สวัสดียามเช้าค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอมีโอกาสได้เจอใครบางคน เป็นคนที่เอาใจใส่ดูหวานใจของตัวเองเป็นอย่างดี ถือว่าเธอโชคดีแล้วล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ไม่ว่าเธอจะมีปัญหาอะไร หวานใจของเธอคนนี้ก็พร้อมจะเป็นเพื่อนคู่คิดและที่ปรึกษาให้เธอได้ทุกเรื่องเลยล่ะนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด วันนี้เธออาจจะได้พบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ที่ทำให้หัวใจของเธอเต้นแรงอีกครั้ง อย่าปล่อยให้ใครคนนั้นหลุดมือไป ใส่เกียร์เดินหน้าได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ที่คาราคาซังกันมานาน วันนี้เธออาจจะเริ่มมองเห็นทางออกของมันบ้างแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธอจะมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมาก และอาจจะได้พบกับความรักที่ก่อตัวขึ้นอย่างรวดเร็วอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธอไม่ควรอยู่ในที่ลับตาคนกันหวานใจสองต่อสอง เพราะมีโอกาสที่เธอทั้งคู่จะทำอะไรเกินเลยกันได้ง่าย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ให้เธอแสดงความรัก ความเอาใจใส่กับเขาต่อไป แต่ไม่ใช่ทำแบบคลั่งไคล้เขามากเกินงาม แล้วเธอจะมีโอกาสได้เลื่อนขั้นความสัมพันธ์กับใครคนนั้น ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอกำลังทำตัวเป็นเหมือนแม่หรือพ่อของเขามากกว่าที่จะเป็นหวานใจนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้วในใจ ยังดูไม่ค่อยจะมีหวังเท่าไหร่นะ และอาจจะเป็นไปได้ด้วยว่าจะมีคนอื่นชิ่งตัดหน้าเธอ ไปคบกับใครคนนั้นด้วยก็ได้เช่นกัน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงต้องใช้สติให้มากขึ้น และถ้าเธอยังอยากรักษารักครั้งนี้เอาไว้ ก็พยายามอย่าไปหาเรื่องหวานใจของเธอเลยจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้เธออาจจะเจอคนที่ถูกใจเข้ามาให้เลือกค่อนข้างเยอะเลยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ อาจจะเป็นแค่ความหลงใหลช่วงระยะหนึ่งเท่านั้น ยังไม่มีความมั่นคงอะไร ควรระวังในเรื่องของมือที่สามเอาไว้ด้วย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอจะได้พบกับคนมีเสน่ห์มาก แต่เธอก็ตกหลุมรักเขาได้ง่ายๆ ด้วยเช่นกัน ต้องเฝ้าระวัง อย่าเผลอไผล ทำอะไรตามใจตามอารมณ์ตัวเองจนเลยเถิด เพราะคนคนนั้นอาจจะเป็นคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรือไม่ก็ไม่คิดจริงจังกับเธอเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอทั้งคู่ต้องเชื่อใจกันไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ ' ตรวจดวงความรักประจำวัน ' ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ