สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสที่เธอจะได้พบรักจากต่างแดน อาจจะเป็นคนที่อยู่คนละจังหวัดกับเธอ หรือคนละประเทศกันไปเลยก็ได้ ต้องเตรียมปัดฝุ่นต้อนรับความรักครั้งใหม่ซักหน่อยแล้ว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว โอกาสที่เธอและหวานใจจะได้ลงเอยกันค่อนข้างมากนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแวว่าเธอกำลังจะได้พบกับความรักครั้งใหม่นะ แถมยังเป็นความรักที่มาพร้อมกับสีชมพูอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าจะถามว่าตอนนี้หวานใจของเธอจริงจังกับเธอไหม ก็ตอบได้เลยว่าเขาจริงจังกับเธอมากนะ ไม่ได้คบเธอเล่นๆ แน่นอน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสเรื่องความรักในวันนี้ของเธอยังมีอยู่ไม่ค่อยมากมายนัก แต่บางทีนะ การที่เธอโสดอยู่อาจจะดีกว่าการมีหวานใจก็ได้ เพราะเธอจะทุกข์น้อยกว่าตอนที่เธอมีหวานใจน่ะสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่อาจจะมีการเปิดใจคุยกันอย่างตรงไปตรงมามากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะยังไม่พร้อมที่จะมีหวานใจตัวจริงเหมือนคนอื่นเขา เพราะเธอยังยึดติดกับสเปคคนในฝันที่สวยหรู และจับต้องได้ยากอยู่นั่นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธออยากให้ความรักราบรื่นดี เธอต้องรู้จักประนีประนอมบ้าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าหากว่าคนที่เธอกำลังแอบปิ๊ง เขามีคนอื่นๆ ที่รู้สึกแบบเดียวกันกับเธออยู่มาก เธอก็ต้องฟันฝ่านิดนึงล่ะ ถึงจะมีโอกาสสมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีสัญญาณว่าช่วงนี้ให้เธอลำดับความสำคัญของเรื่องต่างๆ ให้ดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังอย่าเพิ่งไปตกหลุมรักใครเข้าในวันนี้ เพราะมีเกณฑ์ว่าความรักของเธอจะไปได้ไม่สวย แถมยังมีแววอกหักอีกด้วยอะ ดังนั้นชะลอไปเรื่องความรักไปก่อนเป็นดีที่สุดเลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจไม่เข้าใจเธอเลย แต่เธอก็ต้องปรับตัวเข้าหากันบ้างนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแนวโน้มว่าเธอจะได้พบใครบางคนที่ดูอบอุ่นจากโลกออนไลน์ ใครคนนั้นอาจจะเข้ามาขโมยหัวใจของเธอไปแบบไม่ทันรู้ตัวเลยก็ได้นะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เธอระวังเรื่องการทะเลาะกันแบบไร้เหตุผลเอาไว้ และพยายามสุขุมให้มากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ