คิดถึงเค้ามั้ย ไม่ได้มาSistaCafeตั้งนานแน่ะ วันนี้มาเห่อของใหม่อีกล้าวววววว

Becca Volcano Goddessคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดจาก Becca เป็น Limited Edition ด้วยน้า คอนเลคชั่นนี้ได้รับแรงบันดาลมาจากอัญมณีที่ขุดพบและลาวาที่หลอมละลาย สีสรรจึงค่อนข้างโดดเด่นและเปล่งประกาย

รูปภาพ:

Becca Volcano Goddess Eyeshadow Paletteดูในตลับสีเหมือนจะธรรมดา แต่ไม่ธรรมดานะจ๊ะ ขอให้ลองสวอชออกมา แล้วจะพบว่าพิกเม้นต์ของเค้าแน่นและชัดมาก โดยเฉพาะสีชิมเมอร์และเมทัลลิก ประทับใจสีทองขวามือนั้นสุดๆ เหมาะแก่การใช้แต่งหน้าไปงานกลางคืนต่างๆ และสีน้ำเงินเมทัลลิกนั้นก็ออกเหลือบม่วง สวยมากกกกกกกกก!!!

รูปภาพ:

ข้อเสียอย่างเดียวในพาเลตนี้คือ...เนื้อแมตต์มีฝุ่นเยอะ แต่ชิมเมอร์และเมทัลลิกเนื้อแน่นดีเชียวล่ะ แต่แฮปปี้มากที่เค้ามีทั้งเนื้อแมตต์ที่ใช้ง่าย มีเนื้อชิมเมอร์ที่เป็นสีสุภาพใช้ในeveryday lookได้ และยังมีเมทัลลิกแวววาวแน่นๆ ใช้สำหรับparty lookงานกลางคืนเพื่อเพิ่มความโดดเด่นให้กับดวงตาได้ ก้อยว่า พาเลตนี้ครบครันน่าจับจองเป็นเจ้าของเชียวล่ะ ก้อยใช้แต่งหน้าทั้งวัน สีตายังชัดและไม่จางหาย พิกเม้นต์เค้าแน่นจริงๆ กราบ!!!

รูปภาพ:

มาดูในส่วนของลิปกลอสกันบ้างBecca Volcano Goddess Glow Glossในคอลเลคชั่นลิมิเตดนี้มีทั้งหมด 3

- Metamorphic สีเหลือบทองอ่อนใสๆ

- Molten Mauve สีชมพูนู้ดใช้ง่าย

- Ruby Fire สีแดงตุ่นแซ่บๆ

รูปภาพ:

เนื้อของเค้าเป็นกลอส ใช้ทาเดี่ยวๆ ก็สวย ใช้ทาทับลิปสติกก็ดี เพราะมันออกสีนิดหน่อย ไม่ได้ใสไปเลย และมีกลิตเตอร์เล็กๆ อยู่ในเนื้อกลอสด้วย เหมาะแก่การใช้ไปงานกลางคืนจริงๆ แต่ก้อยใช้ใน everyday look ได้เลย เพราะกลิตเตอร์เค้าไม่ได้เว่อร์วังอลังการ ทาแล้วปากเราดูชุ่มชื่นสุขภาพดี เหมาะแก่หน้าหนาวมาก อีกทั้งเค้ายังมีส่วนผสมของ Vitamin C & E และ Shea & Muru Muru Butters บำรุงปากของเราไปในตัวอีกด้วยนะ

รูปภาพ:

แต่งหน้าแบบง่ายๆ เบาๆ ก็จะได้ลุคแบบใช้ได้ในทุกวันประมาณนี้แหละ สวยๆ ไฮๆ นิดนุง

เราแอบมีคลิปแต่งหน้าลุคนี้เบาๆ1 minute makeupโดยใช้ Becca Volcano Goddess Collection โดยที่ก้อยลองแต่งแบบ Everyday Look แต่งหน้าแบบใช้จริงในทุกวัน ลองไปส่องกันดูนะ คลิปสั้นๆ ใช้เวลาแค่ 1 นาที จุฟๆ

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

เราชอบนะ เราประทับใจพาเลตนี้ในความแน่นของสีเมทัลลิก และชอบลิปสีชมพูและแดงมากๆ

รูปภาพ:

นี่ก้อยไปงานแต่งงานมา ทาลิปกลอสสีแดงทับ ให้ลุคเปรี้ยวๆ หน่อย เก๋ๆ ชิคๆไปละนะ