่ให้การปกปิดดีในระดับนึง และลงทับอีกชั้นได้โดยไม่ทำให้รองพื้นบนหน้าเราดูหนาเตอะ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

วิธีใช้และความรู้สึกหลังใช้

จะใช้เดี่ยวๆ หรือใช้หลังครีมบำรุงหรือกันแดดก็ได้ เนื้อรองพื้นบางเบา เกลี่ยง่าย และมีกลิ่นหอมสไตล์ Clarins การปกปิดถือว่าดีในระดับนึงกลบรอยแดงรอบจมูกและรอยแดงสิวได้พอประมาณ แต่ยังต้องใช้คอนซีลเลอร์กลบอีกรอบ รองพื้นตัวนี้ช่วยให้สภาพผิวโดยรวมดูมีสุขภาพดี ดูเปล่งประกาย และให้งานผิวที่เป็นธรรมชาติประหนึ่งผิวสดๆ เราเอง ส่วนใครที่อยากปกปิดเพิ่มก็สามารถลงอีกชั้นได้ ซึ่งไม่ทำให้รองพื้นดูหนา หลังลงรองพื้นแล้วเหมือนจะได้ลุคแมทนิดนึง แต่ทิ้งไว้สักพักจะได้ความฉ่ำวาวนิดๆ พอถ่ายรูปจะเห็นความฉ่ำของผิวแต่ไม่ถึงกับดูเหมือนผิวมัน ส่วนผิวมันยังต้องใช้ซับมันบ้างระหว่างวัน สามารถลงแป้งฝุ่นได้เพื่อป้องกันความมัน  ที่สำคัญรองพื้นอยู่ติดทนนานตลอดวัน

รูปภาพ:

เคล็ดไม่ลับฉบับ Benzsocute


สามารถเอารองพื้นผสมกับครีมกันแดดแล้วทาทั่วใบหน้า จะได้ลุคเบาๆ สบายๆ ใสๆ เหมือนเป็น BB Cream แบบ DIY ของเราเอง

รูปภาพ:

รองพื้น Clarins ตัวนี้เป็นรองพื้นที่เลิฟมากที่สุดในตอนนี้ไปแล้วล่ะ เพื่อนๆ คนไหนอยากได้งานผิวดีๆ แนะนำตัวนี้เลยต้องมีต้องตำ แล้วพอผู้ชายถามว่าทำไรมาผิวดีจัง ก็สะบัดบ๊อบแล้วตอบกลับไปว่า Darling, I woke up like this xoxo