สวัสดีค่ะ มีสาวๆ คนไหนชอบผิวสวยแบบมีออร่า เรียบเนียนแต่ไม่หนาหนักบ้าง เราก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบความรู้สึกเหมือนผิวได้หายใจ ถึงแม้ว่าจะต้องการการปกปิดบ้าง แต่ใจหนึ่งก็ต้องความเป็นธรรมชาติ งานนี้เลยขอเอาใจสาวๆ ที่มีความคิดคล้ายๆ กับเรามาลองดูสิคะว่า แต่ละตัวที่เราชอบจะถูกใจสาวๆ เหมือนที่ถูกใจเราไหม ไปดูกันเลย

รูปภาพ:

Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++

รูปภาพ:

ครีมบำรุงในรูปแบบใหม่เพิ่มการปกปิดรอยแดง และรอยด่างดำ มีสารบำรุงจากธรรมชาติที่นอกจากจะช่วยดูแลผิวจากภายในแล้วยังช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยลดรอยแดงได้ด้วยตัวนี้ และที่สำคัญเนื้อครีมสามารถปกปิดได้กริบมาก ใช้แล้วผิวเรียบเนียน ไม่หนาแบบที่คิดเลย เนื้อครีมเข้มข้น แต่เกลี่ยง่ายเบาสบายเข้าสู่ผิวอย่างง่ายดาย ให้ความกระจ่างใส ผิวดูสวยสุขภาพดี

Za Anti Redness CC SPF 30 PA+++

รูปภาพ:

ช่วยปรับสีผิว ลดรอยแดง ให้สีผิวดูกระจ่างใส ปกปิดแบบบางมากๆ แต่ผิวดูสวยขึ้น ควบคุมความมันได้เล็กน้อย ระหว่างวันยังต้องเติมแป้งเพิ่มแต่เราชอบที่ทาไปแล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันที ผิวเนียนแต่ไม่หลอก ไม่ลอย ผิวดูสวยขาวใส อาจจะไม่ได้คุมมันมาก แต่ก็ยังให้ผิวโดยรวมดูดี เป็นอีกตัวที่แนะนำราคาไม่แพงให้เยอะด้วย ไม่เปลี่ยนสีระหว่างวันจะเอาอะไรอีกกับราคานี้บอกเลยดีคือดี

I am Soda BB Cream

รูปภาพ:

ขยับการปกปิดขึ้นมาหน่อยแต่ยังให้ความรู้สึกสบายผิวอยู่ สิ่งที่เขาทำได้ดีมาคือสามารถเกลี่ยได้เรียบลื่นไปกับผิวได้ดี ปรับสีผิวให้เรียบเนียนดูสม่ำเสมอ ผิวสวย สามารถเพิ่มชั้นเพื่อเพิ่มการปกปิดได้ไม่ทำให้ดูหนา หน้าจะยิ่งเนียนมากขึ้น จะได้ผิวเนียนสวยยิ่งกว่าเดิมค่ะ ผิวไม่แมตต์แห้งจนเกินไป และก็ไม่ดิวอี้มันเยิ้มระหว่างวัน ราคาเอื้อมถึง ซองๆ หาซื้อง่ายใน 7-11 เหมาะกับนักเรียน นักศึกษาเป็นยิ่งนัก

Erborian CC Crème

รูปภาพ:

เนื้อเป็นสีขาวพอเกลี่ยแล้วกลืนเป็นสีเนื้อเข้าผิว บางเบาสบายหน้า แต่ทำให้ผิวสวยขึ้นจริง ไม่ได้ปกปิดเท่าไรแต่ปรับให้ผิวเรียบเนียนสวยขึ้น หมดปัญหากับผิวลอย ผิวเทาได้เลย เพราะเขาสามารถเข้ากับทุกสภาพสีผิวได้อย่างไม่น่าเชื่อ ช่วยให้ผิวดูสม่ำเสมอยิ่งขึ้น ชอบความบางเบา และไม่ทำให้ให้เกิดการอุดตันของผิว ผิวดูเป็นผิวมากๆ เหมือนผิวได้หายใจ

Benefit Hello Happy

รูปภาพ:

ตัดจบด้วยรองพื้นเนื้อบาง ที่แค่ชื่อก็รู้เลยว่าผิวต้องมีความสุข ปกปิดแบบบาง ผิวดูสวยเนียนใส เหมือนไม่ได้แต่งหน้า ล้อเล่นเหมือนแต่งค่ะ แต่เหมือนไม่ได้ตั้งใจพอดีผิวสวยอยู่แล้วแต่งบางๆ ก็เอาอยู่อะไรประมาณนี้ สายมโนก็มา 55555 แต่ผิวดูสวยจริง แต่งหน้าอ่อนๆ ผิวดูเด็กลงให้ความรู้สึกเหมือนหน้าใส ผ่องสวยแบบอ่อนเยาว์ เห็นขวดเล็กแบบนี้ก็ใช้ได้นานอยู่นะ ใช้ดีจริงจนไม่อยากเก็บไว้คนเดียวค่ะ

บอกเลยสาวๆ ที่ชอบความบางเบาต้องห้ามพลาดนะ แต่ละตัวให้ผิวสวยจริง เราใช้แล้วชอบก็อยากจะมาแบ่งบันเผื่อได้เป็นประโยชน์สำหรับคนที่ชอบผิวสวยแต่ไม่หนา เพราะยิ่งแต่งหน้าเบายิ่งดูหน้าเด็กนะจะบอกให้  ไปก่อนแล้วค่ะ แล้วเจอกันครั้งหน้า สวัสดีค่ะ