สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafe

ใครที่วางแพลนไปเที่ยวโอซาก้าในช่วงปลายปีนี้ และคิดว่าจะไปเล่นสวนสนุกมันส์ ๆ อย่างUniversal Studios Japanด้วยแล้ว ต้องห้ามพลาดโซนน้องใหม่ ขวัญใจวัยทีน อย่าง โซนของการ์ตูนเรื่อง Despicable Me หรือที่ใคร ๆ ก็เรียกว่าโซน Minion ( มินเนี่ยน )โซนนี้เลย ด้วยความน่ารัก บวกกับความกวน ๆ ของเจ้าตัวเหลือง ๆ เนี่ยแหละที่ละลายใจสุด ๆ โดยโซน Minion นี้ก็เปิดมาได้ปีกว่าแล้วค่ะ ( เปิดวันแรกวันที่ 21 เมษายน 2017 )

รูปภาพ:https://christineknight.me/wp-content/uploads/2017/05/USJ-16.jpgรูปภาพ:https://boyeatsworld.com.au/wp-content/uploads/2017/05/FullSizeRender-1.jpg

ด้วยการตกแต่งธีมนี้ ให้เป็นเหมือนตึก หน้าบ้านเจ้ามินเนี่ยน ( อารมณ์คือหลุดออกมาจากการ์ตูนเลย ) ทำให้ถ่ายรูปสวย ๆ ได้ทุกซอกทุกมุมรอบ ๆ Theme Park แน่นอน

รูปภาพ:http://livedoor.blogimg.jp/twittersokuhou/imgs/2/2/22f02322.jpg

นอกจากนั้น ยังมีสินค้าที่เกี่ยวข้องกับเจ้ามินนี่ วางขายอยู่มากมายเลย น่าซื้อไปซะทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า ปากกา แก้วน้ำ ขนม ตุ๊กตา และมีมีอาหาร อย่างป๊อปคอร์นที่ถ้วยใส่ดูน่ารัก น่าซื้อเก็บสะสมสุด ๆ และยังมีซุ้มเล่นเกมส์สนุก ๆ ด้วยนะ

รูปภาพ:https://res.klook.com/image/upload/fl_lossy.progressive/q_auto/f_auto/blogtw/%E3%82%B9%E3%83%9A%E3%83%BC%E3%82%B9%E3%83%BB%E3%82%AD%E3%83%A9%E3%83%BC.jpgรูปภาพ:https://cdn-geo.dayre.me/LTbd02GChJbLWbs0xwPa.jpgรูปภาพ:https://www.travelcaffeine.com/wp-content/uploads/2017/12/wonder-christmas-universal-studios-japan-osaka-206.jpg

รูปภาพ:https://static.popdaily.com.tw/wp-content/uploads/2018/11/aplbg7g51rcowsgsccw0cc44cpifkfd.jpg

นอกจากนั้นล่าสุดทาง Universal Studios Japan ได้ มีเปิด Shop ใหม่ เอาใจแฟน ๆ Despicable Me กันอีกครั้ง ด้วยพลังความตะมุตะมิ น่ารักของ เจ้า Fluffy ม้ายูนิคอร์นนุ่มนิ่ม ของแอ็กเนส ( เป็นลูกสาวบุญธรรมคนสุดท้องของกรู ) ที่ละลายใจสาวกการ์ตูนเรื่องนี้ไปได้ไม่น้อยเลยทีเดียว และ Shop มีชื่อว่า

It’s so Fluffy

นั่นเองค่ะ

รูปภาพ:https://imgix.ranker.com/user_node_img/50071/1001409104/original/it-was-so-fluffy-photo-u1?w=650&q=50&fm=jpg&fit=crop&crop=facesรูปภาพ:https://www.cinemacafe.net/imgs/thumb_h1/403372.jpgรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bq1ss6_nFWM/

มีมุมให้ได้ถ่ายรูปมากมายเลย ไม่ว่าจะเป็นมุมด้านหน้าของร้าน ที่มีการตัดแต่งต้นไม้น่ารัก ๆ เป็นรูปยูนิคอร์น Fluffy น่ารัก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqBRZI3HHQ0/

มุมประจำ มุมขายดี กับพุ่มม้ายุนิคอรืน ที่ใคร ๆ ต้องแวะมาถ่ายรูปด้วย


ภายในร้าน นอกจากจะตกแต่งด้วยสไตล์จักรวาล อวกาศ แบบอยู่ในกาแล็กซี่แล้ว ก็ยังมีขายของที่ระลึกของเจ้า ม้ายูนิคอร์น Fluffy ตัวสีขาว เท้าสีชมพู สุดน่ารักตัวนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นตุ๊กตา กระเป๋า เสื้อผ้า เครื่องเขียนต่าง ๆ ให้เพื่อน ๆ ได้ละลายทรัพย์กันอย่างมีความสุขด้วย

รูปภาพ:https://www.cinemacafe.net/imgs/p/ATDRThl-6oWF9fpps9341csCOg8ODQwLCgkI/403371.jpgรูปภาพ:https://static.popdaily.com.tw/wp-content/uploads/2018/11/b924vpm737s4k44wcksc8c048pifpbm.pngรูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqFYP7dAtBd/

เห็นแล้วอยากเอากลับบ้านสักตัว สองตัวเลย น่ากอด ดูนุ่มนิ่มมาก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqTrtNgnm6o/

แขนน้องเป็นสีสายรุ้ง มีความเรนโบว์ ตะมุตะมิ เข้าไปอีก ^///^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bo_x3uynVyT/

กระเป่าเป้ ยูนิคอร์น Fluffy สุดน่ารัก ดูนุ่มนิ่ม จะใส่ของก็ดี จะเอาไว้กอดก็อุ่น

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bq7NQIihNZd/

นอกจากนั้นยังมีขนมหวาน เป็นขนมปังแท่งยาว ๆ เคลือบด้วยวิปปิ้งครีมไวท์ช็อคโกแลต โรยด้วยเกล็ดน้ำตาลสายรุ้ง มีความสดใส น่ารัก และมีความตะมุตะมิ อยู่ในตัวด้วย โดยรสชาติตัวนี้จะมีความหวาน ถูกใจเด็ก ๆ หรือสาว ๆ ที่ชอบกินขนมแน่นอน

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqWEZqjBPZq/

ขนมหวาน ที่มาพร้อมกับถังยูนิคอร์นน่ารัก ๆ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqOg1BZh_6k/

ดูน่ากินมาก ๆ เอามาถือสวย ๆ เป็นพร๊อบเก๋ ๆ ก็ได้ ดูน่ารักดีเหมือนกัน ^///^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BqWD8SnhM1z/

แค่ขนม ก็ดูมุ้งมิ้ง น่ารัก มาก ๆ แล้ว เห็นแล้วไม่กล้ากินเลย ^^

รูปภาพ:https://www.usj.co.jp/goods/unicorn/assets/images/unicorn_t09.png

สาว ๆ คนไหนที่กำลังจะไปเที่ยวที่ Universal Studios Japan ก็ต้องอย่าลืมไปโซน Despicable Me ไปดูเจ้า Minion ตัวเหลืองสุดน่ารัก และไปเดินซื้อของน่ารัก ๆ ติดไม้ติดมือกลับบ้าน ในโซนร้าน It’s so Fluffy ของเจ้ายูนิคอร์น กันด้วยนะคะ หรือใครจะไปแวะถ่ายรูปเก็บภาพน่ารัก ๆ เก็บความประทับใจให้อินกับ Despicable Me ด้วยก็ได้

และถ้าใครไปแล้วอย่าลืมเอามาอวด เอามาโชว์กันด้วยนะจ๊ะ สำหรับวันนี้ตจ้องขอตัวลากันไปก่อน บ๊ายบาย^///^