อย่าให้ความหอมของเรา เป็นความเหม็นของคนอื่น Butterfly’s kiss : The Love Hormone EDP ความหอมที่ใครๆ อยากอยู่ใกล้ น้ำหอมที่มีความเชื่อว่า กลิ่นกายหอม เป็นองค์ประกอบหนึ่งของรักแรกพบ! ก็แน่นอนแหละ เพราะคงไม่มีหนุ่มๆ ที่ไหน ชอบผู้หญิงเหม็นๆ ใช่มั้ยยย

น้ำหอมของเขามีทั้งหมด 10 กลิ่น ซึ่งเป็นแนวกลิ่นที่ปรุงขึ้นมาใหม่ในโทนที่ผู้ชายได้กลิ่นแล้วต้องชอบ หลงใหล ตามสโลแกนความหอมที่ใครๆ อยากอยู่ใกล้ เด่นในเรื่องของความติดทนสูงมาก หอมยาวนานถึง 24 ชั่วโมง

วันนี้เราจะมารีวิว ความรู้สึก หลังจากที่ได้ลองใช้น้ำหอม Butterfly’s kiss : The Love Hormone ว่าจะเป็นอย่างไร หอมติดทนนานแค่ไหน

รูปภาพ:

กล่องน่ารักบัตเตอร์ฟลายมากๆ

รูปภาพ:

เป็นขวดแก้วค่อนข้างหนา หัวสเปรย์สีทอง ขวดสกรีนสีตามกลิ่น มี10 สี 10 กลิ่น เยอะมากๆเขาเคลมว่าฉีดได้ 200 ครั้ง ตอนนี้ยังไม่รู้ว่าถึง 200 ครั้งจริงหรือเปล่าแต่หัวสเปรย์ดีจริง ฉีดแล้วกระจายตัวได้ดี เป็นละอองเล็กๆอาจเป็นเพราะจุดนี้ที่ทำให้ไม่เปลือง และ ฉีดได้จำนวนเยอะถึง 200 ครั้ง ต่อขวด

รูปภาพ:

ยืมรูปนางแบบมา Cute Cute ดู ญี่ปุ่นๆ

รีวิวกลิ่นน้ำหอม Butterfly’s kiss

1. สีฟ้า White Floral – กลิ่นดอกไม้นำมาก่อนเลย ออกเหมือนแป้งๆ หอมแบบละมุนๆ อ่อนโยน

2. สีชมพู Kiss Me – หอมหวานแบบหรูหรา กลิ่นนี้ไฮโซมาก Top Notes เป็นกลิ่นดอกส้ม สดชื่นๆ ชอบกลิ่นนี้ที่สุด ติดทนนานมากก

3. สีเขียว Fairy – กลิ่นนี้น่ารัก หวานอมเปรี้ยวนิดนึง เหมือนลูกอม

4. สีส้ม Juicy Honey – กลิ่นเปิดเหมือนน้ำผึ้ง แต่จริงๆคือ ดอกสายน้ำผึ้ง แต่พอเวลาผ่านไปสักพักกลิ่นนัวๆบอกไม่ถูกแต่ หอมมากก

5. สีน้ำเงิน Sky – กลิ่นนี้ใช้ได้ทุกวันเลย สดชื่น แรกๆออกเปรี้ยว แต่พอปลายกลิ่นรู้สึกเท่ เป็นกลิ่นที่สบายๆ ใช้ได้ทั้งผู้ชายผู้หญิง

6. สีเทา Earth – ความรู้สึกแรกเลยคือ มันคือกลิ่นผู้ชายหล่อๆ ถามว่าผู้หญิงใช้ได้มั้ย ก็ได้นะ กลิ่นมันเซ็กซี่ แต่เป็นผู้ชายเซ๊กซี่ ไม่ใช่ผู้หญิงเซ็กซี่อะเข้าใจมั๊ย 555 คือควรซื้อให้คุณผู้ชายใช้อย่างแรงงง

7. สีน้ำตาล Woody – กลิ่นนี้รู้สึกแหวกแนวจากกลิ่นทั้งหมด เพราะกลิ่นเหมือนไม้กฤษณา เป็นความหอมแบบสดชื่น เย็นๆ เหมือนอาบน้ำใหม่ๆ

8. สีทอง Gold Dust – ใครเคยใช้ chanel gabrielle ต้องลองอันนี้เลยแบบว่ากลิ่นใกล้เคียงมาก แต่ถูกกว่าเยอะ ที่สำคัญคือ ติดทนกว่าชาแนลอีก

9. สีแดง Starry Night – กลิ่นนี้ทั้งเซ้กซี่ ทั้งน่ารัก ให้อารมณ์เจ้าหญิงซุกซนแนวกลิ่นคล้ายๆ ของ Lanvin

10. สีม่วง Sexy Witch – กลิ่นเหมือน ซูกัสสีม่วง หอมแบบขนมๆ เปรี้ยวอมหวาน Base Notes ออกวนิลา

รูปภาพ:

Butterfly’s kiss เขาบอกว่า มีหนุ่มๆ มากกว่า 95% ที่ตกหลุมรักผู้หญิงตัวหอมมมม

เฮ้ยยย เราก็หอมนะ อยากมีหนุ่มๆมาตกหลุมรักบ้างจังเท่าที่ได้ลองใช้น้ำหอม Butterfly’s kiss ยังไม่มีคนมาตกหลุมรักบ้างเลย แต่กลิ่นที่ใช้แล้ว เพศตรงข้ามมาทัก มาชมว่าหอมมากที่สุด คือ Sexy Witch สีม่วง และ Kiss Me สีชมพู เลยกลายเป็นสองกลิ่นที่ใช้บ่อยๆ แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีน้ำหอมกลิ่นไหนบ้าง ที่ใช้แล้วหนุ่มๆมาชมว่าหอม หรือตกหลุมรัก เผื่อจะไปซื้อตาม อิอิ