สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสดและมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ถ้าจะถามว่าคนที่อยู่ในใจของเธอนั้นมีใจให้กับเธอบ้างหรือเปล่า ก็คงจะตอบได้ยาก เพราะบางทีเขาก็ดูเหมือนจะมีใจเธอนะ แต่บางทีก็ดูเหมือนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าเธอและหวานใจของเธอจะมีปัญหาบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอก็ยังคงต้องโสดต่อไปนะ สักวันนึงเธอคงได้เจอคนที่ลงตัวเองแหละ ไม่ต้องรีบร้อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้ระวังว่าหวานใจของเธออาจจะมีใครบางคนซ่อนอยู่ก็ได้ แต่อย่าแสดงตัวให้เขารู้ล่ะ ว่าเราเริ่มสงสัยเขาแล้ว ค่อยๆ สังเกตไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อยากให้เธอทำใจเอาไว้ก่อนเนิ่นๆ เพราะเธออาจจะต้องพบความผิดหวังในรักครั้งนี้ ทั้งที่ตอนแรกทุกอย่างก็ดูไปได้สวยอยู่แท้ๆ แต่บทจะพลิกก็พลิกผันเฉยเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็คงจะเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างเปราะบาง แตกหักได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าหวานใจคนเก่าของเธอกำลังจะกลับมาคืนดีกันอีกครั้งหนึ่ง และยังมีแววว่าเธอจะได้พบกับคนที่ใช่อีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจจะมีคามรักให้กันเป็นอย่างดี อาจถึงขั้นแต่งงานเลยก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเธอยังอยู่ในวัยศึกษา โอกาสที่เธอจะมีหวานใจตัวจริงนั้นยังเป็นไปได้ยากอยู่นะ แต่เธอและเขายังสามารถเป็นเพื่อนที่ดี คอยให้คำปรึกษากันได้อยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักไม่ค่อยหวือหวา เน้นความเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นหลัก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ที่เธอจะได้เริ่มต้นใหม่และได้คบกับใครบางคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์สำหรับพวกเธอในช่วงนี้แล้วเต็มไปด้วยความสนุกสนานรื่นรมย์เป็นที่สุด และอาจจะได้รับอะไรบางอย่างเป็นของฝากจากหวานใจของเธอด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ