สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะหวังว่าวันนี้จะเป็นอีกหนึ่งที่ดีสำหรับเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

เป็นความรักที่เสมือนสายลมพัดผ่าน คุณสัมผัสถึงความสนุกสนานความร่าเริงได้แต่คุณไม่สามารถจับต้องได้ อาจเป็นรักครั้งแรกของใครบางคนที่ไม่ทันตั้งตัวเสียด้วยซ้ำ ในบางครั้งเป็นการแสวงหาความรักอย่างไม่มีจุดมุ่งหมายและจริงจังแม้แต่จะมีอุปสรรคขวากหนามอยู่เบื้องหน้าคุณก็ไม่ไยดี แต่ถึงอย่างไรก็ตามความรักประเภทนี้ก็ยังทำให้ทุกคนที่สัมผัสมีชีวิตชีวา

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอกำลังอยู่ในช่วงเวลาแห่งความกล้า ภายในใจมีความรู้สึกเต็มที่เปี่ยม ที่พร้อมจะเปิดเผยความในใจออกไปให้ใครคนนั้นได้รับรู้แล้ว ในอีกแง่หนึ่งจะมีคนที่ดูภูมิฐานเข้ามาสนใจเธอ แต่ติดตรงที่เขาจะมีเจ้าของอยู่แล้วน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามอย่าเอาแต่ใจมากเกินไปนะคนดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ดูอบอุ่นจากโลกออนไลน์ ใครคนนั้นอาจจะเข้ามาขโมยหัวใจของเธอไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลเอาไว้ และพยายามสุขุมให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอกับใครบางคน และเขายังเป็นคนที่มั่นคงอีกด้วย โอกาสที่เธอจะผิดหวังเสียใจเพราะคนคนนี้ก็มีน้อยด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธอกำลังเริ่มวางแผนอนาคตร่วมกันไว้บ้าง อาจจะเก็บเงินทำอะไรร่วมกัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในวันนี้ มักจะเอนเอียงไปกับวัตถุสิ่งของซะเป็นส่วนมาก เรียกได้ว่านิยมสายเปย์นั่นเอง หรืออาจจะหมายถึงว่าเธอยังคงมีความคิดแบบเด็กๆ และไม่พร้อมที่เก็บรักษาหัวใจของใครอีกคนให้ดีได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอต้องคิดถึงจิตใจของหวานใจให้มากขึ้นนะ ในอีกแง่หนึ่ง หวานใจของเธออาจจะกำลังรู้สึกว่าเขาด้อยกว่าเธออยู่ก็ได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ก็ยังคงต้องรอกันต่อไป ถ้าเธอมีใครที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ วี่แววว่าจะสมหวังในความรักครั้งนี้ก็ยังคงริบหรี่อยู่กลายๆ แต่ถ้าเธออดทนอีกหน่อย โอกาสสมหวังก็ยังพอจะมีอยู่บ้างนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะเป็นเหมือนเพื่อนสนิท ที่คุยกันได้ทุกเรื่อง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ