รูปภาพ:

อันยองอาเซโย สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวแผ่นมาส์กหน้า A.H.C. ที่ช่วยให้เรามีใบหน้าเด้งแบบสาวเกาเหลา อุ้ย!! สาวเกาหลี กันจ้า…. ซึ่งบอกก่อนเลยว่าหน้าปกติเราจะเป็นคนที่มีสภาพผิวหน้าทีโซนนะเออ ผิวมันบริเวณจมูกและหน้าผาก เลยพยายามหาแผ่นมาส์กหน้าที่ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื้น กระจ่างใส และช่วยลดรอยด่างดำให้ผิวหน้า

รูปภาพ:

A.H.C. Premium Hydra Soother Cellulose Mask

เราเลยมารู้จักแผ่นมาส์กหน้า A.H.C. Premium Hydra Soother Cellulose Mask พรีเมียม ไฮดรา ชูทเตอร์ เซลลูโลส ซึ่งหนึ่งกล่องจะมี 5 แผ่นด้วยกัน

รูปภาพ:รูปภาพ:

เมื่อเราใช้มาสักพักหนึ่ง เราก็สัมผัสได้ว่าหน้าเราเปล่งปลั่ง ผิวชุ่มชื้นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เราเลยมารีวิวให้เพื่อนๆ ดูกันวันนี้ค่ะ

รูปภาพ:

หลังลองใช้ : ถ้าใครหน้าแห้งมาก ใช้ตัวนี้ใบหน้าจะชุ่มชื้นและหน้าแวววาว ฉ่ำน้ำดี ส่วนความหนาของแผ่นมาสก์ จะไม่หนา หรือบางจนเกินไป ความอ่อนโยนของแผ่นมาสก์ อยู่ระดับปานกลาง ไม่บางหรือแข็งจนเกินไป ส่วนขนาดเทียบกับใบหน้าจะพอดีกับใบหน้าพอดี ส่วนราคาอาจหนักกระเป๋าหน่อยสำหรับบางคน คะแนนความพอใจ > 9/10

A.H.C. Premium Vital C Complex Cellulose Mask

รูปภาพ:

ตัวถัดมาที่เราใช้จะมีชื่อว่า A.H.C. Premium Vital C Complex Cellulose Mask พรีเมียม วิทอล ซี คอมเพล็กซ์ มาส์ก มาส์กตัวนี้หนึ่งกล่องจะมี 5 แผ่น แต่ละแผ่นจะน้ำหนัก 25 มล.

รูปภาพ:

โดยเจ้าตัวนี้เราจะดีงามตามแบบฉบับสาวเกาหลีมาก ตรงที่เราใช้แล้วหน้ากระจ่างใสขึ้น ทำให้รู้สึกเป็นอันยองอาเซโยภายในชั่วข้ามคืน ใครตากแดดหนักๆ มา ใช้ตัวนี้จะฟื้นฟูเร็วมากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

หลังลองใช้ : หากใครที่ตากแดดมาอย่างหนัก ใบหน้าหมองคล้ำ แผ่นมาส์กชีท A.H.C. เอาอยู่เลยค่ะ ตื่นมาก็เห็นผลแล้วค่ะ ส่วนความอ่อนโยนของแผ่นมาส์กจะนุ่มมาก ความพอใจให้ไปเต็ม 9.5 เลยค่ะ

รูปภาพ:

ซึ่งจากการใช้แผ่นมาส์ก A.H.C. ทั้ง 2 สูตรนี้ เราคิดว่าเป็นอีกแผ่นมาส์กหน้าที่เหมาะสำหรับสาวเอเชียมาก เพราะเป็นทั้งตัวช่วยป้องกันแสงแดด ฟื้นฟูสภาพผิวจากการโดนทำร้ายของแสงแดด ช่วยให้หน้าชุ่มชื้นได้ดีแม้ในช่วงที่อากาศร้อนหรือหนาว ทำให้เราแต่งหน้าไปทำงานแล้วเครื่องสำอางติดทนมากจริงๆ ค่ะ